Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận: Cô Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Chương 112: Vô tội

Tiền Tiểu Bạch

23/04/2014

"Cô có thể vượt ngục cùng với Hoa tỷ, tôi có thể cho người âm thầm trợ giúp các cô chạy trốn thành công".

Tiểu Ốc không thể tưởng tượng nổi, thử cô à?

Tiểu Ốc cười nhạo: "Anh cho tôi là đứa trẻ ba tuổi à? Anh để cho tôi vượt ngục mà không bắt trở về à? Đằng nào cũng bị bắt trở về thì tôi trốn làm gì? Mà tôi tội gì phải vì anh mà đắc tội Liêu Bàn Tử?"

"Chúng tôi có chế độ đãi ngộ đối với nội gián. Mỗi vụ án sẽ được quy đổi ra điểm. Cô còn 10 năm tù, tương đương với 120 điểm. Mỗi một nhiệm vụ hoàn thành cô sẽ được nhiều nhất là 20 điểm, điểm sẽ được cộng dồn vào. Nếu cô được đủ 120 điểm thì chúng tôi sẽ xóa án cho cô, cô sẽ không phải ngồi tù nữa. Cô cũng không cần lo lắng sẽ bị bắt lại, điều kiện như vậy cô có hài lòng không?"

"Để tôi suy nghĩ chút đã". Tiểu Ốc do dự, nếu như vậy thì chỉ cần cô cố gắng thêm mấy năm nữa là có thể hoàn thành bản án, hoàn toàn ra tù, đạt được ước mơ tự do. Nhưng cô cũng hiểu rõ, làm nội gián tức là cuộc sống sẽ có biến động lớn, còn kinh khủng hơn ở trong hắc đạo, nếu bị lộ tẩy sẽ có một cái chết đáng sợ chờ cô.



Nhìn cô dao động, Vương Triệu Quân nói thêm: "Cơ hội này qua đi chưa chắc đã còn cơ hội khác. Muốn làm nội gián phải qua được khảo nghiệm của chúng tôi. Mới đầu sẽ chỉ là những vụ án nhỏ, khoảng 1-3 điểm. Nếu làm tốt sẽ được làm những vụ án lớn hơn, điểm sẽ cao hơn. Nhưng vì tôi biết khả năng của cô có thể làm được nên tôi mới chọn cô. Vụ này hoàn thành sẽ được 5 điểm. Cô nên tranh thủ. Nếu cô không muốn tôi sẽ tìm người khác".

"Nhưng làm nội gián không cẩn thận mất mạng như chơi, ngồi tù thì cùng lắm mười năm sau tôi có thể ra ngoài". Không phải cô sợ chết, cô sợ mình chết không đáng giá.

"Cô đã từng giết người chưa?" Vương Triêu Quân đột ngột thay đổi chủ đề.

Tiểu Ốc lắc đầu: "Chưa".

"Vậy chắc chắn cô đã dùng súng. Cái lúc cô nổ súng bắn trọng thương người khác cô cảm thấy vui vẻ không? Lúc thu lãi suất cao, cô cảm thấy vui vẻ không? Nhìn thấy những người vì vay mượn lãi suất cao không trả nổi mà bị đánh cho gần như tàn phế hay mất mạng thì cô có nghĩ đến người nhà vô tội của bọn họ không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đào Hoa Xin Cẩn Thận: Cô Dâu Xã Hội Đen Nuôi Từ Bé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook