Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 48: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

03/09/2024

Anh ta vẫn chưa tỉnh, trong miệng vẫn lẩm bẩm đủ thứ lời kỳ quái, hơi thở có mùi rượu truyền vào tai và mũi Nam Nhược.

Nam Nhược không dám động đậy, cứ để anh ta ôm như vậy, anh ta không động cô cũng không động.

Dần dần Nam Nhược cảm thấy vai mình ướt, kết hợp với lời nói lảm nhảm không đầu không đuôi của Kha Ngu, cô biết anh ta khóc rồi.

Mặc dù không có một tiếng khóc nào nhưng Nam Nhược biết anh ta đã khóc rất nhiều.

Cầu thang tối om yên tĩnh, tổng giám đốc Kha của công ty dược phẩm Tinh Huy đường đường chính chính ngồi trước cửa nhà ôm một người phụ nữ khóc. May mà Dư Thành Nhất Hào một thang một hộ, nếu không thì thật sự mất mặt quá.

Dần dần Nam Nhược nghe hiểu anh ta đang nói gì từ những lời nói lảm nhảm của Kha Ngu.

Anh ta vừa nói hối hận, hối hận không nên sinh đứa trẻ này; vừa oán trách, oán trách ông trời bất công, tại sao con anh ta lại mắc chứng Duyệt Độc Chướng; vừa nói báo ứng, đây là báo ứng ông trời dành cho anh ta, vì anh ta không thích trẻ con nhưng lại sinh con nên trừng phạt anh ta phải chịu đựng tất cả những điều này; vừa tự trách, tự trách mình không chăm sóc tốt cho con trai. Sau đó anh ta lại lẩm bẩm rất nhiều cái tên, có Dương Y là mẹ của Kha Tư Viễn ở Mỹ, cũng có Nam Nhược.

Nam Nhược nhẹ nhàng vỗ về lưng Kha Ngu, giống như người mẹ vỗ về đứa trẻ khóc đến nấc lên không thở nổi.

Khi cô dần hiểu được lời nói của Kha Ngu, trái tim cô cũng theo đó mà bị bóp nghẹt từng chút một. Người đàn ông như thiên thần xuất hiện ở Đại Kịch Viện, người đàn ông dường như có thể khống chế mọi thứ, người đàn ông nói gì cũng nhẹ như gió thoảng, vậy mà lại gánh trên vai nhiều gánh nặng như vậy, nặng nề như vậy. Cô hoàn toàn hiểu được sự mâu thuẫn của anh ta, tại sao anh ta luôn trốn tránh, do dự, thà làm đà điểu cũng không muốn đối mặt.

Ngay lúc này, cô đối với người đàn ông trước mặt mình nảy sinh sự đồng cảm và thương xót vô bờ bến.



Hóa ra mỗi người chúng ta đều sống trong nỗi đau của riêng mình. Trước đây Nam Nhược từng ngưỡng mộ rất nhiều người, ví dụ như Chu Gia Du, cũng bao gồm cả Kha Ngu. Cô thấy Chu Gia Du dù đã 30 tuổi cũng không cần đi xem mắt, thấy Kha Ngu sống thoải mái không cần chăm sóc con cái.

Nhưng lúc này cô lại thoáng thấy được nỗi đau và sự yếu đuối của Kha Ngu, giống như những nhà thám hiểm phát hiện ra kho báu của rồng vậy. Cô biết Chu Gia Du chắc chắn cũng có nỗi đau không thể hòa giải của cô ấy.

Còn bản thân Nam Nhược, nỗi đau lớn nhất chính là sống trên chuyến tàu cố định này, mãi mãi dừng lại và khởi hành ở những ga cố định.

Mỗi người đều có nguyên do, đừng ngưỡng mộ người khác.

Những gì cuộc sống thực sự ban tặng cho chúng ta, đắng và ngọt, buồn và vui, đều chỉ là một mặt. Giống như tốt và xấu, đen và trắng, mọi thứ đều là tương đối.

Nam Nhược dường như đã hiểu ra điều gì đó.

Nếu trước mắt là một ngã rẽ, có thể thay đổi quỹ đạo chuyến tàu của cô, vậy thì cô sẵn sàng giúp Kha Ngu, giúp người đàn ông khóc như một đứa trẻ này.

Nam Nhược phải mất rất nhiều sức mới kéo được Kha Ngu về phòng anh ta.

Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy phòng anh ta, sạch sẽ gọn gàng, ngoài những cuốn sách trên tủ đầu giường, không còn đồ lặt vặt nào khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook