Tôi Trọng Sinh Thuần Hoá Mãnh Thú Thật Tốt

Chương 105: Oan gia tương phùng, không đội trời chung

Trần Thúy Ngọc

25/02/2021

Địch ý trong mắt hai người quá nồng nặc, Cố Tư Vũ đứng ở giữa không biết làm sao cho phải. Theo bản năng co rúm bả vai một chút, nhất thời cánh môi mỏng mím chặt.

Phổn Sát ánh mắt lạnh lẽo liếc qua cô, sau đó anh ta dùng tốc độ rất nhanh bước đến. Ngửa đầu nhìn dáng người nam nhân cao sừng sững đứng trước mặt mình, Cố Tư Vũ không hiểu vì lý do gì mà anh ta lại tức giận, chỉ đơn giản nghĩ Phổn Sát không ưa Tri Tiết.

"Cái đó... Phổn Sát, anh hiện tại tính rời đi à?" Cố Tư Vũ giật giật khoé môi, cố gắng nặn ra một nụ cười méo mó, đánh trống lảng đề tài.

"Đi tìm cô." Phổn Sát nghiến răng phun ra ba chữ.

Có thể cảm giác được rõ ràng khí tức bức người trộn lẫn ở trong thanh âm của anh. Cố Tư Vũ không dám nhìn thẳng, né tránh ánh mắt như muốn một đao trảm người kia.

"Tìm tôi? Anh tìm tôi làm cái gì...?" Cô chột dạ hỏi.

"Cô nói xem?" Tia sắc bén từ trong con ngươi mắt xám khói của anh bắn ra.

Giống như người chồng bắt gian tận tay vợ mình ngoại tình. Cố Tư Vũ bỗng cảm thấy khó hiểu, lại kỳ quái, cô vì cái gì phải khai báo với anh ta mình đi đâu? Vì cái gì anh ta đột nhiên tức giận?

Cố Tư Vũ nhíu mày hỏi Phổn Sát một câu "Cho dù tôi có đi nơi nào, cùng với người nào, đối với anh có ảnh hưởng gì à?" Cô có đi đâu gặp ai một chút cũng đều không liên quan tới anh ta được không hả?

Một câu hỏi này của cô tựa như tảng đá lớn, nện mạnh vào mặt hồ phẳng lặng, bọt nước văng tung tóe khắp nơi. Khuôn mặt soái khí ngút trời của Phổn Sát xuất hiện vết nứt, tức giận đè nén nghẹn lại trong lòng, hung hăng giằng xé từng đường thần kinh của anh.

"Không ảnh hưởng?" Phổn Sát siết chặt quai hàm, gằn từng tiếng, lệ khí tức tưởi từ trong ánh mắt lạnh lẽo của anh trào ra "Con mẹ nó! Được, không ảnh hưởng tới ta, nhưng ta nhịn không được muốn giết chết hắn!"

"Anh làm sao lại muốn giết chết anh ấy?" Cố Tư Vũ rốt cuộc nhịn đủ, tức giận phản bác, nam nhân này thật ngang ngược không biết nói lý.

"Mới sáng sớm cô rời đi tìm hắn, ở cạnh hắn, này liền tính là gì? Cùng nhau yêu đương à? Mẹ nó, cô cùng tên này yêu đương? Đúng không?" Phổn Sát như thể bị cô chọc trúng vảy ngược, tức giận ầm ầm phun trào "Cố Tư Vũ, ta nói cho cô biết, cô cùng nam nhân nào khác có quan hệ tình cảm, ta liền không nhân từ đánh chết kẻ đó!"

Cố Tư Vũ thật sự bị anh ta bức cho phát hoả, nháy mắt khuôn mặt xinh đẹp đùng đùng lửa giận "Phổn Sát! Anh đừng có mà vô lý!"



"Được, cô liền xem xem như thế nào mới là vô lý!"

Phổn Sát đảo mắt nhìn Tri Tiết một bên, lấy tốc độ nhanh như chớp lao đến, túm chặt cổ áo Tri Tiết một quyền mang theo sức lực cực lớn nện lên trên mặt anh ta.

Tri Tiết ánh mắt thâm u chuyển sâu, cuối cùng không tiếp tục đóng vai hiền lành, liếm máu bên khoé miệng, chầm chậm vo chặt nắm đấm. Lao vào đánh tay đôi với Phổn Sát, mỗi động tác đều rất nhanh và chính xác không ai chịu thua ai, đánh tới mức sứt đầu mẻ trán.

"Dừng lại, Phổn Sát, Tri Tiết! Dừng lại đi!"

Cố Tư Vũ khuyên không được ngăn không xong, còn tiếp tục đánh nhau như vậy chỉ sợ rằng xảy ra án mạng.

Tri Tiết túm cổ áo Phổn Sát, nhếch môi cười "Tao nhịn mày đủ rồi, con chó thất bại."

Phổn Sát nghiến răng "Thằng khốn giả tạo, mày tốt nhất nên tránh thật xa Cố Tư Vũ ra."

"Nếu tao nói không thì sao?"

"Tao không ngại tống cổ mày xuống địa ngục!" Nói xong Phổn Sát tàn nhẫn đấm xuống, nắm tay mang theo uy lực phá núi lấp sông, đấm lên trên mặt Tri Tiết.

Tri Tiết né được, cú đấm trượt xuống nền đất, đất cát văng mịt mù, trên nền đất hõm thành một cái hố nhỏ. Cho thấy cú đấm kia không chút nương nhẹ, như thể muốn một cú đoạt mệnh.

"Mày làm nổi không?" Thanh âm của Tri Tiết, khí thế khoáng đạt, tính áp chế cực mạnh, khí phách khiến người khác vừa nghe thôi liền rùng mình.

Cố Tư Vũ rốt cuộc không biết nên làm cách nào để cản bọn họ lại, chính mình bất chấp lao vào "Đừng đánh nữa! Đừng đánh nữa!" Cô nắm chặt lấy cổ tay Tri Tiết ngăn lại cú đấm đi xuống, lắc đầu nói.

Phổn Sát nhanh chóng kéo cô ra, ôm vào trong lồng ngực chính mình che chắn "Ngu xuẩn! Cô đột ngột lao vào, hắn đánh trúng cô thì làm thế nào?" Anh tức giận trừng mắt nhìn cô, khuôn mặt soái khí tái xanh vài phần, xương viền hàm lộ ra càng rõ nét, bên mặt bao phủ thêm một tầng âm lãnh.



Cố Tư Vũ bị vẻ hung thần ác sát Phổn Sát doạ cho khiếp sợ. Vội vàng giãy dụa thoát khỏi vòng tay anh ta "Đừng đánh nữa!" Ngoài nói một câu này ra, cô không biết phải tiếp tục khuyên can kiểu gì.

Trên mặt Phổn Sát máu chảy đầm đìa, mặt của Tri Tiết ngược lại càng thảm, Cố Tư Vũ không nhịn được cỗ nóng nảy trong lòng mình, gấp gáp níu chặt lấy vạt áo của Tri Tiết "Hai người còn cứ tiếp tục tại chỗ này đánh nhau qua lại trọng thương khắp cơ thể, liền một trong hai mất mạng đó!"

Tròng mắt Tri Tiết một mảng thâm u như mực, đưa tay lau nhẹ đi vết máu bên khoé miệng mình "Tiểu Vũ, cô cùng với tên này quan hệ là gì? Còn cho hắn ngủ ở nhà cô qua đêm?"

"Chỉ là bạn bè tầm thường." Cố Tư Vũ thành thật trả lời.

"Còn tới lượt mày hỏi sao?" Phổn Sát cười nhạo một tiếng "Mày chỉ cần biết loại quan hệ của bọn tao tốt hơn so với mày là được rồi."

Cố Tư Vũ thật sự bất lực rồi, tại sao cô lại có cảm giác như bản thân là nữ chính trong phim tình cảm Hàn Quốc thế nhỉ? Loại quan hệ này không phải kiểu như tình tay ba gì gì đó, hai nam nhân cùng tranh chấp vì một nữ nhân mà đánh nhau toè đầu khói lửa à?

Cô cũng đâu có loại quan hệ yêu đương đó đối với một trong hai người Phổn Sát hoặc Tri Tiết cơ chứ? Không có khả năng bọn họ vì cô mà đánh nhau. Đoán không chừng bọn họ đây chính là oan gia tương phùng, không đội trời chung. Tuy không biết vì lý do gì nhưng ngay từ lần đầu chạm trán có vẻ bọn họ đã không ưa nhau.

Rốt cuộc vẫn là ân oán riêng của hai người không hề liên quan chút nào tới cô, nhưng mà vì cớ gì cô phải đứng ra ngăn cản? Đứng ra dẹp loạn a? Cố Tư Vũ sắp bị bức cho điên lên rồi, nhất định không buông tay Tri Tiết, lấy thân mình chặn ở giữa hai người, trong đáy mắt loé lên một đạo phiền não.

"Nếu các anh còn tiếp tục đấu đá nhau thì cứ trực tiếp đánh tôi đi!" Cô nghiêm túc nói, nhìn thẳng vào mắt Tri Tiết.

Sắc mặt Tri Tiết lúc này mới hoà hoãn xuống chút ít "Tiểu Vũ, làm sao tôi có thể khiến cô thương tổn được?"

"Các anh có đấu đá nhau thì tôi cũng không quản, nhưng xin các anh đừng ở trước mặt tôi đánh được không? Tôi ở giữa đứng nhìn các anh như vậy, không khó chịu sao?" Cố Tư Vũ thẳng thắn nói ra.

"Được được, sau này không ở trước mặt cô đánh nhau." Tri Tiết lệ khí nguôi ngoai, sắc mặt cáu kỉnh cũng dịu xuống rất nhiều "Hiện tại hai chúng ta liền đi vào nhà."

Anh nhìn bàn tay Cố Tư Vũ đang nắm chặt vạt áo của chính mình, tâm trạng vốn dĩ đang ầm ầm nổi gió cuối cùng cũng tĩnh lặng, lại như tìm được một tia nước ngọt chảy qua, thật khiến cho anh thoải mái.

Tri Tiết ghé mắt nhìn Phổn Sát, khoé môi anh đào nhẹ câu, thoả mãn cười một tiếng khinh bạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trọng Sinh Thuần Hoá Mãnh Thú Thật Tốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook