Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 183: Chương 104.6

Niếp Niếp

13/08/2019

Hoắc Duật Hy bây giờ mới hiểu so với việc mất đi bảo bảo, cô đau một thì hắn đau gấp hai lần, chẳng những đứa trẻ không còn mà cả mẹ của nó càng thêm hận hắn, hắn lại chẳng thể hiện giải cho mình, uất ức chịu đau, lẳng lặng thương tâm mà không thể khóc giống như cô được.

Hoắc Duật Hy tựa vào người Mộc Tích, chỉ là nước mắt nhanh chóng vơi đi, ngay lúc này không phải là thời gian để cô đau khổ nữa, Hàn thúc vẫn đang chờ cô.

Cô ngồi thẳng dậy: "Hàn thúc, con muốn biết chuyện giữa Hoắc gia và nhà họ Tư đời trước, Mục Đương bảo rằng ông ta chỉ kể cho con biết một nửa sự thật, vậy một nữa còn lại là gì?"

Hàn thúc dựa vào lời của Hoắc Duật Hy kể có thể hình dung được cô đã biết được Mục Đương đã nói những chuyện gì.

Ông ta quả thật đã bẻ cong sự thật.

Tư Cảnh Uyên không hề giấu chuyện mình yêu Tư Tĩnh Nghiên để lợi dụng tình cảm của Hoắc Diệc Hân, thậm chí khi bị Tư lão gia ép qua lại cùng cô ấy Tư Cảnh Uyên đã nói rõ lòng mình, cầu xin cô ấy hãy cho hắn và Tư Tĩnh Nghiên một cơ hội.

Chỉ là Hoắc Duật Hân cố chấp, thậm chí khi Tư thị gặp chuyện chính cô ấy đã gặp riêng Tư Tĩnh Nghiên, đưa ra điều kiện nếu như Tư Tĩnh Nghiên chịu rời khỏi Tư Cảnh Uyên thì Hoắc gia sẽ cứu Tư thị thoát khỏi nguy nan.

Tư Tĩnh Nghiên yêu Tư Cảnh Uyên nên làm sao có thể để cơ đồ của hắn vì mình sụp đổ, cho nên sau khi Tư thị hồi phục cô mới cùng Tề Chính Thuần quyết định ra nước ngoài.



Nhưng là bị Tư Cảnh Uyên sống chết ngăn cản.

Rốt cuộc cùng hắn nảy sinh loại quan hệ đầy tội lỗi. Khi biết mình mang thai, chính Tư Tĩnh Nghiên là người lựa chọn ra đi để không làm Tư Cảnh Uyên khó xử.

Tư Cảnh Uyên lúc đó không biết Hoắc Diệc Hân giúp mình bởi vì đã có thõa thuận ngầm với Tư Tĩnh Nghiên cho nên vô cùng áy náy trước tình cảm của cô ấy.

Khi Tư Tĩnh Nghiên lựa chọn ra đi, hắn cũng nghĩ cô là vì hận hắn đối với mình có hành động trái với đạo luân thường nên đành uất ức để cô cùng Tề Chính Thuần đến thành phố khác lánh mặt.

Thật không ngờ, Hoắc Diệc Hân đã đạt được mục đích, Tư Cảnh Uyên không còn phản đối hôn sự này nữa, Tư Tĩnh Nghiên cũng đã rời đi, đáng lẽ cô nên hạnh phúc với kết quả này thì trước hôn kỳ, cô lại để nảy sinh mối quan hệ bất chính với trợ lý của Tư Cảnh Uyên.

Số ảnh Tư Cảnh Uyên thu thập được không phải là do sắp bày tâm kế mà đó đều là sự thật, Hoắc Diệc Hân lại run động với người trợ lý nam mà Tư Cảnh Uyên tin tưởng.

Đối với hắn có lẽ cô chỉ là sự ham hiếm độc chiếm một thứ đồ đẹp mắt mà ai cũng muốn tranh giành, vì tính khí đại tiểu thư luôn muốn thắng cuộc, nên dù có thích hay không cũng phải giành cho bằng được.

Bây giờ khi giành được rồi thì liền bị thứ khác hấp dẫn, mà sự gần gũi với nam trợ lý kia đã khiến cô động lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook