Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Chương 367: Vợ ngốc làm cho người ta đau

An Chỉ Manh

08/10/2018

"anh còn cười, đều tại anh tối hôm qua..." Cô thở phì phò nhìn kẻ cầm đầu chế giễu cô, nhưng vẫn là da mặt mỏng không có ý nói ra.

"Tối hôm qua anh làm sao hả?" Anh nhịn không được liền muốn trêu cợt, anh cùng với cô có nhiều lần sinh hoạt vợ chồng, nhưng mỗi lần đề cập cô vợ nhỏ vẫn đỏ mặt.

"anh thế nào, em làm sao biết nha? Anh làm sao không biết sao?" lúc này An Chỉ Manh thật sự có chút giận, luôn luôn khi dễ mình, thật là không biết xấu hổ, vẫn là tổng thống một nước, làm sao đến mình nơi này cứ không nghiêm túc như vậy.

Nhìn thấy An Chỉ Manh đỏ mặt đến lỗ tai quay người kéo mép váy muốn chạy trốn, lộ ra nụ cười ngọt ngào, cũng thích xem bộ dáng cô quẫn bách lúng túng, đơn giản cực đáng yêu rồi.

"Tư Hàn, đùa em như thế thật sự dụng tâm phỏng đoán, không biết người xem có thích em đóng phim hay không." Tuy luôn luôn đối với kỹ năng mình diễn đều rất tự tin, ngẫu nhiên vẫn lo lắng mình không chiếm được mọi người tán thành.

"Bọn họ nếu dám không thích, anh liền phán tất cả bọn họ đều xúc phạm pháp luật, đều nhốt vào trong lao." Cận Tư Hàn thấy cô hơi có chút nóng lòng nhịn không được đùa giỡn, muốn hòa hoãn bầu không khí một chút.

"anh chỉ biết nói bậy, không nói cho anh rồi." Anh không nghiêm chỉnh đối đãi với vấn đề mình quan tâm như thế, ngữ khí không việc gì.

"Bất kể như thế nào, anh đều khẳng định nỗ lực và cố gắng của em."

Anh bỗng nhiên cúi người nhẹ nhàng ôm lấy cô, ở bên tai cô nhẹ an ủi.

Nhất thời trong lòng An Chỉ Manh ấm áp, liền biết anh vẫn là chỗ dựa lớn nhất để mình dựa vào, mình mệt mỏi vẫn có thể hoàn toàn dựa vào anh, trong ngực anh cũng tràn đầy cảm giác an toàn và cảm giác hạnh phúc, thật hi vọng cứ như vậy một mực bị anh ôm, ngay một khắc này đứng im.

Các truyền thông lớn từ sớm đã dựa vào thư mời an vị tại chỗ, bắt đầu điều chỉnh thử các loại trường thương đoản pháo, bảo đảm chờ một lúc sẽ không ảnh hưởng đến công việc.



Tổng thống đến khiến mọi người có chút ngoài ý muốn, tổng thống trăm công nghìn việc, lại có thời gian tới tham gia buổi họp báo giải trí điện ảnh, trong lòng đều không ngừng suy đoán nói Tổng Thống tiên sinh đến cùng là sủng An Chỉ Manh bao nhiêu.

Trong mắt Cận Tư Hàn chỉ có cô, tay phải nhẹ nhàng uốn lượn tại phần eo, tự nhiên cô vui vẻ kéo cánh tay anh mạnh mẽ, bộ dáng một mặt hạnh phúc, ở dưới ánh mắt mọi người hoặc là ghen ghét, hoặc là hâm mộ đi.

Trên áp-phích rơi xuống đất thật dài là hành vi thân mật của Bùi Á Hạo hôn lên cái trán An Chỉ Manh, bên cạnh bốn chữ lớn "Nhất Diệp Tri Thu".

Mặc dù biết là đóng phim, Nhưng mà đáy lòng Cận Tư Hàn vẫn dâng lên từng trận ghen tuông, nếu không phải cô nhiệt tình yêu sự nghiệp diễn xuất như vậy, chính mình đã sớm tạo ra tòa kim ốc tàng kiều (1) rồi.

kim ốc tàng kiều (1): nhà vàng giấu người đẹp

An Chỉ Manh một bên mẫn cảm theo ánh mắt anh nhìn trong nháy mắt liền hiểu anh đang suy nghĩ gì: "đó cũng là đóng phim, anh đừng coi là thật." Ghé vào lỗ tai anh nhẹ nhàng giải thích.

Cận Tư Hàn mặt lạnh, gật đầu ra hiệu mình hiểu cũng lý giải công tác của cô, liên tiếp đem một chút không thoải mái ép xuống. Bỗng nhiên buông tay cô kéo ra.

Cận Tư Hàn đi đến phía sau của cô xoay người thay cô nhấc váy lên, sợ cô bởi vì váy trượt chân, đám phóng viên cầm lấy máy chụp ảnh xoạt xoạt xoạt xoạt ghi chép lại hình ảnh ngọt ngào mỹ hảo.

Bùi Á Hạo sớm đã ngồi bình tĩnh nhìn hai người, trong lòng có một vạn cái không nguyện ý, dáng vẻ cũng phải giả bộ bình tĩnh.

Một bên, Phó Tiếu Tiếu lấy thân phận bạn gái Bùi Á Hạo đăng tràng, giơ lên môi, cười rồi.

May mà khoảng cách không phải rất xa, An Chỉ Manh dâng lên trận trận ngọt ngào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook