Tôi Vẫn Yêu Người Sau Bao Năm

Chương 1: Em đã trở về

Mỹ Hương

16/11/2017

Nếu như có một ngày, cái tên mà bạn chôn giấu kĩ dưới đáy lòng bao nhiêu năm,nhưng bay giờ nó lại một lần nữa xông vào cuộc sống của bạn, bạn sẽ hy vọng người ấy sống hạnh phúc hay sẽ cầu mong anh ấy bất hạnh? Nếu là tôi, tôi rất muốn anh sông không hạnh phúc khi rời bỏ tôi và chọn một người phụ nữ khác. Anh rời khỏi tôi sẽ bất hạnh, còn tôi rời khỏi anh sẽ hạnh phúc, cho dù điều đó chẳng qua chỉ là để tự lừa mình dối người.

Lưu Mịch Hoa thật sự không ngờ khi vừa từ Anh quốc trở về quê nhà Tân Cương lại được nghênh đón bởi một trận tuyết. Cô nhớ rõ mùa hạ Tân Cương không quá lạnh như vậy, nhưng khi cô vừa xuống máy bay, bủa vây lấy cô không chỉ có mùi vị cố hương quen thuộc mà còn có cả khí trời lạnh buốt khó chịu. Cô cứ ngỡ thời tiết nơi đây cũng như Anh quốc, vẫn luôn ôn hòa, ấm áp giống như vòng tay người yêu, không quá nóng, không quá lạnh. Nhưng thực ra là cô đã quên mất rồi, quên mất mùa hạ ở đây sẽ có tuyết. Tân Cương xa lạ này khiến cô đứng lặng ở sân bay thật lâu.

Thế là cô đã trở về, về với thành phố thân thuộc mà xa lạ.

Kéo va li hành lý, Lưu Mịch Hoa ra ngoài đại sảnh sân bay thì có tài xế đón cô. Khoảnh khắc ngồi vào xe, cô chợt cảm thấy, hóa ra mình đã thay đổi, đã dám sống một mình ở một thành phố xa lạ, không còn lo sợ bản thân không thể ứng phó hay không thể sống tốt nữa, mà đã có thể mỉm cười vui vẻ tiếp nhận tất cả mọi thứ.

Ban đầu cô tính không nói với em gái, nhưng sau đó lại nói, xuống máy bay rồi cô mới thông báo, nhìn cảnh bên ngoài quen thuộc mà xa lạ cô đã đi 6 năm khi trở lại mọi thứ đã khác hoàn toàn.

Xe dừng trước trung tâm thương mại Harbour City Mall, Trung tâm thương mại lớn nhất cả nước. Là nơi cô đã đầu tư và xây nên, nhìn phía đối diện chính là ngôi nhà khi còn học cấp 3 cô đã thường xuyên tới cùng vui đùa với anh,đó là nhà anh. Nhìn nó bây giờ cũng đã khác xưa rất nhiều.Tân Cương cũng không phải là 1 thành phố rộng lớn, khi cô quyết định xây dựng trung tâm này thì đây chỉ là một vùng đồng bằng ít người sinh sống,nhưng bây giờ nó đã phồn vinh như thế nào?

Cô quyết định lên khách sạn ở trung tâm thương mại để nghỉ ngơi. Vì biệt thư vừa mới thông báo cô về nước nên chắc chưa dọn dẹp sạch sẽ được. Kéo vali vào phòng khách sạn cô nằm phịch xuống giường và nhắm mắt ngủ luôn. Vì chuyến bay quá dài hay tại quá mệt khi nhớ về chuyện quá khứ.

Tỉnh dậy đã là chiều tối. Cô quyết định xuống tầng dưới xem quán ba hoạt động như thế nào.Cô mặc một chiếc đầm body màu đen đầy quyến rũ bước vào cửa quán ba có bao nhiêu ánh mắt nhìn cô đầy dâm đãng. Cô lướt qua từng người tới ngồi ở một góc khuất của quán bar. Quán bar này cô đặt tên là Black Rose, vừa bước vào quán cô đã nhìn thấy một sô người bạn cũ, hay một số người cô đã quen, nhưng chắc có lẽ họ sẽ không nhận ra cô là ai. Bởi vì 6 năm trước cô là một cô gái có chiều cao nhưng lại gầy gò ốm yếu, có khuôn mặt cũng rất xinh nhưng vì có nhiều mụn nên cũng chẳng ai để ý đến cô.Sau 6 năm cố gắng cực khổ bên nước ngoài bây giờ cô đã có thân hình đầy đặn và một làn da trắng hơn trước rất nhiều.Và cũng vì con người ta sau khi trưởng thành tướng mào đều khác đi rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Vẫn Yêu Người Sau Bao Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook