Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 124: Cô dâu của Tư Cảnh Hàn. 9

Niếp Niếp

29/07/2019

Cả biệt thự chìm trong một loại không khí quỷ dị, nơi nơi đều nhuốm màu đỏ hỷ sự nhưng cô dâu lại chẳng tý nào vui vẻ.

Đúng như Tư Cảnh Hàn nói phòng ngủ trước đây của cô và hắn cũng được trang trí thành phòng tân hôn, chỉ có giường ngủ là còn trắng tinh như cũ.

Hắn thả cô xuống giường, bản thân cũng áp người lên hai chân kẹp cô lại không cho phản kháng.

Hoắc Duật Hy thở khì khì, liếc hắn nhưng bị người kia đưa tay bịt mắt lại, "Đừng nhìn tôi như vậy nếu không tôi sẽ phạm tội bây giờ đó."

"Anh định điên đến khi nào nữa, chẳng lẽ đàn bà Tề Thiếu Khanh đã từng chung động anh còn muốn đem về làm vợ?" Hoắc Duật Hy đã nghĩ rồi, nếu cô cứ gào lên thì cũng vô ích, phải dùng chiêu tâm lý nói vào điểm trọng yếu của hắn thì còn có thể được buông tha.

Tư Cảnh Hàn đã dự đoán được cô dẻo miệng, nên hơi nghiêng đầu hôn lên khóe môi coi một cách dụ hoặc: "Tề Thiếu Khanh lúc trước cũng biết em ở bên tôi sớm hôm quấn quýt, anh ta còn không ngại dùng lại đồ tôi đã dùng qua thì sao tôi phải ngại dùng đồ cũ của mình?"

"Chẳng phải anh thích sạch sẽ sao?"

"Vì em tôi có thể phá lệ."

"Tư Cảnh Hàn, tôi sẽ không tin bất cứ lời nào của anh đâu! Tề Thiếu Khanh sớm muộn gì cũng đến đây, trong tay anh không có Mộc Tích..." Nói đến lưng chừng, Hoắc Duật Hy đột nhiên khựng lại, đôi môi mím thành một đường thật chặt.

Có khi nào Mộc Tích biến mất thật sự liên quan đến hắn, hắn mới tự tin đến như vậy.

Tư Cảnh Hàn không nghe Hoắc Duật Hy nói tiếp thì nghi hoặc: "Thế nào?"



"Kẻ bại hoại như anh Mộc Tích biến mất là anh giở trò?"

"Em khẳng định là tôi."

"Không phải anh thì còn có thể là ai, loại thủ đoạn đê tiện như vậy chỉ có anh là làm được."

Giọng nói Hoắc Duật Hy vô cùng chắc chắn, chắc chắn đến nổi sau đó Tư Cảnh Hàn không đáp thêm lời nào, cô không nhìn thấy được biểu cảm của hắn lúc này, chỉ thấy bên tai là một hơi thở nóng rực.

Thân thể cô run lên, Tư Cảnh Hàn lại gặm nhắn vành tai của cô để trêu đùa, giọng hắn khàn khàn gợi cảm: "Tùy em nghĩ, nhưng mà Hoắc Duật Hy, cho dù trong tay tôi có Mộc Tích hay không cũng dư thừa khả năng để giữ em lại bên người, nếu như em không tin lời tôi nói thì có thể xem giấy đăng ký kết hôn tôi giúp em làm mà."

"Tư Cảnh Hàn!"

"Em có thể gọi tên tôi một cách dịu dàng hơn, nhưng em cũng đừng quá lo sợ, đối với Hoắc gia và giới làm ăn Tư Cảnh Hàn vẫn là người độc thân, còn em là cô dâu của Yue - Tôn chủ của Vong, là người phụ nữ bí ẩn nhất mà ai cũng muốn thấy mặt."

Nên là cô dâu của Tư Cảnh Hàn thật chất chưa lộ diện!

Hôn lễ này là lễ rước dâu cho Tôn chủ của Vong.

"Nên chỉ cần em trở thành người của hắc đạo thì Hoắc gia hay Tề Thiếu Khanh cũng không có quyền hạn xen vào. Em sẽ trở thành của tôi, mãi mãi là của tôi."

"Tôi không hiểu vì sao đột nhiên anh lại nổi điên bắt tôi trở về bên cạnh anh, nhưng mà Tư Cảnh Hàn anh không thấy mâu thuẫn sao, giữa chúng ta đã đi đến bước đường cùng, cớ gì anh phải dùng cách này, Bảo Bối của anh thì sao?" Không cứng được Hoắc Duật Hy chuyển sang mềm, dùng thái độ thương lượng.



Tư Cảnh Hàn thật dửng dưng, dời tay khỏi tầm mắt của cô nhưng chuyển sang động tác nằm xuống ôm cô vào lòng, cả người hắn còn mặc áo sơ mi, tươm tất thắt lưng, chỉ có cà vạt là tháo ra ném sang một bên.

"Em không cần phải nghĩ gì cả, chỉ cần tận hưởng cảm giác sắp trở thành một cô dâu là được rồi và hãy quên hôn lễ lần trước đi."

Giọng nói của hắn mang theo hương vị của mệnh lệnh không cho phép người khác chối từ, nhưng Hoắc Duật Hy còn quá mơ hồ để phân biệt được tiếp theo mình phải làm gì, mọi thứ diễn ra quá đột ngột mà Tư Cảnh Hàn lại hành động như một kẻ điên, cô phải làm sao thì mới khiến bản thân mình không bị tổn thương đây?

Tư Cảnh Hàn thấy cô im lặng, không chống trả cũng không hợp tác, hắn cứ thế không lên tiếng, nằm im ở trên giường ôm lấy cô, tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc cứ như một kẻ có tâm lý khá biến thái, mần mò rồi lại gậm nhắm thậm chí dù là quần áo của cô hắn cũng không buông tha, cơi nới mà chà xát làm nó nhàu đi.

Hắn không tiến xa hơn nhưng chẳng dừng lại, mút lên vai và lên cổ của Hoắc Duật Hy cho đến khi để lại dấu hôn, cô càng khó chịu thì hắn càng thích thú, thật sự là đang dày vò, dằn vặt lẫn nhau.

___________

Mặc Lạc Phàm và Lạc Tư Vũ lại ngồi chung một chỗ, lần này thì đã rõ ràng, Tư Cảnh Hàn cũng đã bắt người về, không còn ai thắc mắc cô dâu là ai.

Nhưng mà Mặc Lạc Phàm vẫn có câu hỏi: "Rốt cuộc cái gì đã đả kích hắn? Chẳng khi nào tự dưng hắn lại làm chuyện không tưởng như vậy."

Trong kế hoạch của bọn họ hoàn toàn không có hôn lễ này, và khi hôn lễ của Tề Thiếu Khanh và Hoắc Duật Hy thì hai người họ từ đó không còn quan hệ gì nữa.

Đột ngột sau một chuyến về Canada trở lại, Tư Cảnh Hàn thế nhưng đánh lẻ hành động một mình không cho ai xen vào.

"Chẳng lẽ Bảo Bối nói gì với hắn?" Mặc Lạc Phàm sáp lại chỗ Lạc Tư Vũ, ngồi lên tay vịn của cái ghế bành ngả người như sắp bò lên người hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook