Tổng Tài Được Bao Nuôi

Chương 5:

Vật Trong Ao

31/07/2021

Trời chiều tháng mười, cuối thu tiết trời se lạnh, có cơn mưa nho nhỏ phủ xuống thành phố S.

Mộc Du dựa bên trong thang máy trong suốt của bệnh viện, một đường trượt xuống ngắm nhìn thành phố rực rỡ đang nhuốm màu hoàng hôn.

Bệnh viện quốc tế nằm ngay ven sông thành phố , dễ dàng hướng tầm mắt nhìn toàn cảnh xung quanh, gió mát dễ làm tâm trạng người khác cảm thấy thoải mái hơn hẳn.

Cả ngày nay cậu cùng Thiên Mộc và Thư Kỳ nói khá nhiều chuyện phiếm với nhau , tâm trạng Thư kỳ khá hơn một chút liền bám lấy Thiên Mộc đòi xuất viện ra về , cuối cùng thỏa hiệp Thiên Mộc ở lại cùng cô một đêm xem tình hình khả quan như nào , còn cậu nhanh chóng ôm đồ chạy đi , bởi vì cậu ở lâu sẽ khó chịu vô cùng với không khí nơi này.

"Ting_" cửa thang máy mở ra

Mộc Du lúc này ôm bụng từ trong thang máy đi ra ,cảm thấy lần này bụng khó chịu sẽ không giống lúc sáng duy trì trong chốc lát, từ chỗ thang máy đi ra tới cửa. Mộc Du cảm thấy đồ vật trong bụng như là dồn lại cùng một chỗ, khó chịu không phát tiết được, trên trán cũng bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh.

Thiên Mộc nghĩ : không lẽ giờ quay lại tầng trên đi vệ sinh một chút?

Vừa ra khỏi cửa , một alpha bảo vệ khá lớn tuổi đứng bên ngoài thấy cậu ôm bụng đi ra , liền phát hiện không thích hợp, có chút lo lắng chạy lại hỏi:

"Này...Cậu trẻ không sao đấy chứ ??"

Hơn nữa ông ngửi được trên thân cậu nam trẻ tuổi mùi tin tức tố đang lan đậm.

Mùi tin tức tố rượu vang đỏ đánh tới khứu giác làm ông choáng váng.

Mộc Du trả lời chắc như đinh đóng cột : - không có gì chỉ là bệnh đau dạ dày tái phát thôi .

Đối với loại cảm giác đau đớn này cậu thật khá quen thuộc,suy đoán khả năng cậu đang cảm ứng với căn bệnh ung thư kiếp trước dày vò, cũng không có ảnh hưởng lớn.

-Cậu trẻ.... tin tức tố đều nồng muốn hung chết người, cậu không ngửi thấy gì sao?

Alpha tuy có tuổi nhưng khứu giác còn rất mẫn cảm, sắp bị tinh tức tố của cậu làm ngọt chết rồi, đánh giá Tin tức tố của Omega trước mặt đang tăng cao, hơn nữa còn giống như bao thuốc nổ , liền nghĩ tới ngay người nọ đã đến kỳ động dục. chỉ cần vừa bước ra khỏi cửa lớn bệnh viện, sẽ lập tức bị những Alpha trẻ tuổi đỏ mắt bên ngoài bắt đi cưỡng gian.

Alpha bảo vệ bệnh viện ở nhà sớm đã có vợ con nên không cảm ứng rục rịch nhiều , cũng chỉ dám lo lắng suông , omega trước mặt muốn đi ông cũng không có cách nào ngăn cản.

Mộc Du xua xua tay muốn ly khai, một chút cũng không biết tin tức tố của mình đang biến hóa, giờ phút này có chút mất kiên nhẫn hơi nhíu mày , quả thật lâu lắm rồi cậu chưa trải qua cảm giác tới kỳ phát tình nên đã quên bén mất.

Trước tiên phải dẹp đường , về nhà .



Hiện tại trời cũng bắt đầu tối , Mộc Du từ cửa phụ của bệnh viện theo một đường xuống bãi đổ xe dưới hầm. Men theo ánh sáng hiu hắc cậu mò đi tìm vị trí xe của Thiên Mộc, trong lòng cảm thấy may mắn vì lúc nãy thấy trời tối Thư Kỳ nhất quyết không cho cậu tự ý đi xe buýt về nên đã nhét chìa khóa vào tay cậu .

Nhưng Mộc Du không biết, tin tức tố của bản thân đã thơm ngọt đến mức chỉ vừa bước ra khỏi cửa liền hấp dẫn rất nhiều Alpha đỏ mắt, bắt đầu ngửi theo mùi tin tức tố mà tìm kiếm.

Cậu không biết sắp sửa bản thân mình phải nghênh đón chuyện gì. Ngược lại ôm chặt bụng đang quặn lại, cậu có dự cảm thấy rất không tốt, không chỉ bụng chua xót, tin tức tố thay đổi , hai chân bắt đầu mất hết sức lực như nhũn ra,cảm giác hơi thở của bản thân cũng đang dần nóng lên.

Cậu cố đỡ cơ thể đang vì phát tình mà mềm nhũng, chậm chạp đi tới bên cạnh xe, Chợt nghe thấy phía sau truyền tới âm thanh như dã thú đang thở dốc.

Có một loại cảm giác vô cùng áp lực xông tới. giống như một loại uy áp, đè nặng khiến cậu nửa bước khó mà đi, cả người càng khó chịu.

Mộc Du quay đầu lại nhìn lại nơi phát ra âm thanh, mơ hồ thấy một bóng người nam nhân cao lớn cường tráng thở hổn hển, đứng từ trong bóng tối gần đó ánh mắt tỏa ra như thú dữ kiềm chặt con mồi, hướng cậu từng bước không nhanh không chập tới gần.

Người tới là Alpha. Còn là alpha đang động dục.

Mộc Du bị tin tức tố alpha kia áp chế tới không thể động đậy, tay theo bản năng lần mò đến cửa xe, thân thể cùng lúc càng khó chịu, dùng sức thế nào cũng không mở ra được.

Cmn nhầm xe rồi .

Giờ phút này cậu xém nữa tức đến bật cười , nhìn đi nhìn lại thấy xe mà mình muốn mở giống y như chiếc gemera của Thiên Mộc , mà giờ phút này cái xe kia đang cách cậu khoản chừng hai dãy đậu xe.

Mộc Du quay đầu lại nhìn đến bộ dáng người đàn ông kia, cảm thấy cái Alpha này là đang hoàn toàn động dục. Trong lòng hiện lên cảm giác sợ hãi , thân thể dán chặt lên chiếc xe tìm cảm giác mát lạnh áp chế cơ thể như bị lửa thiêu một chút , nhàn nhạt mím môi.

-Này anh, bình tĩnh lại một chút ,tôi biết anh muốn làm cái gì đều nên dừng lại, suy xét cho kỹ , hiện tại pháp luật có mắt , không được tùy tiện.

Alpha thở dốc, cười gằng một tiếng mất kiên nhẫn.

- Đại bảo bối, tôi và em đều động dục như nhau ,em còn muốn ngượn ngùng cái gì , tôi đến thỏa mãn em đây , đến đây hầu hạ em dưới thân thể , tôi càng muốn thao em ,hung hăn đánh dấu em .

Hắn nói xong , xung quanh còn xuất hiện thêm vài bóng người nữa tới , đỏ mắt tràn ngập dục vọng , hiển nhiên cũng bị mùi tin tức tố trên người Mộc Du hấp dẫn , khiến tầng hầm bãi để xe yên ắng bỗng chống hỗn loạn ngập mùi hỗn tạp .

Mộc Du cơ hồ thở không ra hơi , bị những kẻ điên cuồn trước mắt phóng thích tin tức tố hỗn tạp chèn ép , bản thân như nhũn ra đứng không vững chỉ có thể đưa mắt cận lực né tránh tìm kiếm người bình thường nhất có thể cứu giúp mình .vây quanh chiếc xe ít nhất 8 ,9 người, hơn nữa mấy người vừa nhìn thấy chính là loại cặn bã ,bại hoại của xã hội, tóc tai rũ rượi ,cả người đều xỏ đinh, trên người mang theo các loại trang sức làm bằng kim loại rẻ tiền, khi đi tới phát ra câm thanh leng keng vô cùng chói tai.

Cậu không dám nghĩ đến bản thân lỡ lọt vào tay bọn họ thì sẽ thê thảm đến cỡ nào.



- Bảo bối , em đừng gắn gượng nữa , sẽ không có ai giúp được em ngoài bọn anh đâu , bọn anh sẽ làm cho em thỏa mãn.

Người phát ra tiếng là một tên trong bọn họ , có người còn trắng trợn còn có người vươn lưỡi ra liếm liếm nước dãi trên môi, một bộ dáng lưu manh đê tiện.

Một người khác vươn tay ra định chộp lấy bả vai vủa Mộc Du , cậu hít một hơi lạnh dịch người né tránh ,dựa vào chút lí trí còn sót lại của bản thân , cậu muốn liều chết mở con đường máu , có chết cũng không được thất thân trong đám người này .

Mà cái móng heo mới tới không chộp được cậu , lại bị một cánh tay thô lỗ phất qua , miệng còn mang theo tiếng chử đổng

- TMD đồ đại gia tao chưa ăn mày còn dám đụng vào à? Là tao thấy trước.

Tên kia không thua kém ,vung nắm đấm vật ngược lại cũng chửi - của mày cmn cái rắm , rõ ràng là bọn tao đến trước mày dám dành .

Tên đầu xỏ khuyên lúc đầu đen mặt , mày một quyền tao trả một quyền , kéo theo lũ người alpha bên cạnh cũng bất mãn , thế là nhào vô hạ cước tranh giành được thao omega , loạn thành một đoàn.

Cái tình huống gì đây?

Mà omega Mộc Du lúc này không còn tâm trí lo chuyện của một lũ điên , trong người cậu vô cùng khó chịu , mồ hôi sau lưng sớm chảy ướt cả áo .Omega cùng Alpha thể lực cách biệt rất lớn, nhất là khi Mộc Du còn đang trong tình trạng phát tình định kỳ, bị khí tức Alpha áp bức khiến toàn thân vô lực, phía dưới trướng lên khó chịu ,Mà hiện tại không có ai tới giúp cậu, Mộc Du rốt cuộc cũng khó chống đở được mà lết đi.

Một alpha trong nhóm loạn kia thấy con mồi muốn bỏ chạy , liền tách ra nhóm đang đánh nhau loạn xạ ,bổ nhào tới trước người Mộc Du , hắn làm sao có thể để một omega mê người như vậy chạy thoát được.

Mộc Du lúc này nhìn thấy người kia hướng mình lao tới , chân tay liền có chút luốn cuốn , quay đông quay tây muốn tìm hướng chạy . Ngay lúc cậu muốn đâm đầu qua , thì cánh cửa xe mà vốn dĩ cậu không mở được trước đó thì nay tự nhiên bật ra một cách dữ dội , cánh cửa xe quật một phát vô cùng mạnh mẽ làm cái alpha nhào tới kia văng ra , nặng nề đập cơ thể xuống đất làm tung lên một màn khói bụi.

Cửa xe mở

Trong xe vang lên một thanh âm thở gấp trầm thấp được kìm nén .

Mà mấy tên alpha đang tranh đấu cũng thanh tỉnh dừng lại , nhìn thấy Mộc Du đang muốn trốn liền nhanh chóng lao tới bắt lấy , giờ không phải một người mà là 8 ,9 người nhào lại cùng một lúc . Cậu lúc này vẫn còn đang đứng hình nhìn cái cửa xe kia , trải qua sức bật đến một chút hư hỏng cũng không có.

Mộc Du thầm nhũ: về phải gom tiền mua một cái , lúc phòng thân còn có thể bẻ cánh cửa xe ra làm cán đở .

Cảm giác đại khí của Alpha dí đến sát mông quần, mỗi một bộ mặt lao đến đều vô cùng dâm tà dữ tợn, cậu một thân nổi đầy da gà da vịt, bối rối nhìn đến cánh cửa thủy tinh, bên trong mơ hồ có người cũng đang nhìn cậu. Mắt thấy tình thế không ổn lắm , từ bên trong vươn ra một cánh tay to lớn có lực chộp lấy tay cậu kéo thẳng vào không chút do dự.

Mộc Du theo đà ngã vào lồng ngực rắn chắc , tin tức tố alpha mùi trà đen trong xe quấn lấy trái tim đang đập nhanh của cậu làm nó ổn định lại một chút.

'Cạch'một tiếng , cửa xe cấp tốc được khóa trái , ngắn cách đám đông bên ngoài , cửa kính xe làm bằng chất liệu chống đạn đặc biệt , mặc cho đám người kia có đấm bao nhiêu lần cũng chẳng xi nhê gì. Người đàn ông gõ nhẹ lên tấm kính chắn ngang giữa xe , phía trước tài xế hiểu ý bắt đầu khởi động xe lái đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Được Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook