Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 298: Hôn nhân của Tề Thiếu Khanh.

Niếp Niếp

23/09/2019

"Nhưng mà..."

"Không có nhưng nhị gì cả, đừng tưởng có Đại Bạch thì em sẽ không tính sổ chuyện anh xấu anh đã làm." Hoắc Duật Hy đanh giọng, đẩy Tư Cảnh Hàn xuống giường, kéo áo ngủ của hắn khỏi vai.

"Không được." Tư Cảnh Hàn chặn bàn tay của Hoắc Duật Hy: "Đại Bạch đang ngủ ở bên cạnh, bà xã đừng đùa nữa mà."

"Ai đùa với anh? Mau nằm xuống." Hoắc Duật Hy hung hăng đè hai cánh tay của Tư Cảnh Hàn xuống gối, mặt đối mặt với hắn: "Anh nuôi con trai của em thành bộ dạng này, anh nói anh đáng tội gì?"

Tư Cảnh Hàn không hiểu: "Đại Bạch vẫn rất tốt mà."

"Đúng là tốt nhưng mà không tốt."

"Như vậy là thế nào? Bà xã nói thật khó hiểu."

Hiện tại Hoắc Duật Hy khó lòng mà giải thích với một người không mang tâm tư của Tư Cảnh Hàn, cô thở hắc một hơi: "Được rồi, bỏ qua chuyện này. Nhưng chuyện anh muốn tìm phụ nữ khác sinh con thì em không thể bỏ qua."

"Bà xã cũng không muốn sinh mà." Tư Cảnh Hàn nói lý lẽ, ánh mắt ngược lại chất vấn Hoắc Duật Hy.



"Sao cơ?" Cô thật không nghĩ ra hắn dựa vào đâu mà nói những lời như vậy.

"Lọ thuốc trong bàn trang điểm của bà xã không phải vitamin." Tư Cảnh Hàn nói đến đây thì mi tâm nhíu thành một đoàn, bất giác nhớ đến gì đó: "Bà xã cất rất kỹ, không muốn ông xã thấy."

Chuyện này đến quá đột ngột khiến Hoắc Duật Hy phải bất ngờ, cô nắm lấy cổ áo của hắn kéo sát về phía mình: "Làm sao anh biết được, anh biết chuyện này từ khi nào?"

Đối với câu hỏi này của cô Tư Cảnh Hàn không trả lời được, hắn chỉ biết có chuyện này là thật, còn về việc hắn làm sao biết được thì hoàn toàn chẳng có chút ấn tượng nào, nhưng chung quy hắn cao giọng khẳng định: "Nhưng bà xã không muốn sinh em bé mà phải không?"

Lần này người phải cứng miệng là Hoắc Duật Hy, cô không biết nên trả lời sao cho thõa đáng vào lúc này, đặc biệt trí nhớ của Tư Cảnh Hàn nửa tỉnh nửa mê rất nguy hiểm, thêm vào đó trong lòng hắn trước kia đã biết được bao nhiêu bí mật của cô cô cũng không rõ, lâu lâu hắn lại xuất kích một chiêu làm cô vô phương chối cãi.

"Đó là chuyện của trước đây, thật sự có chút hiểu lầm giữa chúng ta cho nên bà xã mới làm như vậy." Hoắc Duật Hy chỉ có thể như vậy, còn những lời cô có thể nói thì Tư Cảnh Hàn bây giờ lại không hiểu.

Có vẻ Tư Cảnh Hàn cũng không muốn đào sâu vấn đề này, hắn trật tự nằm xuống: "Bây giờ bà xã nói nuôi ông xã tốn tiền mà, sinh em bé cũng rất tốn tiền, nên là không được đâu."

"Anh đừng có biện bạch, vậy người khác sinh con cho anh thì không tốn tiền à?"

"Đó là chuyện sau này, bây giờ ông xã cũng đâu nói là sẽ sinh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook