Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 204: Chương 107.6

Niếp Niếp

27/08/2019

Khoảng thời gian đầu cô liên tục tìm đến Hàn Nguyệt rồi lại công ty, những nơi Tư Cảnh Hàn có thể tới, náo loạn tất cả rồi thì cũng đâu vào đấy.

Nhóm đàn ông kia có đủ cách để khiến cô tuyệt vọng, để cô tin rằng Tư Cảnh Hàn đã không còn trên đời này nữa. Triệt để không cho cô đến gần biệt thự Hàn Nguyệt.

Cô cũng biết Tư Cảnh Hàn mang hờn giận rời đi, cũng biết cơ thể một con người sắt đá đến đâu thì đối với với thương chí tử mà nói phàm chỉ chờ tử thần gọi tên.

Tư Cảnh Hàn hôm đó ở trong vòng tay cô thế nào chính cô cũng đã đoán được, hắn lúc đó cả người mềm nhũn, trắng bệch và mỏng manh với đầy những máu.

Cô biết mình nên chấp nhận sự thật tàn nhẫn đó nhưng vẫn không muốn tin hắn đã không còn ở trên thế gian này. Thậm chí, chỉ cần hắn còn sống, cô nguyện sẽ theo ý hắn rời đi thật xa, hai người từ đây không níu không nợ.

Hắn muốn như thế nào cô đều đồng ý, ông trời muốn cô đánh đổi thứ gì cũng đều được.

Có lẽ Tư Cảnh Hàn không cần sự đánh đổi đó của cô, tâm tư hắn cao ngạo, sợ nhất là bị thương hại vì vậy bao nhiêu sự thật hắn chôn kín trong lòng.

Bởi vì nói ra hắn sợ cô sẽ thương hại hắn, mà chung quy tình yêu dựa trên sự thương hại thường mỏng manh nhất, hết thương hại thì cũng hết yêu!

Hoắc Duật Hy trở lại với căn phòng cô đơn tĩnh mịch, đêm đông bắt đầu se lạnh, cô chưa bật máy đều hòa, theo sở thích của Tư Cảnh Hàn tạo ra hơi ấm tự nhiên của chăn mền rồi vùi mình vào đó.

Cô không hiểu tại sao hắn lại có sở thích này, nhưng mà ngay lúc này cô nhớ đến hơi thở và mùi hương trên người hắn đến lạ lùng.

Cô nằm xuống, cảm thụ độ ấm bên trong chăn, ôm lấy cái gối mà tưởng tượng như đang quàng lấy thắt lưng của hắn. Vì sao lúc trước cô không nhận ra cảm giác được ôm lấy hắn tốt đến như vậy, hắn là cái túi thơm ôm vào rất ấm, rất êm, vừa rộng lớn, vừa thoải mái.

Tư Cảnh Hàn sẽ không lạnh nhạt khi cô ôm hắn, hắn có thói quen kéo cô vào người, luôn luôn có động tác đó khi cô chạm vào người của hắn. Nghĩ đến hắn nhiệt tình hơn cô tưởng tượng rất nhiều, chỉ cần cô chủ động một chút hắn liền đáp lại gấp bội lần. Nhưng số lần cô chủ động ngoan ngoãn với hắn thường đếm trên đầu ngón tay, lúc nào hắn cũng phải cưỡng chế mới có được sự ôm ấp miễn cưỡng của cô.



Hoắc Duật Hy lại khóc, hốc mắt nóng hổi.

Tư Cảnh Hàn sợ hãi lạnh lẽo mới muốn có hơi ấm từ cô, cô lại vô tâm đến vậy.

Ngày mai cô muốn đi tìm hắn, tiếp tục đi tìm dù cho kết quả như cũ vẫn không thay đổi.

Cô không được cứ như thế chấp nhận sự thật này, dù cho cuộc sống này không phải là cuốn phim đầy lý tưởng, vai chính dù có rơi vào hiểm cảnh thì sẽ có ngày toàn vẹn trở về, nhưng điều này không đồng nghĩa bắt cô thôi hy vọng.

Cô sẽ lại đi tìm hắn, nhất định không để giấc mơ kia trở thành hiện thực, hắn đã có vợ, có con sống một đời hạnh phúc trong khi cô lại không biết gì.

Cho dù chuyện này có xảy ra đi chăng nữa thì chí ít cô cũng nên được biết sớm, để còn kịp học cách chấp nhận, nếu không cô nhất định sẽ phát điên.

Biệt thự Hàn Nguyệt sớm tinh mơ.

"Hoắc tiểu thư, xin cô về cho."

Hoắc Duật Hy đứng trước cửa hai người bảo vệ chau mày, lại xông vào nhưng bị kéo ra.

"Buông tôi ra, tôi phải vào trong, các người giấu Tư Cảnh Hàn ở trong đó phải không?"

Hai người vệ sĩ khó xử, đưa tay chắn cô lại: "Tiểu thư, Lạc thiếu đã dặn không cho phép cô đến gần biệt thự nữa, nếu tiểu thư không chịu đi, chúng tôi chỉ còn cách gọi cho ngài ấy đem tiểu thư đi giống như những lần trước thôi."

"Các người uy hiếp tôi?" Hoắc Duật Hy hơi nổi cáu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook