Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Chương 14: Chiếm Dữ Cứ Địa 1

Cẩm Hoán

15/03/2024

Giữa hai chân người đàn ông, màu đỏ tím khổng lồ mà cô chưa từng thấy bao giờ thật đáng sợ, dữ tợn sưng to, bản tính hoang dã không hề che giấu.

Một tiếng thở hổn hển trầm thấp, anh ấn cô vào chăn, dương vật to lớn hung dữ, nghiền nát cánh hoa môi, đâm vào lỗ nhỏ của cô.

Đáng lẽ phải là tân hôn yến hưởng, đáng lẽ phải thương tiếc cô, bây giờ tất cả đều không còn, chỉ còn lại sự trừng phạt tàn nhẫn của người đàn ông.

"Anh giết tôi đi...! Ôi..." Cô ngẩng cổ lên, bầu ngực nhún nhảy, đôi môi đỏ vỡ tan trông vừa thê lương vừa bi thương.

Anh nắm lấy mông nhỏ của cô, lạnh lùng uy nghiêm, cô eo cắm mạnh vào.

"Con nhỏ này, làm chết em."

Một cô gái trẻ tuổi bị bắt giữ, thân hình nhỏ nhắn mềm mại, sức chống cự yếu ớt. Giết cô chẳng khác nào chuyện nhỏ.

Nhưng cách thức hành hình... tất nhiên là do cấp trên lựa chọn cẩn thận.

Cây gậy thô to chỉ mới cắm được một nửa vào hang động ẩm ướt, đầu gậy đã được chất lỏng tiết ra từ hang nhỏ ấm áp bao bọc, rút ra vẫn

Một lần nữa anh thúc mạnh hơn, anh đâm quá mạnh, nước của cô chỉ đủ để bôi trơn một cách miễn cưỡng, huống hồ đây lại là lần đầu tiên, cô đau đớn kêu la thảm thiết.

"A... đừng... Anh ra ngoài... Anh ra ngoài đi!! Hu hu..."



Người đàn ông ở địa vị cao như vậy sao có thể mềm lòng, ngược lại còn thích thú vô cùng khi thấy con mồi của mình rên rỉ cầu xin tha thứ, một vẻ ngoài đáng thương khiến người ta muốn hành hạ.

Khi dương vật chạm đến màng trinh của cô, anh không chút thương tiếc mà đâm mạnh vào sâu hơn!

Lớp màng trinh mỏng manh bị đâm thủng, máu chảy ra thành từng tia đỏ hồng, từng giọt nhỏ xuống ga giường từ nơi giao hợp.

Chiếc ga giường được chuẩn bị đặc biệt cho sự kiện trọng đại này, được thêu hoa văn tinh xảo cổ điển, nhưng dù màu đỏ thẫm có đẹp đến đâu, thì cũng không thể nào đẹp bằng máu trinh của người đẹp.

"Nhớ lấy em là của tôi!"

Người đàn ông chiếm hữu toàn bộ cô, dương vật to lớn cương cứng của anh căng đầy cái huyệt nhỏ ấm áp của cô, tuyên bố sự kiểm soát của anh đối với cô một cách biến thái.

Vào đêm giao thừa năm mới, trong căn phòng ngủ sang trọng lộng lẫy nhất của nhà Khang Trương, người vợ trẻ xinh đẹp đã bị trưởng quan phá trinh.

Không, giờ thì cô là một nữ tù nhỏ không nghe lời.

Vì vậy cô không còn tư cách cầu xin tha thứ nữa, chỉ còn cách nằm dưới hạ bộ của trưởng quan để chịu trận.

Từ một phu nhân trở thành một nữ tù nhỏ, sự khác biệt về thân phận như trời với đất, cộng với nỗi đau nhục nhã, nỗi đau khi bị phá trinh...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook