Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Chương 13: Làm Chết Em 2

Cẩm Hoán

15/03/2024

Làn da trắng như tuyết của cô gần như bị bộ quân phục có hoa văn tối màu của anh bao phủ hoàn toàn, theo từng bước tiến dài của anh, chất liệu cứng cáp không ngừng cọ xát lên làn da mỏng manh của cô, chiếc thắt lưng lạnh lẽo, huy chương, bao súng, không có thứ nào không lạnh lùng và cứng rắn...

Một người đàn ông mặc quân phục, giam giữ một nữ tù nhân nhỏ bé trắng nõn trần trụi, là sự tùy tiện uy nghiêm ở đỉnh cao quyền lực, là vẻ đẹp bi thương hiếm thấy trên thế gian.

Cuối cùng khi bị ném lên giường, Đường Ly đã không còn phân biệt được mình đang ở đâu, sắc mặt tái nhợt, như thể mọi màu sắc đều tụ lại ở giữa ngực và chân.

Làn da trắng như tuyết bị bộ quân phục của anh cọ đỏ, đó là dấu vết anh để lại, còn những dấu vết sâu hơn...

Họng, bầu ngực mềm mại, lỗ nhỏ, chỉ nửa đêm, sự thô lỗ của anh gần như nuốt chửng cô, đảo lộn toàn bộ nhận thức về lễ giáo của cô.

"Anh muốn thẩm vấn tôi thì cứ thẩm vấn... Đừng làm những chuyện làm nhục tôi!"

Nhìn người phụ nữ nhỏ bé trên giường không chịu khuất phục trước anh, Tần Du liền áp sát lên.

"Em, tất nhiên là do anh đích thân thẩm vấn."



"Em còn nhớ phòng ngủ này không? Ban đầu, đây hẳn là nơi chúng ta chung phòng sau khi kết hôn."

"Bây giờ..." Người đàn ông dừng lại, ánh mắt đầy vẻ khát máu: "Tôi sẽ thẩm vấn em thật tốt."

Giật lấy mắt cá chân của cô, một đoạn trắng nõn tinh xảo, bị anh nắm trọn trong lòng bàn tay.

Anh gần như bẻ đôi cô, dùng một chút sức khéo léo để cô không thể thoát khỏi thân dưới của anh, chăn là màu đỏ nghiêm trang kiểu Trung Quốc, phản chiếu làn da trắng như tuyết của cô, càng thêm yêu kiều.

Nụ hôn dữ dội mang ý nghĩa trừng phạt, kéo cô vào vũng sâu của anh, chiếc lưỡi mềm mại thơm tho một lần nữa bị khuấy động, cô không thể chống đỡ được sự cắn xé của anh, sự cào cấu phản kháng hỗn loạn làm sao địch lại từng bước từng bước của anh…

Bàn tay to khéo léo, trượt vào giữa hai chân cô, nhéo hai cánh hoa môi nổi lên màu hồng nõn nà, xoa bóp khiến cô không ngừng thở hổn hển và kêu rên trong lúc hôn, âm thanh, chất lỏng đều bị anh chặn lại hoàn toàn.

Anh cởi bỏ quân phục, thủ đoạn càng thêm tàn nhẫn, động tác dứt khoát và sắc bén, mà điều cô nên sợ nhất lại chính là "công cụ hành hình" ở nơi đó.

Đường Ly bị anh đùa giỡn vừa đau vừa ngứa, nơi hoa huyệt dần nảy sinh một cảm giác mà cô chưa từng trải qua, cô vùng vẫy cúi đầu, cảnh tượng đó lại khiến cô sợ đến mất hồn mất vía.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook