Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 532: Bắt buộc phải đi làm

Hoa Hướng Dương

31/01/2021

Giọng nói của tiên nữ Thanh Thủy lại vô cùng bình tĩnh: “Bố mẹ của Triệu Linh Nhi không phải ta giết, lúc đó Triệu Linh Nhi và Triệu Vũ còn nhỏ, sao ta có thể giết bố mẹ bọn họ chứ? Bố mẹ bọn họ chết rồi thì ai chăm sóc hai đứa trẻ bọn họ đây?”

“Cái chết của bố mẹ Triệu Linh Nhi có liên quan đế bố mẹ nuôi của ngươi”.

Có liên quan đến bố mẹ nuôi của tôi?

Tiên nữ Thanh Thủy tiếp tục nói: “Ban đầu, một đám những kẻ mạnh truy sát bố mẹ ngươi, bố mẹ ngươi đã giấu ngươi ở trong núi trước”.

“Đám người này là người của Đạo Hội, hơn nữa đều là người khu ma cấp ba trở lên!”

“Bọn họ không tìm thấy bố mẹ ngươi và ngươi ở trong thôn, thế là đám người đó chia ra thành những nhóm nhỏ, có nhóm lên núi tìm, còn có nhóm đi những nơi xung quanh để tìm”.

“Thực lực của những người này thật sự quá mạnh, ta sợ bọn họ phát hiện sức mạnh trong người Triệu Linh Nhi và Triệu Vũ, đó là sức mạnh của ta, nếu bị phát hiện, chắc chắn sẽ bị đám người đó giết chết”.

“Thế là ta sớm đã giấu Triệu Linh Nhi và Triệu Vũ đi, nhưng khi đám người đó đi qua nhà Triệu Linh Nhi đã cảm nhận được khí tức thần bí, khí tức của Long Tộc, một khí tức rất đặc trưng”.

“Bố mẹ của Triệu Linh Nhi cũng là sức mạnh của ta cải tạo, từ năm ba tuổi đã bắt đầu được cải tạo, sức mạnh của ta đã sớm hợp thành một với bọn họ, ta nghĩ không ai có thể cảm nhận được, ta không ngờ rằng pháp khí của bọn họ có thể cảm nhận được”.

“Bọn họ giết chết bố mẹ Triệu Linh Nhi, đến nơi phong ấn ta, kiểm tra phong ấn không có vấn đề gì thì rời đi”.

Thật sự không ngờ mọi chuyện lại phức tạp đến vậy, trên người tôi và Lý Giai Dao có ngọc bội Cửu Âm, ngọc bội Cửu Dương, chắc chắn người của Đạo Hội đã truy sát bố mẹ tôi, tất cả là vì thánh vật, nếu không đã không xuất hiện người khu ma cấp ba trở lên.

Rốt cuộc bố mẹ ruột của tôi là ai? Sư phụ của bố nuôi tôi là ai? Những chuyện này nhất định có liên quan đến một bí mật lớn hơn!

Tiên nữ Thanh Thủy nói tiếp: “Trước đây vẫn luôn giấu ngươi, bởi vì không được nói trước với ngươi, điều ngươi biết càng đúng thì càng ảnh hưởng tới tâm cảnh của ngươi, thậm chí khiến tâm cảnh của ngươi tan vỡ”.

“Vận mệnh của ngươi gắn liền với ta, Trương Sơn Thành, ngươi cũng không có cơ hội lựa chọn, hợp tác với ta, cùng nhau báo thù”.

“Chúng ta sẽ điều tra rõ chuyện bố mẹ ruột của ngươi, bố mẹ ruột của ngươi đến tám chín phần là người của Đạo Hội, còn kiếp trước của ngươi, cũng là kẻ thù của Đạo Hội và Bạch Long Sơn”.

“Chúng ta có chung kẻ thù, chúng ta kết hợp lại, cùng với Yêu Vương, nhất định sẽ có được mọi thứ chúng ta muốn!”



Còn muốn tiếp tục lợi dụng tôi sao? Luôn lợi dụng tôi sao? Dùng hiệp ước chủ nô để lợi dụng tôi sao?

“Tôi có thể chọn buông bỏ mọi thứ!”, tôi càng nghĩ càng tức, giận dữ nói: “Tất cả mọi chuyện, tất cả mọi thứ, tôi không muốn quan tâm nữa!”

“Tôi đã chịu đủ rồi!”

Giọng nói của tiên nữ Thanh Thủy lạnh lùng: “Ngươi không buông bỏ được, vì có những chuyện, ngươi nhất định phải làm, lẽ nào ngươi không muốn biết bố mẹ ruột của ngươi là ai sao? Không muốn cứu Lý Giai Dao sao? Ngươi buông bỏ, vậy ngươi xứng đáng với cô chú Lý sao?”

“Còn có Lâm Ngọc Lam hiện giờ là người của Cục điều tra hiện tượng huyền bí, còn có những người phụ nữ của ngươi, cơ thể đều đã bị cải tạo, tất cả đều phải bước vào giới tu luyện”.

“Điều quan trọng hơn đó là kí ức bị phong ấn sâu trong linh hồn ngươi, kí ức của kiếp trước, đây là những kí ức đã bị người ta giở trò với linh hồn kiếp trước của ngươi trước khi ngươi đầu thai”.

“Mọi thứ của ngươi, vận mệnh của ngươi, ngươi không thể làm chủ, chuyện này nhất định có một âm mưu lớn hơn!”

Tất cả mọi chuyện khiến tôi áp lực đến không thở nổi, tiên nữ Thanh Thủy nói đúng, bây giờ tôi đã không quay đầu lại được nữa rồi.

Nhưng... tôi muốn quay đầu, tôi không muốn hoàn toàn bị cuốn vào!

Tôi thật sự muốn buông bỏ mọi thứ của hiện tại, tôi muốn quay về thôn, sống cuộc sống bình yên với những người phụ nữ của tôi.

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Ta biết ngươi rất đau khổ, bởi vì những điều ngươi được trải nghiệm quá ít, sự rèn luyện cũng quá ít, nếu bây giờ ngươi là người mạnh nhất, sau khi biết những chuyện này, ngươi sẽ cho rằng những chuyện này là lỗi của ta”.

“Ta chỉ là một nhân vật nhỏ bé của Long Tộc ở Tiên giới, giống như một người bình thường, sống cuộc sống bình thản vô lo vô nghĩ, nhưng vì tai họa giáng xuống nên ta phải đến thế giới loài người”.

“Ta không muốn giết người, nhưng ta không giết người, ta sẽ không có máu tinh, như vậy ta sẽ chết, ta giết người chỉ để sinh tồn, vì ta không có sự lựa chọn nào khác”.

“Giống như Lữ Vô Thiện, ông ta vốn dĩ cũng là người tốt, nhưng vì một việc ngoài ý muốn, đã hủy hoại cuộc đời của ông ta, hủy hoại gia đình của ông ta, vì người nhà của mình, ông ta chấp nhận trả mọi giá, có thể giết rất nhiều người”.

“Trương Sơn Thành, mỗi người đều có con đường của mình, nhưng thân bất do kỉ, không thể nắm bắt được vận mệnh của mình, chúng ta đều bắt buộc phải cúi đầu trước vận mệnh”.



“Điều chúng ta có thể làm là cố hết sức thay đổi cục diện, phát triển theo hướng tốt hơn”.

“Được rồi...”, tôi cắt ngang lời của tiên nữ Thành Thủy: “Tôi không muốn nghe đạo lý gì cả, tôi muốn rời khỏi hố lửa này”.

“Cuộc đời của tôi, chuyện của bố mẹ tôi, còn những chuyện khác nữa, tôi đều sẽ không tham gia...”

“Sức mạnh của tôi là do cô mang đến, cô đem sức mạnh của tôi đi đi, bây giờ tôi không cần gì nữa...”

Tôi thật sự muốn rời đi, muốn chạy trốn...

Tôi không chịu đựng được nhiều thông tin, nhiều chuyện như vậy.

Đạo Hội tùy tiện đưa một người khu ma đến đều có thể giết tôi, cuối cùng, tôi phải đối đầu với cả Bạch Long Sơn và Đạo Hội, tôi không dám tưởng tượng!

Tôi không muốn đi con đường kiếp trước tôi đã đi, đó là con đường chết, là ngõ cụt!

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Ngươi không thể chạy trốn được, ngươi và ta đã hợp thành một, kí hiệp ước, ngươi nhất định phải mạnh lên, cứu ta ra khỏi phong ấn, đây là điều duy nhất ngươi phải làm”.

“Từ từ chấp nhận mọi thứ đi, chúng ta còn nhiều thời gian, ta cũng không ép ngươi, ta đã đợi ba nghìn năm rồi, ta cũng không ngại đợi thêm ba nghìn năm nữa”.

Tôi hít sâu vài hơi, cố gắng để bản thân bình tĩnh lại, đúng là tôi không có lựa chọn nào khác, tôi đã kí hiệp ước với tiên nữ Thanh Thủy, nhất định phải làm theo những gì cô ấy sắp xếp.

Mặc dù nữ Thanh Thủy không thể chiếm đoạt linh hồn tôi, nhưng... nếu tôi làm trái mệnh lệnh của cô ấy, cô ấy sẽ có hàng trăm cách khiến tôi sống không bằng chết.

Từ đầu đến cuối tôi là quân cờ, là công cụ bị tiên nữ Thanh Thủy lợi dụng, nhưng sau khi giữa chúng tôi xảy ra rất chuyện, tiên nữ Thanh Thủy đã coi tôi là bạn.

Cô ấy bảo tôi bình tĩnh lại và suy nghĩ, bảo tôi chấp nhận chuyện này, sẽ không ép tôi, uy hiếp tôi, làm tổn thương tôi, nhưng tôi hiểu, nếu cuối cùng tôi vẫn từ chối, tiên nữ Thanh Thủy chắc chắn sẽ làm tổn thương tôi.

Cô ấy không thể nào từ bỏ mọi thứ mà bản thân đã sắp xếp, nhất định phải thoát ra khỏi phong ấn, Yêu Vương cũng vậy, bà ta cũng sẽ không từ bỏ chuyện báo thù, không từ bỏ chuyện gây dựng lại tộc yêu quái, đây là sứ mệnh của bà ta, chuyện mà bà ta bắt buộc phải làm vì chủng tộc của mình.

Tôi nói: “Có phải chỉ cần phá giải phong ấn, cứu cô từ bên trong ra thì cô sẽ trả lại tự do cho tôi không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook