Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 504

Niếp Niếp

12/03/2020

Tư Cảnh Hàn nói xong những lời Hoắc Duật Hy muốn chất vấn cũng không cần đến nữa, hai người im lặng nhìn nhau, thêm một thoáng mấp máy môi, cuối cùng cô đã không chịu được nữa nhào vào lòng Tư Cảnh Hàn gọi tên hắn: "Tư Cảnh Hàn..."

"Sao hả?"

"Vậy mà em còn tưởng... còn tưởng anh không thích mẹ con người ta, anh không cần em... không nhớ em, cùng lắm anh chỉ cần con của anh thôi. Nhưng may quá, không phải như vậy, không phải như vậy... hư..."

Bị cô siết chặt Tư Cảnh Hàn có hơi khó thở nhưng không đẩy cô ra, việc hắn quan tâm hàng đầu là không để cho cô quá xúc động: "Được rồi, được rồi em thấy vui thì mau cười cho tôi xem đi, nào, cười lên..."

Hoắc Duật Hy đang mếu máo vì sự khích lệ của hắn mà nén lại nước mắt, cố gắng mỉm cười y hệt như một đứa trẻ vừa bị mắng xong lại được cho kẹo.

"Đúng là trông em khó coi thật." Tư Cảnh Hàn thấy cô vừa khóc vừa cười không khỏi cảm thán.

"Này, anh đang trêu em đấy à?" Dù có là lúc cảm động thế nào thì chọc đến nhan sắc cô cũng sẽ trở mặt nhé.

Đối phương cười trừ không đáp, thấy cô nhích mông ngồi sát vào mình hơn như muốn nói thêm điều gì nên hắn kiên nhẫn đợi, trước khi cô mở lời hắn không cho cô thêm bất cứ động tác ôm ấp thân mật nào buộc cô phải chủ động.

Hoắc Duật Hy nhìn sang trái lại nhìn sang phải, khá bẽn lẽn trước khi lần nữa nghiêng người thu bản thân vào lòng hắn. Khi đôi tay của cô đã vòng qua eo hắn một cách chắc chắn cô mới rù rì nói: "Anh cứ luôn im lặng mỗi khi quan tâm em, đôi lúc sẽ làm em hiểu lầm nghĩ rằng anh hờ hững, như vừa rồi vậy đó, thật không tốt chút nào."

Đôi mắt dịu dàng của Tư Cảnh Hàn pha chút yêu thương, một tay vuốt ve mái tóc của cô, một tay còn lại đùa nghịch bàn tay mềm mại, có chút mê hoặc nói:

"Em là người phụ nữ duy nhất của tôi, nếu như không cần em thì tôi đã hồng hạnh xuất tường từ lâu, làm gì có chuyện cho em trộm giống rồi bỏ trốn."

Hoắc Duật Hy nghe xong hì hì cười, dụi dụi mặt vào người hắn, không khỏi tham lam hít hà hương thơm đặc trưng của riêng hắn.

"Trộm giống gì chứ, Đại Bạch cũng nói anh có nhiều nòng nọc nhỏ như vậy, cho em xin một con thì đã làm sao?"

Tư Cảnh Hàn cúi đầu nhìn cô: "Cái miệng của em lúc nào cũng giỏi giảo biện, đến đây, để tôi xem bên trong đã mọc thêm cái nanh nào chưa mà lúc nào cũng ngứa?"

"A..." Hoắc Duật Hy bị hắn đè xuống không khỏi kêu lên, vội đưa tay đẩy mặt hắn sang một bên: "Này, không được chơi xấu, em còn chưa nói xong."

Tư Cảnh Hàn trước kia còn muốn làm giá nên năm lần bảy lượt nhịn xuống cơ hội yêu thương cô, bây giờ cô có Nhị Bạch rồi, hắn đừng hòng sử dụng thế cờ này nữa cho nên không việc gì phải nhịn, càng không cần giả vờ thanh cao không thèm, trước tiên hôn cô một phen cho đỡ nhớ nhung sau đó mới buông ra cho cô nói tiếp.

Hoắc Duật Hy sờ sờ mấy dấu dâu tây trên cổ, thầm nghĩ thì ra Tư Cảnh Hàn bình thường đối với người mình yêu nhiệt tình đến vậy, không phải vẻ lãnh cảm và thanh cao hắn hay diễn cho cô xem.

Trước đây hắn đối với cô cũng như vậy, nhưng lúc đó cô chỉ nghĩ hắn làm vậy là muốn thỏa mãn nhu cầu cá nhân trên người nhân tình của mình, nào hiểu đó là ngôn ngữ yêu thương được thể hiện bằng hành động của hắn.

"Cho nên sau này khi làm gì đó cho em anh không được im lặng thế nữa, người ta không muốn hiểu lầm anh chút nào."



"Thật sao, bé Duật của tôi từ khi nào lại hiểu chuyện như vậy?"

"Anh đừng cứ mãi trêu em, lúc trước chúng ta còn hiểu lầm nên em mới cố tình bát nhao với anh thôi. Chứ anh nghĩ người ta đã là mẹ của hai con rồi còn không trưởng thành sao?" Hoắc Duật Hy chu môi kháng nghị.

Nhưng cho dù là vậy thì đối với Tư Cảnh Hàn cô sẽ mãi là bé Duật Hy không bao giờ trưởng thành: "Chỉ cần ở bên ngoài không gây chuyện thì ở nhà trẻ con với tôi một chút cũng không sao."

"Tư Cảnh Hàn, có anh thật tốt." Hoắc Duật Hy thật sự hạnh phúc nở nụ cười, cảm thấy bây giờ mình chính là người phụ nữ may mắn nhất trên đời, không những có được người mình yêu ở bên cạnh mà người đó cũng yêu mình.

Tư Cảnh Hàn nghe cô nói vậy trái tim càng rạng rỡ, hơi nghiêng người để cô nằm xuống, một tay chống bên người cô, một tay còn lại lần mò vào xiêm y mỏng mảnh. Hoắc Duật Hy không từ chối sự yêu thương của hắn, nghênh đón tận hưởng từng động tác dịu dàng, qua rất lâu sau khi hai thân nhiệt nóng bỏng chịu tách ra, tứ chi của cô đều đã mềm nhũn.

"Anh thật hư hỏng, em là thai phụ, còn chưa đủ tháng nữa đấy."

Cô nũng nịu oán trách càng làm trái tim Tư Cảnh Hàn tan chảy, bàn tay từ trên lưng mơn trớn xuống phía dưới nơi vòng eo nhỏ nhắn và mẫn cảm, khẽ hỏi: "Vậy sao lúc nãy em không từ chối?"

Hoắc Duật Hy xẩu hổ áp mặt vào ngực hắn: "Bởi vì anh là ông xã của em, là ba của đứa trẻ, anh sẽ không làm đau con, và còn bởi vì... em nhớ anh nữa."

"Ông xã của em? Có phải nói hơi sớm rồi không."

Vì hắn cứ trêu mãi Hoắc Duật Hy cũng không quan trọng nữa, ngược lại chủ động trêu hắn: "Không sớm tí nào, hơn nữa anh đã hứa sẽ nghe lời em, em còn chưa bắt anh gọi em là bà xã đã là tốt với anh rồi."

"Bà xã."

Ngoài dự đoán cô vừa dứt lời Tư Cảnh Hàn đã gọi một tiếng bà xã ngọt lịm, cộng thêm nụ cười trên môi hắn cô còn tưởng mình bị ảo giác.

"Bà xã, em sao thế, vui đến nỗi quên phản ứng rồi?" Hắn vừa nói vừa bóp má của cô, sự đàn hồi này hắn thích thú vô cùng, so với Đại Bạch đúng là hệt như nhau.

"A..." Bỗng nhiên Hoắc Duật Hy kêu lên, ôm khuôn mặt đỏ bừng e thẹn: "Không chịu đâu, em còn chưa chuẩn bị tâm lý sao anh đã gọi rồi, không trang trọng gì hết."

Ngược lại lần này bị đứng hình là Tư Cảnh Hàn: "Chuẩn bị gì cơ?"

"Anh không hiểu đâu, đối với em đây là một bước ngoặc rất quan trọng, phải mong chờ rất lâu, cho nên tiếng gọi đầu tiên em phải nghe cho thật kỹ, cảm nhận cho thật tốt thì mới thấy thỏa mãn được, rốt cuộc anh lại..." Cô không khỏi trách móc, đánh vào cánh tay của Tư Cảnh Hàn khi hắn để tiếng kêu bà xã đầu tiên cho cô trôi qua chóng vánh như vậy.

"Trước đây không phải tôi vẫn gọi sao?" Hắn ám chỉ cái lần bị mất trí.

Hoắc Duật Hy lập tức lắc đầu nguầy nguậy, không chịu: "Đó là Tử Mặc, không phải anh, không phải Tư Cảnh Hàn lạnh lùng thanh cao."



"..."

Tư Cảnh Hàn thật sự bị động, trái tim như lơ lửng lên chín tầng mây, hắn vươn tay dài cuộn chặt lấy cô: "Nhóc con, miệng em đúng là ngọt, định sẵn tôi bị em thu phục rồi."

"Thôi đi, anh đừng vờ vịt nữa, em sẽ không bỏ qua chuyện anh gọi em là bà xã nhưng không thông báo trước đâu." Hoắc Duật Hy đẩy đẩy hắn ra, chưa hiểu vì sao hắn đột nhiên vui đến vậy.

"Được, không cần bỏ qua, sau này tôi sẽ để em mỗi ngày tính sổ, chịu không?"

Hoắc Duật Hy nghe xong đúng là thích muốn chết, nhưng vấn đề là hắn liên tục đối xử tốt với cô lại làm cô thấy ngượng.

"Em vẫn không quen."

"Không quen chuyện gì?"

"Anh đừng dịu dàng với em nhiều như vậy, em thật sự không quen. Cứ cảm thấy làm sao ấy." Cô biết mình nói ra những lời này thật ngốc làm sao, nếu là người khác đã nhân cơ hội này nhào vào lòng hắn cầu xin sủng ái nhiều hơn, nhưng có lẽ cô bị hắn "ngược đãi" thành thói quen, so với trước kia mỗi khi hắn dịu dàng cô luôn phải đề phòng hiểm kế của hắn thì bây giờ không cần đề phòng nữa cô lại thấy khác lạ, cảm thấy thật ra hắn không cần đối xử với cô quá mức tốt đâu, chỉ cần bình thường thôi cô đã thấy thỏa mãn rồi.

Nhìn đôi đồng tử to tròn mà lung linh của cô không ngừng biến hóa Tư Cảnh Hàn phì cười: "Không thể nói là không quen mà là chưa quen mới đúng, em đó, bị tôi dọa đến nghiện luôn rồi, đợi sau này được tôi chiều chuộng thành thói quen có khi sẽ quay ngược lại oán trách tôi lúc trước chưa đủ thương em."

"Làm sao có thể, bây giờ em đã hiểu mọi chuyện, làm sao có thể trách anh, anh là tốt nhất!" Hoắc Duật Hy không ngại buông vài lời sáo rỗng.

Tư Cảnh Hàn quá hiểu người phụ nữ của mình, bản thân hắn từ lâu đã chuẩn bị sẵn hàng nghìn chiêu thức ứng phó với độc dược của cô, một tay ôm cô, một tay vặn nhỏ đèn ngủ, mập mờ hỏi:

"Nếu em đã hiểu mọi chuyện, vậy có phải nên làm gì đó để đáp lại tình cảm của tôi không?"

"Làm gì cơ?" Hoắc Duật Hy ngẩn ra, chưa hiểu được ngay.

Tư Cảnh Hàn nhướng mày: "Trong thư em đã hứa hẹn với tôi rất nhiều thứ đó."

"A..." Hoắc Duật Hy khẽ kêu một tiếng, hiểu ngay hắn đang ám thị đáp án của cô cho hai câu hỏi lớn.

Lật mặt cũng nhanh thật, câu trước vừa tình cảm bao nhiêu, câu sao đã đòi hỏi sòng phẳng.

Tuy nhiên cô không hoảng lắm, không ngốc đến nỗi chưa chắc chắn được gì đã cho hắn biết hết tất cả bí mật: "Ừm... trời cũng khuya rồi, chuyện này thì dài lắm, con chắc buồn ngủ lắm rồi..."

"Hoắc Duật Hy, em đang ăn gian sao?" Tư Cảnh Hàn lật người chống tay nhìn cô.

Hoắc Duật Hy ôm mặt cười gian trá: "Đợi anh về đến Hoắc gia em sẽ tự động cho anh biết."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook