Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Chương 366: Đặc biệt bồi em, vừa vặn rất tốt

An Chỉ Manh

06/10/2018

"Bốp..." giơ tay lên hung hăng tát mình mấy cái tát.

—— ——- tòa thành tổng thống ======

"Lần này anh muốn cùng em đi buổi họp báo điện ảnh." Cận Tư Hàn cúi đầu nhìn An Chỉ Manh đang nằm trên đùi mình chơi điện thoại di động.

"A!" An Chỉ Manh chơi thật thoải mái, bỗng nhiên nghe thấy một câu như vậy, điện thoại di động lập tức nện ở trên mặt: " đều tại anh, tôi tham ăn xà đều bị người khác ăn rồi!"

Nhìn thấy cô vợ trong ngực giống như đứa trẻ ngây thơ, môi mỏng giương lên ý cười: " anh giúp em ăn trở về là được rồi." Khẩu khí tràn đầy cưng chiều.

"Chỉ dựa vào anh? Đi hai bước liền bị người khác cho người ăn, anh có tư cách gì cứu em nha!" Một bên nói, một bên cầm lấy điện thoại di động nện ở trên mặt, chuẩn bị bắt đầu lại từ đầu.

bỗng nhiên ngồi dậy mãnh liệt một chút, may mắn Cận Tư Hàn làm nhanh, bằng không lại là một chuyện bi thảm.

"anh muốn cùng em đi tham dự sao?" dáng vẻ cô vừa mới lấy lại tinh thần, đơn giản vô cùng khả ái, mơ màng nhắm trúng đáy lòng của anh như bị vuốt mèo cào, ngứa một chút.

"đúng, anh sẽ đem hành trình cuối tuần bỏ xuống, đặc biệt bồi em."

An Chỉ Manh nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, làm bộ thở phì phò chất vấn, kì thực đáy lòng đã nở hoa."Vậy sao anh không thương lượng với em một chút?"

"Vậy anh không đi rồi." Anh cố ý kiêu ngạo biểu thị chính mình đổi ý, còn có việc quan trọng hơn so với cái này càng phải đi xử lý, quên đi.

"Ừm ~~ ân ~~" An Chỉ Manh bỗng nhiên đùa nghịch đến vô lại, cuộn lấy thân thể mình trong ngực anh: "em muốn anh đi nha, nhưng mà em lo lắng an toàn của anh, hiện trường buổi họp báo nhiều người như vậy."

" bố trí an toàn em vẫn chưa yên tâm, lại nói hiện trường nhiều người như vậy, anh còn không sợ, em sợ cái gì nha!"



Cận Tư Hàn buồn cười nhìn cô nho nhỏ, giống mèo hoang nũng nịu trong lồng ngực của mình, dục vọng từ đáy lòng không khỏi từ từ bốc lên ra bên ngoài.

"Tốt! Vậy em phê chuẩn cho anh rồi... Ngô..."

Cô còn chưa nói hết lời, liền bị người nào đó vững vàng phong bế môi, chỉ có thể phát ra tiếng ô ô, đáy lòng không khỏi than thở đến quả nhiên chỉ là Đại S E sói, mỗi thời khắc đều không buông tha cho mình.

cánh tay anh dài ôm thật chặt cô, đi thẳng vào phòng ngủ, thâm tình lưu luyến, cảnh xuân trong phòng, tràn đầy kích tình.

Tối hôm qua người nào đó lại siêng năng canh tác không biết mệt mỏi, dẫn đến hiện tại mình có chút đau nhức toàn thân, thật sự là quỷ ăn thịt người.

Nhìn xem mình trong gương, may mắn không có để lại dấu vết cảm thấy xấu hổ trên cần cổ.

Hôm nay mình muốn mặc lễ phục hở ngực, đến lúc đó mặc kệ bao nhiêu phấn đều che không được xấu hổ, coi như anh thức thời.

Một bộ váy dài chấm đất đính trân châu trắng, cắt xén hoàn mỹ cho thấy thân thể cô uyển chuyển, váy đính trân châu thủ công, rủ xuống tự nhiên, toàn thể tạo hình một bộ thanh thuần động lòng người.

tóc búi cao để lộ đường cong ưu mỹ của cái cổ trắng nõn, theo xuống chính là dáng lưng bóng loáng tinh tế tỉ mỉ, kéo dài xuống che khuất ánh mắt muốn tìm tòi nghiên cứu.

"Ai nha!" An Chỉ Manh muốn kéo khóa kéo sau lưng lên, thế nhưng cả đêm hôm qua đã trải qua người nào đó vô tận đòi hỏi, thật sự là có chút lực bất tòng tâm, không có cách nào đưa tay đau nhức ra sau kéo lên.

Một đôi tay thon dài đẩy bàn tay nhỏ của cô ra, một tay níu lại góc áo, một tay giữ chặt khóa kéo, từ trên xuống dưới thuận lợi kéo đến đỉnh rồi.

Cận Tư Hàn thấy được cô một mực giống như Tiểu Miêu ở đàng kia xoay quanh chạm vào đuôi xe, nhịn không được bật cười một tiếng, lúc này mới đi tới giúp cô kéo lên.

Cô vợ nhỏ đáng yêu thế này sao làm cho người ta vui vẻ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook