Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 293: Chương 118.7

Niếp Niếp

23/09/2019

Cái lý thuyết nghe rất sai nhưng lại đúng này làm Hoắc Duật Hy không biết nên thấy hạnh phúc hay nổi điên nữa. Tư Cảnh Hàn này mất trí rồi cư nhiên có ý định đi tìm người phụ nữ khác sinh con?

Hắn nói chung tình với cô vậy mà nửa thân dưới lại thay hắn đi ngoại tình?!

"Tư Cảnh Hàn! Em không cần biết trước đây anh lên giường với bao nhiêu phụ nữ nhưng mà sau này nếu để em phát hiện anh có lỗi với em thì em nhất định biến anh thành hoạn quan*! Có biết không?!"

*Hoạn quan: có thể hiểu đơn giản là "công công".

Bị cô hét một tràng vào mặt Tư Cảnh Hàn cứng đơ cả người, cứ như không biết mình đã sai ở đâu. Hoắc Duật Hy thấy vậy càng tức giận hơn, đem những chuyện không liên quan vào tính sổ một lượt: "Chuyện Đại Bạch là con trai em anh cố tình giấu đi em còn chưa tính toán, bây giờ anh lại công khai muốn tìm người phụ nữ khác, Tư Cảnh Hàn, em nuôi anh cho đẹp vào thật là uông công mà."

"Đại Bạch không phải của bà xã."

"Gì cơ?" Hoắc Duật Hy ngẩn ngơ trước câu nói vừa rồi của Tư Cảnh Hàn, nhắc đến Đại Bạch thì hắn trở nên nghiêm túc và hà khắc vô cùng, cả lông mày cũng chau lại, lần nữa tuyên bố: "Đại Bạch là của mình ông xã thôi."

Hoắc Duật Hy không nghĩ mình nghe lầm, nhưng hắn lại nói gì cơ? Con trai là của riêng hắn?!

Tư Cảnh Hàn thừa cơ đẩy cô ra, đi vội ra ngoài ôm lấy Đại Bạch đang ngủ chổng mông trên sofa.



Hoắc Duật Hy đuổi đến đã thấy hắn ôm thằng bé khư khư trong người, đi đến bên giường đề phòng như cô: "Bà xã đừng qua đây, Đại Bạch là của ông xã thôi, không phải của bà xã."

"Tư Cảnh Hàn, anh đừng vô lý như vậy, đó là con trai của em sinh ra, nó là con của em!"

"Không phải!" Về vấn đề chủ quyền với Đại Bạch thì Tư Cảnh Hàn trở nên hung hăng ra mặt, hắn cũng biết lớn tiếng với Hoắc Duật Hy, nhìn Đại Bạch trong lòng ngủ say chẳng biết gì lại thấp giọng xuống: "Đại Bạch đã hứa rồi, Đại Bạch là của ông xã thôi, sau này cũng vậy, bà xã bỏ rơi ông xã thì vẫn còn Đại Bạch."

Hoắc Duật Hy thật không ngờ về chuyện của Đại Bạch Tư Cảnh Hàn chẳng thấy có lỗi gì mà còn tiếp tục duy trì chủ kiến ban đầu là độc chiếm thằng bé, nghĩ đến cô đã giận phát điên!

"Đưa thằng bé cho em!"

"Không, bà xã lớn tiếng, Đại Bạch sẽ tỉnh giấc mất."

Hắn còn có cớ quay sang oán trách cô?

Hoắc Duật Hy kích động xông đến túm lấy cánh tay của hắn nhưng Tư Cảnh Hàn bất ngờ nhanh nhẹn lạ thường, ngã về phía sau né tránh sự công kích của cô vô tình khiến cả ba người một nhà ngã xuống giường.

"Uỵch"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook