Trì Âm (H)

Chương 2: Tiệc Chào Đón

Duy Vụ

19/11/2023

Hai người đi về hướng thang máy, Tiểu Thịnh hỏi: "Chị Âm Âm, ngày một tháng năm này em và bạn sẽ đến Bắc Kinh chơi, chị ở đó lâu như vậy, có thể đề cử nhà hàng nào cho em không?"

Thẩm Từ Âm ấn nút thang máy: "Có một số nơi chị thường xuyên đến, trở về tìm lại rồi gửi cho em."

Hai người trò chuyện rồi đi đến cửa phòng bao, cánh cửa nặng nề hé mở, có âm thanh nói cười mơ hồ truyền ra. Họ đẩy cửa vào, âm thanh trong phòng dường như được nhấn nút tĩnh, ánh mắt lập tức tập trung vào cửa.

Buổi họp mặt bộ phận tối nay được tổ chức để chào đón Thẩm Từ Âm, vì vậy cô cũng ăn mặc chăm chú hơn một chút, mái tóc đen dài xõa xuống vai, váy dài được đóng khung, đường nét cơ thể xinh đẹp được khắc họa tinh tế. Ánh sáng rủ xuống, hai má trắng nõn như sứ, nổi bật lên đôi môi được son bóng nhẹ nhàng, thanh đạm như sương mù, khiến người ta cảm thấy kinh diễm.

Đối mặt với ánh mắt của mọi người, Thẩm Từ Âm dẫn trước xin lỗi: "Trên đường bị kẹt xe, xin lỗi mọi người."

"Không sao, đợi chưa lâu lắm, mau ngồi xuống đi."

Hai người tìm một chỗ trống để ngồi xuống, căn phòng bao yên tĩnh lại khôi phục ồn ào.

Trì Hiểu Oánh hỏi: "Các cô vừa mới nói gì vậy? Cổ phần gì, giám đốc nào?

"Cô không biết à?" Hồ Lập, người lớn tuổi nhất trong bộ phận, trả lời: "Tin tức đều được truyền đi rồi, muộn lắm sẽ được công bố vào tuần tới."

"Công bố cái gì?"

Hồ Lập lập tức dừng lại, thần thần bí bí nói: "Công ty của chúng ta bị thu mua rồi, khoảng thời gian trước điều chỉnh cơ cấu nội bộ là vì cái này. "



"...... Tôi còn cho rằng chỉ là tin đồn thất thiệt, chúng ta cũng không gặp khủng hoảng kinh doanh nào, vậy tại sao phải bán?"

"Nghe nói có một ông chủ vung tiền như rác, đưa ra một mức giá mà Jeffery không thể từ chối."

Jeffery là người sáng lập, đồng thời là CEO hiện tại của VH.

Trì Hiểu Oánh nghi ngờ: "Sao cô lại biết nhiều như vậy?"

Hồ Lập ‘chậc’ một tiếng: "Cô có tin hay không."

Tiểu Thịnh nghiêng người, khẽ hỏi: "Ông chủ nào mà có tiền như vậy?"

Thẩm Từ Âm cũng không biết, chỉ có thể đáp: "Người có tiền rất nhiều."

Chỉ là, những người có thực lực để thu mua công ty bọn họ, có thể xem như người có tiền nhất trong số những người có tiền.

Bữa tiệc kết thúc bằng việc nâng ly, Hồ Lập hô hào "Hôm nay có rượu, hôm nay say", rồi kéo mọi người đến quán bar để tiếp tục tăng hai.

Thẩm Từ Âm có chút không muốn đi, nhưng làm giảm sự hưng phấn của mọi người cũng không tốt, cho nên chỉ có thể đi cùng nhau.



Vào ban đêm, Ninh Xuyên tràn ngập ánh đèn, gần nhà hàng nơi họ ăn có một con phố rất náo nhiệt, các quán bar và KTV có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Hồ Lập đề nghị đến uống rượu, nhưng địa điểm lại do Trì Hiểu Oánh chọn, cô ấy cúp điện thoại, quay đầu nói: "Tôi đã hỏi rồi, còn bàn, chúng ta trực tiếp qua đó là được."

Quán bar này tên là "Last Universe", chiếm cứ khu vực tốt nhất của toàn đường phố, bảng hiệu rất lớn, nhưng lại không lòe loẹt, phông chữ hoa tiếng Anh màu trắng được khảm trên nền đen tuyền, nhìn từ xa giống như một nhà hàng Tây cao cấp, không có cảm giác suy đồi của một quán bar.

"Ông chủ này hình như không biết kinh doanh, bề ngoài của quán bar này, nói là nhà thiên văn tôi cũng tin."

Trì Hiểu Oánh đi bên cạnh giải thích: "Nghe nói ông chủ ở đây là phú nhị đại, mở kinh doanh để chơi thôi, không quan tâm lợi nhuận có nhiều hay không, cô thấy đấy, tất cả những chiếc xe đậu ở cửa đều là xe sang."

Hồ Lập: "Đậu xanh rau má, phú nhị đại mở ra chơi chơi, có khi nào bịp đám chúng ta, đến một chai rượu cũng trả không nổi thì phải làm sao bây giờ?"

Trì Hiểu Oánh hừ cười: "Dễ mà, cô cứ ở lại rửa bát để trả nợ, trăm năm nữa có lẽ có thể trả hết."

"Chỉ mình tôi rửa? Cô nhất định cũng phải ở lại lau sàn nhà với tôi."

Mọi người vừa nói vừa cười bước vào cửa, lập tức có nhân viên phục vụ dẫn đến chỗ của họ ngồi xuống. Môi trường của quán bar tốt đến bất ngờ, trần nhà cao, lót gạch đá cẩm thạch, cả một bức tường phía sau quầy bar là tủ rượu, ngay cả ghế sofa bình thường trong đại sảnh cũng là hàng hiệu. Trên sân khấu ở phía xa, có ban nhạc thường trú chơi nhạc, ánh sáng mờ ảo lướt qua khuôn mặt của mọi người, in xuống sắc thái nhẹ nhàng sâu sắc, biến hóa thất thường.

Hai ly rượu vào bụng, bầu không khí trên bàn lập tức trở nên sôi động, tiếng cười vang không ngừng. Thẩm Từ Âm ngồi ở rìa, lấy cớ không biết chơi, không tham gia trò chơi, chỉ chăm chú nhìn ban nhạc trên sân khấu.

Ngồi bên cạnh cô, Tiểu Thịnh đột nhiên nói: "Chị Âm Âm, em muốn đi vệ sinh."

Thẩm Từ Âm cúi đầu, đứng dậy nhường đường cho cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trì Âm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook