Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 441: Cho hắn một danh phận

Niếp Niếp

20/11/2019

"Họp báo?" Nhắc đến hai từ này động tác của Hoắc Duật Thiên dừng trong thoáng chốc, đem sự chú ý từ chỗ Đại Bạch dời đến chỗ của chị gái mình.

"Đúng vậy, em không nghe lầm đâu."

"Chị muốn công khai?" Hoắc Duật Thiên hỏi xong lại cảm thấy dư thừa, đòi họp báo thì chắc chắn là muốn khua chiêng múa trống cho cả thiên hạ cùng biết rồi.

Ánh mắt hắn thoáng qua trầm tư, lần nữa cúi đầu nhìn Đại Bạch trong lòng, nghịch với hai bàn tay mủm mỉm của nhóc con.

Đại Bạch rất ngoan, cậu nhỏ muốn an bày thế nào cũng được, cứ như con mèo lười dựa dẫm hoàn toàn vào người Hoắc Duật Thiên. Sau một hồi, cảm thấy mình đã bán đủ lượng "dễ thương", bé con mập mạp mới ngẩn cổ, mong chờ nói:

"Cậu nhỏ, cậu nhỏ mua búp bê cho Đại Bạch nhé?"

"Hử?"

Quả nhiên Hoắc Duật Thiên bị Đại Bạch dọa cho kinh hãi, trong chốc lát con người lãnh khốc thường ngày cũng phải đực ra, ngây ngốc.

Hoắc Duật Hy thấy con trai chiêu dụ em trai mình thì hắng giọng, "Đại Bạch, không phải ba con đã nói lớn bằng chị Nhược Nhược rồi mới mua búp bê được sao?"

Đại Bạch biết chứ nhưng vẫn muốn mua bây giờ cơ.

Thằng bé không đáp Hoắc Duật Hy, trực tiếp ôm lấy cổ của Hoắc Duật Thiên, thuyết phục: "Cậu nhỏ, cậu nhỏ... Đại Bạch thích búp bê lắm, cậu nhỏ mua cho Đại Bạch nhé?"

Trước trán Hoắc Duật Thiên chạy đầy hắc tuyến, khó xử nhìn sang Hoắc Duật Hy, như muốn hỏi Tư Cảnh Hàn dạy ra được cực phẩm thế này sao?

Hoắc Duật Hy bất lực nhún vai, hỏi cô cũng vô dụng.

Nhìn Đại Bạch dẩu môi thật đáng thương với mình Hoắc Duật Thiên nghĩ nghĩ, rồi bật cười, hôn lên má nhóc một tiếng rõ kiêu: "Được, cậu nhỏ mua cho Đại Bạch."



Hắn cũng giống hệt Tư Cảnh Hàn, cưng chiều Đại Bạch vô lý.

Hoắc Duật Hy nhếch môi cười khinh bỉ vẻ mặt hưng phấn đến tận trời nhưng phải cố tỏ ra ngoan cố của Đại Bạch một cái rồi nói với Hoắc Duật Thiên: "Thế nào, em có lo liệu được không?"

Quay lại chuyện chính sự, Hoắc Duật Thiên liền thay đổi sắc mặt, trở nên nghiêm túc hơn: "Thật ra chuyện này khó khăn nhất vẫn là ở chỗ của Đại Bạch. Tư Cảnh Hàn mấy năm qua chuyện em vừa mắt nhất ở anh ta chính là bảo vệ tốt cho Đại Bạch, cũng tán đồng cách giữ kín thân phận của thằng bé với người ngoài trước khi thằng bé trưởng thành. Nhưng một khi công khai chuyện của chị với anh ta, thì thân phận của Đại Bạch phải hấp thụ ánh sáng là điều chắc chắn, em cần đảm bảo anh ta đã sẵn sàng phối hợp với em."

Nói đến đây Hoắc Duật Thiên sợ Hoắc Duật Hy không hiểu rõ nên bổ sung thêm ý nữa: "Chị cũng biết hiện tại hắn không còn là người nắm giữ tổ chức Vong nữa, Đại Bạch đã mất đi một chỗ dựa."

"Chị tin anh Thiếu Khanh vẫn rất nuông chiều hắn." Hoắc Duật Hy chắc nịch khẳng định: "Em đừng nghĩ mấy bài viết lá cải trên mạng hoàn toàn là lung tung, hai người đàn ông đó của chị giao hảo còn tốt hơn người yêu với nhau. Đáng lo là phía Hoắc gia chúng ta thôi, chị em gọi em ra đây cũng vì chuyện này."

"Tiểu Thiên." Hoắc Duật Hy nắm lấy tay em trai, thật sự khó xử nói: "Chuyện của chị và Tư Cảnh Hàn công khai sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến vị trí của em trong việc thừa kế Hoắc gia, cho nên quan trọng vẫn là ở em."

Hoắc Duật Thiên thừa biết điều này chứ, hắn vẫn rất thản nhiên: "Chị ngốc, so với chị nghĩ cho em thì người đàn ông kia lo nhất chính là việc Hoắc gia có làm tổn thương đến chị và Đại Bạch hay không. Còn chuyện em có bị ảnh hưởng đến việc thừa kế hay không thì chẳng quan trọng chút nào."

Hắn nói đoạn lại cười khẽ, nụ cười không phải mua vui, mà là nụ cười tự tin của kẻ luôn chiến thắng: "Nhưng em lại có cùng quan điểm này với hắn. Thật ra mà nói chuyện thừa kế của em vốn dĩ đã không êm đẹp, thêm chút sóng gió cũng chẳng là gì, thứ em cần cũng không phải là sự suôn sẻ. Chị biết đó, càng khó để đến được vinh quang thì vinh vang đó sẽ càng rực rỡ. Nhiều người gây chiến với em, thì khi em thắng cuộc mới thu được nhiều quyền lợi, còn nếu bọn họ cứ án binh bất động, em muốn thâu tóm lợi ích của họ cũng không có lý do."

Càng nói Hoắc Duật Thiên càng lộ rõ dã tâm, nhưng hắn không có ý định che giấu trước mặt Hoắc Duật Hy, rất rõ ràng: "Hơn nữa một khi Tư Cảnh Hàn trở thành chồng của chị, con rể của Hoắc gia thì chắc chắn hắn sẽ vì lợi ích của chị và Đại Bạch mà giúp em ngồi lên vị trí làm chủ Hoắc gia. Em vững vàng thì Đại Bạch càng thuận lợi trở về Hoắc gia, càng an toàn trước nanh vuốt hiểm độc. Ai bảo em và hắn trở thành người một nhà."

Hoắc Duật Hy lặng im, nhận ra mấy năm nay đứa em trai của mình đã trưởng thành vượt ngoài sức tưởng tượng của mình. Nó sinh sau cô một năm, lòng dạ lại sắc bén hơn cô nghìn lần, so với cô gọi là bôn ba bên ngoài, mà chỉ quần quật với mỗi chuyện của Tư Cảnh Hàn, còn cậu em này, không biết đã trải qua biết bao nhiêu cái khắc nghiệt trong tranh đấu hào môn mới có thể tự đứng vững được như ngày hôm nay.

Hai người lớn cứ mãi im lặng, Đại Bạch cũng chán với việc ngồi ngây ngắn, nằm vật ra, ngửa mặt nhìn cằm của Hoắc Duật Thiên. Động tác của thằng bé thu hút sự chú ý của hắn, dời tầm mắt xuống liền nhận được nụ cười toe toét của Đại Bạch trong lòng vô vàn ngọt ngào lan ra.

"Có thể cho em mượn thằng bé một hôm không?"

"Tùy nó thôi." Hoắc Duật Hy phẩy tay, dễ dàng bán Đại Bạch đi. "Còn chuyện họp báo của chị?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook