Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Chương 368: Studio buổi họp báo

An Chỉ Manh

08/10/2018

Thẳng tới chỗ ngồi hai người bọn họ, Cận Tư Hàn mới thay cô xử lý y phục, để cho cô ngồi xuống.

"Manh Manh, ngồi ở nơi này, chờ một chút thuận tiện lên sân khấu." Hàng đầu tiên trên mặt Bùi Á Hạo nở nụ cười phất tay thăm hỏi bọn họ.

An Chỉ Manh khó xử nhìn thấy Cận Tư Hàn đã ngồi xuống, tình thế có chút khó xử, sợ anh tức giận, không muốn anh có một chút không vui, huống hồ hôm nay anh vẫn là đặc biệt bồi mình tới, cũng không thể bỏ anh một mình.

"em đi đi! Hôm nay em là nhân vật chính, anh ở dưới đài nhìn em!" Che lấp ánh mắt quét về phía Bùi Á Hạo, quay đầu nhìn về phía An Chỉ Manh trong nháy mắt trở nên nồng tình mật ý.

"anh ngồi ở chỗ này, sau khi kết thúc, chúng ta lập tức về nhà." An Chỉ Manh nhìn phía trước lại nhìn bên người, đạt được anh đồng ý về sau mới quyết định tiến lên.

Cô vừa ngồi xuống, ánh đèn liền tối xuống một chút, trên màn hình to lớn phát hình quay trước đó các loại cánh hoa, từng chút nhớ lại đều khơi gợi lên trí nhớ lúc quay phim, có chút vui cười, có chút nước mắt, nhìn chuyên chú, không nói gì.

Ngắn ngủi hai phút đồng hồ cánh hoa phát ra hoàn tất về sau, ánh đèn một lần nữa sáng lên, lúc này An Chỉ Manh mới chú ý tới ngồi bên tay trái mình đúng là Tịch Cẩm Viêm, vẫn chưa từng lên tiếng, lại thêm ngọn đèn vừa mới tắt làm mình cũng không có chú ý tới.

Sau lưng một ánh mắt sáng rực vẫn liều mạng nhìn chằm chằm, hận không thể ở trên thân cô nhìn chòng chọc ra một lỗ thủng lớn.

Hôm đó vốn Phó Tiếu Tiếu từ trong ngục giam đi ra, Tịch Cẩm Viêm liền cho cô vé máy bay để cho cô trở lại bên cạnh anh cô, ai ngờ cô chỉ xé bỏ vé máy bay, nhất định phải lưu lại, Tịch Cẩm Viêm cũng không có cách nào, cũng không thể trói cô đưa trở về đi.



Buổi họp báo lần này, trước đó Tịch Cẩm Viêm cũng đã thông báo, đừng đi lộ mặt, dù sao phát sinh scandal lớn như vậy, thời gian bên trong tốt nhất không muốn bây giờ xuất hiện trong tầm mắt đại chúng, chờ bọn họ từ từ quên chuyện này, nói cũng không muộn.

Ai ngờ Phó Tiếu Tiếu vậy mà liều mạng muốn đi theo đến, cản đều không được, bây giờ nhìn thấy An Chỉ Manh hạnh phúc mỹ mãn như thế xuất hiện trước mặt mình tự nhiên nội tâm tràn đầy hận ý, bốn phía đập vào, tìm kiếm điểm đột phá phát tiết.

Tịch Cẩm Viêm lạnh nhạt nhìn buổi họp báo, giống như không nhìn thấy cô tồn tại.

( Nhất Diệp Tri Thu) chủ đề ca khúc điện ảnh vang lên, người chủ trì lên sân khấu bắt đầu giới thiệu đạo diễn, diễn viên, khách quý, người đầu tư, cùng một đám truyền thông tham dự trình diện, dưới đài tiếng vỗ tay một trận, chính thức bắt đầu buổi họp báo.

"Phía dưới có mời nhà sản xuất của chúng tôi Diệp Thu nữ sĩ, lấy danh tiếng đạo diễn an tiên sinh, giảng một chút dự tính ban đầu tại sao phải sáng tác bộ điện ảnh này, tiếng mọi người vỗ tay hoan nghênh!" Dưới đài vang lên một trận tiếng vỗ tay.

"Tình yêu là trọng tâm đề tài vẫn mãi mãi bất biến, nếu muốn suy nghĩ khác đánh ra chút gì khẳng định là không dễ dàng, may mắn mà có An Đạo là nhân tài mới có thể chính xác dùng màn ảnh thể hiện ra thị giác đặc biệt..."

Trên đài đạo diễn và người chế tác cùng mọi người chia sẻ linh cảm sáng tác của mình cùng thể nghiệm quay phim, dưới đài cũng không có nhàn rỗi.

Từ khi ( Nhất Diệp Tri Thu) hoàn tất tác phẩm, lần này từ biệt, Bùi Á Hạo đã thật lâu không có tiếp xúc An Chỉ Manh khoảng cách gần như vậy, phía trước tuyên truyền điện ảnh đều là chia ra các nơi khác tiến hành, chỉ có cái này một trận sau cùng anh mới có thời cơ tiếp xúc, nhẫn nhịn đầy bụng muốn nói với cô, bây giờ cô ở trước mắt, lại không biết nên nói gì.

Bùi Á Hạo vừa mới nghĩ nói chuyện, trên đài người chủ trì liền mời diễn viên chính và nhóm vai phụ tiến lên cùng đạo diễn trao đổi một chút cảm thụ hợp tác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook