Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 49: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

03/09/2024

Cô đỡ Kha Ngu nằm xuống giường, thở hổn hển ngồi một bên thở dốc. Còn Kha Ngu vẫn ngủ say.

Nam Nhược nhìn dáng ngủ của anh ta, trong lòng thấy bất công, rõ ràng là anh ta uống rượu mà người mệt mỏi lại là cô.

Cô đắp chăn cho Kha Ngu, chuẩn bị đứng dậy rời đi thì nghe thấy tiếng Kha Ngu nói mê.

"Nước à? Em muốn uống nước?"

Nhưng Kha Ngu không trả lời, tiếp tục lẩm bẩm những lời nói mê sảng về nước, nước nóng, Nam Nhược hơi nghiêng người lắng nghe, cũng không nghe rõ. Cho đến khi Kha Ngu lại thốt ra một câu, Nam Nhược.

Anh ta nói, Nam Nhược, em ở trong nước; Nam Nhược, em nói em ở đó; Nam Nhược, em bảo anh đừng sợ; Nam Nhược, em nói em kéo anh lên...

Khóe mắt anh ta vẫn còn đọng nước mắt, không biết vì ai mà rơi.

Nhưng lời nói của anh ta lọt vào tai Nam Nhược, nước mắt của anh ta cũng chảy vào lòng Nam Nhược. Quần áo cô đã sớm bị nước mắt anh ta làm ướt, giờ đây, trái tim cô cũng bị anh ta làm ướt.

Nam Nhược nhẹ nhàng phủ lên người anh ta, khẽ nói "Vâng, em ở đây."



Cô cảm thấy lồng ngực anh ta phập phồng vì hơi thở, giống như sóng biển trong giấc mơ của cô.

Giọng nói sau lưng bảo cô đừng vượt quá giới hạn nhưng giọng nói trong biển nói hãy theo tôi và cô đã nhảy xuống biển. Giống như bây giờ, cô đang trôi nổi trên sóng biển.

Kha Ngu nằm mơ một giấc mơ.

Trong mơ, anh ta không ngâm mình trong bồn tắm, mà là ngâm mình trong nước biển ấm áp. Nước biển bao bọc lấy anh ta, dù anh ta có nổi hay chìm thì cũng không bị ngạt thở. Sau đó nước biển bắt đầu nổi bọt, rồi anh ta thấy theo bọt nước nổi lên, một người phụ nữ trồi lên, giống như sự ra đời của thần Vệ Nữ.

Người phụ nữ này mặc áo trắng, mái tóc dài đen trong nước bồng bềnh như rong biển. Kha Ngu hỏi cô có phải là yêu tinh biển nói chuyện với anh ta không, người phụ nữ cười, nói không phải, tôi là Nam Nhược. Sau đó, Kha Ngu nhìn rõ khuôn mặt của người phụ nữ trong nước biển, quả nhiên là Nam Nhược.

Kha Ngu ôm chầm lấy cô, nói cảm ơn cô, Nam Nhược hỏi anh ta muốn cảm ơn cô như thế nào. Cô cúi đầu nhìn Kha Ngu, đôi tay mềm mại trong nước càng thêm nhẹ nhàng, vuốt ve khuôn mặt Kha Ngu, nhìn anh ta. Kha Ngu ngửa đầu ôm cô nói, em muốn cảm ơn thế nào thì cảm ơn thế đó. Nam Nhược cúi đầu hôn anh ta, giống như yêu tinh biển hôn thủy thủ lạc đường trong biển thì thầm nói cảm ơn như thế này đi. Tiếp theo, cô buông anh ta ra bơi lên trên, Kha Ngu muốn giữ cô lại để tiếp tục hôn. Nhưng Nam Nhược đã bơi đi, anh ta muốn nắm cũng không nắm được...

Khi Kha Ngu tỉnh dậy vào sáng hôm sau, anh ta rất khó chịu, một là vì đau đầu dữ dội sau khi say rượu, hai là vì buổi sáng hôm nay anh ta cương cứng rất mạnh.

Kha Ngu ôm đầu, nheo mắt, thấy mình mặc vest nằm ngủ, anh ta hoàn toàn không nhớ mình đã về nhà như thế nào. Ký ức cuối cùng của anh ta dừng lại ở trước cửa nhà, sau đó là một số ký ức rời rạc như mơ. Trong ký ức có cuộc đời như đèn kéo quân của anh ta khi 33 tuổi, còn có một số khuôn mặt ẩn hiện.

Kha Ngu cầm quần áo đi tắm rửa. Tắm xong, anh ta soi gương cạo râu. Anh ta nhiều lông, một ngày không cạo râu sẽ mọc đầy râu xanh. Anh ta cầm dao cạo râu điện từ cằm cạo đến cổ, rồi đến tóc mai. Cạo xong, anh ta lại rửa mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook