Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 531: Chân tướng đáng sợ

Hoa Hướng Dương

31/01/2021

Sau khi đạo sĩ trở thành thầy khai quang, xảy ra quan hệ với những người phụ nữ đã từng ngủ cùng, đạo sĩ cũng có khá nhiều tiền, vì vậy, vẫn luôn âm thầm giữ mối quan hệ với những người phụ nữ đó, xảy ra quan hệ, hút âm khí.

Dù có bị chồng của người phụ nữ đó phát hiện, đạo sĩ cũng dùng tiền để bịt miệng, nếu không bịt miệng được thì những người đàn ông đó sẽ bị tiên nữ Thanh Thủy khống chế, trở thành bù nhìn của tiên nữ Thanh Thủy.

Đạo sĩ đó đến năm, sáu mươi tuổi thì chết, vì đạo sĩ cũng là một nửa người tu luyện, thể chất sẽ khỏe mạnh hơn người bình thường, sau khi tiên nữ Thanh Thủy giết chết đạo sĩ, cô ấy sẽ lấy được âm khí và sức mạnh ông ta thu nạp được trong những năm nay.

Sau đó, người dân trong thôn đã tổ chức Đại hội dân thôn, chọn ra thầy khai quang mới, tiên nữ Thanh Thủy sẽ khống chế thầy khai quang đó, để hút âm khí cho cô ấy...

Mà phong tục này vẫn kéo dài mãi về sau, kéo dài hàng nghìn năm, mãi cho đến bây giờ!

Mỗi thầy khai quang sau mười mấy năm, hai mấy năm thì đều sẽ bị tiên nữ Thanh Thủy giết chết, lấy đi sức mạnh trong cơ thể thầy khai quang.

Tiên nữ Thanh Thủy sắp xếp mọi thứ rất bí mật, trong thời gian hàng nghìn năm, đã có rất nhiều pháp sư đến, đều không điều tra được vấn đề gì ở thôn này.

Hơn nữa, người chết đều là những dân thường, mười mấy năm, hai mấy năm mới có một người chết, triều đình cũng không để ý.

Vì vậy, người dân cũng đều chấp nhận sự tồn tại của thầy khai quang, thầy khai quang đã trở thành một phần trong thôn chúng tôi.

Hơn ba trăm năm trước, Mạc Vũ và sư phụ sống trong núi, họ từng điều tra chuyện này, nhưng không điều tra ra kết quả gì.

Vốn dĩ tiên nữ Thanh Thủy muốn khống chế Mạc Vũ, cho Mạc Vũ những sức mạnh mà bao năm nay thu thập được, nhập vào cô ta, nhưng đáng tiếc, sư phụ của Mạc Vũ quá lợi hại, tiên nữ Thanh Thủy không nắm chắc nên không dám hiện thân, nếu chẳng may bị sư phụ của Mạc Vũ phát hiện sẽ bị đánh đến hồn bay phách tán.

Sau đó, Mạc Vũ trở thành Hồ Tiên của thôn chúng tôi, được người dân cúng bái, vận khí dồi dào, sau khi sư phụ của Mạc Vũ chết, tiên nữ Thanh Thủy không có cách nào đến gần được Mạc Vũ.

Tàn hồn là thứ thuộc loại âm tà, sợ nhất là những nơi có hương hỏa dồi dào.

Sau đó, Mạc Vũ rời khỏi thôn, tiên nữ Thanh Thủy tiếp tục dùng thầy khai quang để thu thập sức mạnh, mãi cho đến ba trăm năm sau, đã thu thập được gần đủ sức mạnh.



Hơn bốn mươi năm trước, tiên nữ Thanh Thủy bắt đầu xem xét chọn lựa người, bắt đầu đào tạo một cô gái đến từ thôn bên cạnh, cô gái này tên là Thái Tú Chi, gia đình nhiều đời hành nghề y.

Cũng lúc đó, tiên nữ Thanh Thủy cũng đào tạo một người đàn ông, là Triệu Lôi.

Từ khi hai người ba mươi tuổi, tiên nữ Thanh Thủy đã âm thầm bồi dưỡng thể chất cho hai người, dùng sức mạnh thần bí để rèn luyện cơ thể và linh hồn của hai người.

Mục đích của tiên nữ Thanh Thủy không phải bồi dưỡng hai người để chịu đựng tàn hồn của cô ấy, mà để đến cuối cùng hai người sẽ ở bên nhau, hai người có thể chất mạnh mẽ kết hợp với nhau, kế thừa sức mạnh của bố mẹ, sẽ sinh ra đời sau ưu tú hơn.

Vì không tìm được ai có thể trực tiếp chịu đựng được tàn hồn của tiên nữ Thanh Thủy, vì thế chỉ có thể làm như vậy.

Sau khi hai người kết hôn, sinh ra một nam một nữ, đó là Triệu Linh Nhi và Triệu Vũ.

Linh khí phong ấn thể chất của Triệu Linh Nhi là do tiên nữ Thanh Thủy tác động, mà trí tuệ của Triệu Vũ mãi mãi dừng ở ba, bốn tuổi cũng là do tiên nữ Thanh Thủy tác động vào!

Người tiên nữ Thanh Thủy muốn nhập v là Triệu Linh Nhi, đợi sau khi Triệu Linh Nhi mười tám tuổi, tiên nữ Thanh Thủy sẽ đi theo cơ thể cô ấy, chiếm đoạt linh hồn cô ấy, mở phong ấn sức mạnh trong người cô ấy, hợp lại làm một với tàn hồn của tiên nữ Thanh Thủy.

Chiếm lấy cả sức mạnh và linh hồn thanh khiết của Triệu Linh Nhi, khiến bản thân mạnh hơn.

Tiên nữ Thanh Thủy lo lắng đến lúc đó cơ thể của Triệu Linh Nhi không chịu được hồn phách của mình, vậy nên sớm đã sắp xếp, thêm cả linh hồn của Triệu Linh Nhi, chắc chắn có thể thành công, sức mạnh trong cơ thể Triệu Linh Nhi và Triệu Vũ là do tiên nữ Thanh Thủy đã sắp xếp khi họ còn chưa ra đời.

Sau khi tiên nữ Thanh Thủy đã sắp xếp mọi thứ, đợi thời cơ, đợi đến khi Triệu Linh Nhi mười tám tuổi liền có thể tiến hành bước cuối cùng của kế hoạch.

Nhưng không ngờ rằng, sau khi tôi trở thành thầy khai quang, trời xui đất khiến thế nào Trần Kế Tần lại đẩy tôi xuống vách núi.

Sau khi tiên nữ Thanh Thủy phát hiện ra tôi, thấy tôi không sợ chướng khí ở xung quanh, cũng không chết thì vô cùng ngạc nhiên, lập tức kiểm tra cơ thể của tôi, phát hiện cơ thể của tôi có thể chịu được hồn phách của cô ấy, mà còn không có tác dụng phụ gì!



Lúc đó tôi vẫn đang trong tình trạng hôn mê, vốn dĩ tiên nữ Thanh Thủy định chiếm đoạt linh hồn tôi, chiếm lấy toàn bộ cơ thể và ý thức của tôi.

Nhưng, sau khi tàn hồn nhập vào cơ thể tôi, tàn hồn không thể nào chiếm đoạt linh hồn tôi, vì linh hồn của tôi quá mạnh mẽ, hơn nữa ở sâu trong linh hồn còn có phong ấn, cũng là kí ức kiếp trước của tôi, vậy nên không thể chiếm đoạt được!

Vì vậy, đợi sau khi tôi tỉnh lại, tiên nữ Thanh Thủy nói chuyện với tôi, chỉ có thể kí hiệp ước với tôi và tiến vào cơ thể tôi, cô ấy không thể chiếm lấy toàn bộ cơ thể tôi, chỉ khi tôi và cô ấy kí hiệp ước thì cô ấy mới có thể ở trong cơ thể tôi.

Mục đích cuối cùng của tiên nữ Thanh Thủy chính là báo thù, giết hết những kẻ thù của mình, rời khỏi thế giới loài người, nghĩ cách quay lại Tiên giới.

Sau khi tôi biết được nhiều thông tin như vậy, trong lòng vô cùng chấn động, nhưng sau đó, tiên nữ Thanh Thủy đã thay đổi ý nghĩ muốn giết tôi, bởi vì sau đó tiên nữ Thanh Thủy mới biết tôi có thể chất Cửu Dương, trước khi dòng máu của tôi thức tỉnh, tiên nữ Thanh Thủy cũng không kiểm tra ra.

Sức mạnh của tiên nữ Thanh Thủy không thể hoàn toàn luyện hóa dòng máu của tôi.

Tiên nữ Thanh Thủy lên kế hoạch, đợi sau khi bản thể của cô ấy được cứu ra ngoài, sẽ cùng tôi báo thù, đến Thần giới.

Những thông tin này tiên nữ Thanh Thủy đã truyền đến tôi thông qua ý niệm, mà ý niệm tương thông, không thể là giả được.

Chân tướng thật quá đáng sợ, chúng tôi vẫn luôn điều tra chuyện thầy khai quang, vậy mà chủ mưu đứng đằng sau là tiên nữ Thanh Thủy.

Chuyện của Triệu Linh Nhi và Triệu Vũ, đều là tiên nữ Thanh Thủy sắp xếp.

Tôi cảm thấy bản thân chỉ là công cụ bị tiên nữ Thanh Thủy lợi dụng, chỉ là một quân cờ trong tay cô ấy!

Tôi đã chuẩn bị để chấp nhận chân tướng, nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận được.

“Tiên nữ, cô nhọc lòng giấu tôi thật đấy, cũng nhọc lòng lừa tôi quá!”, trong lòng tôi rất khó chịu, tức giận nói: “Bố mẹ của Triệu Linh Nhi thì sao? Có phải bị cô giết rồi không? Bố mẹ ruột của tôi thì sao? Có phải mọi chuyện đều liên quan đến cô không?”

Cái chết của bố mẹ nuôi tôi, tôi đã biết được từ cô chú Lý, nhưng Triệu Linh Nhi từng nói, bố mẹ cô ấy mất tích mười một năm trước, không quay về nữa, trùng khớp với thời gian bố mẹ tôi xảy ra chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook