Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận: Cô Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Chương 111: Nội gián

Tiền Tiểu Bạch

23/04/2014

"Cô vào đi sẽ biết". Giám thị dừng lại, chỉ cô tự vào phòng.

Tiểu Ốc nghi ngờ, đi thằng vào phòng. Trong phòng có một người đàn ông ngồi chờ sẵn, anh ta ngẩng đầu lên, bộ mặt phớt tỉnh, hoài niệm nói với cô: "Đã lâu không gặp".

"Huấn luyện viên Vương? Làm sao anh lại ở đây?" Tiểu Ốc nhíu mày, anh ta không phải là người của Đậu gia sao? Tại sao lại ở đây? Chẳng lẽ cũng bị bắt? Nhưng tại sao đơn độc gặp mình, chẳng lẽ…

Thấy trên mặt cô biểu hiện từ kinh ngạc đến tỉnh ngộ, Vương Triệu Quân gật đầu một cái, giơ tay ra: "Một lần nữa tôi xin tự giới thiệu, tôi là cảnh sát cao cấp của Tổ Trọng Án , cô có thể gọi tôi là cảnh sát Vương".

"Cảnh sát Vương? Huấn luyện viên lại là cảnh sát? Thú vị". Tiểu Ốc ngồi xuống đối diện với anh ta, lúc đầu cô còn vui mừng khi gặp lại người quen cũ, giờ thì tan biến hết. Nếu cô đoán không sai, có lẽ vụ tai nạn xe cô là do anh ta tố cáo.

"Tôi gọi cô đến đây là có chuyện cần cô giúp một tay".



"Cần tôi giúp? Tôi là phạm nhân, anh là cảnh sát, cần tôi giúp? Anh đùa đấy à?" Tiểu Ốc lơ đễnh.

"Cô đã nghe nói về Liêu Vĩnh Hoa chưa?"

Tiểu Ốc gật đầu: "Chính là Liêu Bàn Tử? Mấy ngày trước vợ của hắn là Hoa tỷ được phân đến phòng giam của tôi, chỗ ngủ đối diện với chỗ tôi, nhưng việc này thì có quan hệ gì đến tôi?"

"Tôi hi vọng cô có thể làm nội gián cho tôi, đến gần Hoa tỷ trợ giúp cảnh sát điều tra. Liêu Vĩnh Hoa chạy trốn không dấu vết, muốn tìm được hắn, ngoài Hoa tỷ thì không ai có thể. Chúng tôi nghi ngờ Liêu Vĩnh Hoa vơ vét của cải trái phép, rửa tiền, buôn bán vũ khí. Lúc Hoa tỷ bị bắt, trong phòng cô ta tìm được một hòm lớn các loại vũ khí tối tân chưa kịp bán đi. Chúng tôi nghi ngờ có một tập đoàn lớn buôn bán vũ khí vẫn còn trong bóng tối". Vụ án này tuy lớn mà nhỏ, anh có mấy nội gián nhưng không ai muốn làm vụ này bởi vì bọn họ giờ đã có cuộc sống ổn định hoặc không thích hợp. Suy nghĩ mãi anh nhớ tới Tiểu Ốc, khi còn huấn luyện cô, anh đã biết được thực lực cũng như mưu trí của cô, cho nên anh đã nghiêm túc dạy cô, cũng không nghĩ đến có lúc như thế này. Anh nghĩ Tiểu Ốc sẽ là một nội gián rất tuyệt, có thể hoàn thành rất xuất sắc các loại nhiệm vụ.

"Cảnh sát Vương, tôi đang ngồi tù thì làm sao giúp anh tra án? Anh tìm người khác đi!". Tiểu Ốc không chút hứng thú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận: Cô Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook