Tổng Tài Được Bao Nuôi

Chương 6:

Vật Trong Ao

01/08/2021

Không gian trong xe không quá lớn , từ khi thêm Mộc Du vào , mùi tin tức tố hương rượu vang liền tràn vào khắp ngõ ngách bên trong , may mắn xe được cải cách tối đa , xung quanh đều có thiết bị ngăn cách tin tức tố chống tỏa ra bên ngoài.

Giờ phút này Mộc Du cảm thấy rất nóng, mồ hôi trên trán như đang thi nhau chảy xuống, trong mắt ẩn lên một lớp sương mù mơ hồ làm nhạt đi tầm nhìn, không thấy rõ xung quanh,lí trí còn chút xót lại cho biết thân thể lúc này vẫn nằm trong vòng tay cứng rắn của người lạ , cậu khó chịu di chuyển thân thể mềm nhũng muốn ngồi dậy , lại tạo ra một trận ma sát của hai bộ quần áo , làm không gian thêm phần ngột ngạt.

Alpha ôm cậu còn thở âm trầm cố kiềm nén đến lợi hại, khả năng cao là cũng bị tin tức tố trên người Mộc Du làm cho ảnh hưởng, hai mùi hương trà đen và rượu vang đỏ quấn lấy nhau thấm vào từng lỗ chân lông , khiến hắn động tình.

Mộc Du phản ứng thân thể theo bản năng, cảm nhận được tin tức tố alpha đang bùng nổ,hướng trên người đối phương dựa tới , tham lam hít lấy hương trà đen quen thuộc , quen thuộc đến khiến hắn đau lòng .

Cậu nhớ tới người đàn ông cậu yêu cũng có hương trà đen.

Nhưng cậu cái gì cũng không thấy rõ, xung quanh dường như tối đen như mực, trong lúc còn đang giãy dụa cọ sát , bờ môi Mộc Du đụng phải một đôi môi mềm mại , đường nét thanh mõng rõ ràng ,mát lạnh rất có xúc cảm.

Alpha lúc này cũng thở hổn hển, lòng bàn tay khô ráp do tập luyện lâu ngày vuốt qua vùng da sau cổ của đối phương, phát hiện đối phương vậy mà chưa bị đánh dấu, mùi thơm trên người Omega giờ phút này không khác độc dược bung tỏa, quấn lấy thính giác đang cố kiềm chế của hắn.

Nữa tiếng trước , hắn mới từ bệnh viện lấy thuốc ức chế ra , ngồi vào trong xe uống vài viên liền nhắm mắt dưỡng thần ,đợi khi ngấm thuốc hoàn toàn liền rời đi . Đến lúc tài xế chuẩn bị khởi động xe thì bên cạnh cửa hắn ngồi liền vang lên tiếng đập mạnh , cánh cửa gấp gáp muốn mở ra mà không được, một bóng đen bao trùm lên gương thủy tinh , tình hình xung quanh dường như còn đang bị một đám người lạ mặt bao vây.

Người này giống với những Omega phổ thông, thân thể kiều nhuyễn, phần lưng ướt đẫm mồ hôi dính vào xe vô tình lộ ra đường cong của chiếc eo nhỏ vô cùng tinh tế. Hơn nữa nhìn dáng người Omega này vô tình làm hắn nhớ đến một người , một người mà hắn cố kiềm nén thật sâu trong tiềm thức.

Qua một lúc lâu ,hắn tuy không nghe thấy bên ngoài nói gì , nhưng khung cảnh thay đổi thành một đám côn đồ đánh nhau , còn có một tên nhân lúc huyên náo nhảy vọt tới omega kia, kết quả theo bản năng , hắn mở bật cửa xe tạo lực chấn động hất tên kia ra.

Không ngoài dự đoán

Hắn bất ngờ .

Đối phương cũng bất ngờ.



Người làm tài xế càng bất ngờ hơn.

Từ khi nào thiếu gia lại muốn xen vào chuyện của người khác vậy?

----

Mộc Du lúc này cứng rắn hôn lên cổ hắn , môi mỏng mềm mại theo từng động tác cọ sát ,mang hơi thở ấm nóng làm da ngứa ngáy, dưới tình cảnh này dù đàn ông có tự chủ tốt đến mấy cũng không thể hoàn toàn ngăn cản bản năng, chỉ muốn đặt người dưới thân hung hăng xâm chiếm , hắn vốn dĩ đã uống thuốc kiềm chế rất tốt , nhưng mùi tinh tức tức tố ngọt ngào quen thuộc cùng với thân thể không ngừng bị đối phương nằm trong lòng kích thích, vị trí dưới quần kia của hắn thành công cương lên, một chút lý trí cuối cùng nhanh chóng đốt cháy.

Hắn cúi xuống , tay cứng rắn nâng sau gáy đối phương , một đường dùng môi hôn lên đôi môi đang làm loạn kia.

Alpha ngậm chặt lấy môi của Mộc Du , dùng đầu lưỡi đang nóng rực cạy mở khoang miệng , thành thục mà chui vào , triền miên quấn lấy cái lưỡi nhỏ ẩm ướt đang trốn loạn ,Mộc Du có chút không chịu nổi mà ngâm thành tiếng .

Tiếng ngâm của cậu như là một liều thuốc kích thích mãnh liệt, kích thích alpha phía trên càng thêm dùng lực cắn vào môi dưới của cậu.

- a...đau..

Mặt Mộc Du giờ phút này đỏ đến dọa người bản thân không khống chế được chất lỏng đang rỉ ra ở phía mông, môi bị cắn theo bản năng muốn rụt về sau nhưng lại bị người trước mặt ôm chặt , người kia như không muốn buông tha cho cậu , sau khi thỏa mãn hôn môi mà tách ra , tiện kéo theo một dây nước như chỉ bạc , hắn gắt gao ôm chặt lấy cậu , môi tại vành tai khẽ cắn nhẹ ,mơn trớn thì thầm

- Ngoan ngoãn một chút , tôi không muốn mất kiểm soát mà làm em ngay tại đây.

chung quanh không khí giống như bị ngưng động chìm vào im lặng, giờ phút này chỉ còn lại tiếng kiềm nén cùng thở dốc, trong không gian xe chật hẹp hai người gắt hao dính vào nhau, Mộc Du một lần nữa bị Alpha đặt vào lòng hôn sâu,hắn triền miên như muốn nuốt hết hô hấp của cậu vào bụng. Hiện tại cậu bị hôn đến một mảng mơ hồ, cảm giác đầu lưỡi là một mảng tê dại.

Chiếc siêu xe chạy nhanh trên đường , một lúc lâu thành thục rẽ vào đường hầm để xe của một khu chung cư lớn .

Người phía trước không nói lời nào , chỉ nhẹ nhàn gõ ra hai tiếng vào kính phân cách , ra dấu việc đã đến nơi cần đến.



Alpha lúc này lấy lại bình tĩnh , dùng áo khoác bản thân phủ lên cơ thể động dục đến vô lực trong lòng , ôm một đường thẳng đến thang máy chuyên dụng . An ninh lúc này đang kiểm tra thẻ , nhìn thấy người đi tới thang máy liền kính cẩn đứng thẳng người làm động tác chào của quân nhân , hắn chỉ khẽ gật đầu rồi tiến thẳng vào trong .

Thang máy chuyên dụng của chung cư chỉ dành cho 1 số người có thẻ VVip nên không gặp bất kì tình trạng chen chúc nào , đến khi cửa mở ra cũng là vừa chạm vào cửa quét an ninh , alpha nhập một dãy số mật mã cố định , thành công vào bên trong , một đường ôm thanh niên trong lòng vào phòng ngủ.

Alpha hiện tại bị tin tức tố của Mộc Du khơi dậy hoàn toàn dục vọng , vừa đặt xuống giường liền không khống chế được thân thể , áp chặt cậu xuống đồng thời giải phóng toàn bộ tin tức tố alpha đã kiềm hãm suốt nhiều năm qua . Alpha thở hổn hển, tay luồn vào trong áo đối phương vuốt lấy da thịt nhẵn bóng.

Hắn không bật đèn trong phòng ,nương theo ánh trăng hắt bên cửa sổ xoạt hai cái lột sạch đồ của cả hai. Nhìn lại Omega dưới thân kiềm diễm cắn môi, động dục đem quần ướt đẫm, hai điểm hồng trước ngực nổi lên tràn ngập hấp dẫn.

Hắn không tự chủ được nuốt nước miếng , đầu lưỡi linh hoạt cúi xuống liếm lấy điểm hồng tham lam cắn mút.

- a... không được... nhột....

Giờ phút này , trong đầu Mộc Du bị khoái cảm lấn tới như muốn bùng nổ , tay theo bản năng muốn giữ lại cái người đang liếm loạn trên thân ,cơ thể mềm như sợi bún còn chưa kịp phản ứng đã bị nam nhân tham lam mút lấy từng tấc da thịt, toàn thân trơn bóng khiến Mộc Du có điểm thẹn đến đỏ bừng, nhưng bởi vì động dục, phía sau tràn ra một lượng lớn dịch nhớt nháp, đáng giận nhất là người đàn ông phía trên cởi xong quần áo của cậu,tay không an phận hướng tới mông bóp nắn.

Bị người đàn ông trên thân sau một hồi bóp nắn hai cánh mông, tiểu huynh đệ của Mộc Du đang cứng rắn có hướng muốn bắn, huyệt sau co rút, bất tri bất giác đem cánh tay ôm chặt cổ người đàn ông mà thở dốc, ép sát hai khuôn ngực lại gần nhau hơn. Alpha mơn trớn huyệt phía sau dính phải chất lỏng, không chút do dự, để hai ngón tay tại cửa huyệt động đang mấp máy đóng mở mà đút vào rụt ra theo nhịp , kích thích đối phương triệt để . Môi hắn cũng không nhà nhã , ngậm lấy cánh môi phấn nộn của người dưới thân , tham lam nuốt lấy thanh âm rên rỉ.

-ân.... Mộc Du cắn môi đối phương, ngăn lại tiếng rên sắp tràn ra.

Alpha cũng bị kích thích, hắn có thể cảm giác được từng vách thịt nhăn đang ép chặt lấy hai ngón tay mình, tiểu huyệt ham ăn hút vào làm hắn không thể khống chế được mà cố tình trêu chọc lâu hơn chút, ngón tay cũng vì thế mạnh mẽ đâm vào trong rồi rút ra ngày càng nhanh.

Đợi đến lúc Mộc Du rốt cuộc nhịn không nổi khoái cảm đem thứ của mình bắn ra ,Alpha cũng không nhẫn nại nhiều,ngón tay rút ra, nắm chặt eo của Mộc Du ,một tay tách hai cánh mông ra, đem quy đầu trực tiếp đâm vào, luận động mạnh vào u huyệt sưng đỏ.

- a..a...không..cần...không...cần..đụng..nơi..đó...!

Sau khi Omega tới kỳ động dục, huyệt động sẽ trở nên ẩm ướt tươi xốp, dịch liên tục được kích thích mà chảy ra. Alpha trong lúc động dục cũng vô cùng tráng kiện, vừa mới đi vào được một nửa Mộc Du liền đau đến nhíu chặt mắt mày, cắn môi không thể chịu được nữa liền bật ra tiếng rên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Được Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook