Triều Sa (H)

Chương 4: Bàn Tán

Duy Vụ

10/09/2023

Lúc Ngôn Trăn trở lại chỗ nghỉ ngơi của tình nguyện viên, một đám người đang tụ tập cùng một chỗ trò chuyện sôi nổi. Thấy Ngôn Trăn đến gần, các cô đẩy cánh tay cho nhau, ánh mắt ra hiệu, nhưng chậm chạp không ai dám tiến lên.

Cuối cùng vẫn là một cô gái thoạt nhìn rất hướng ngoại tiến lại gần, thoải mái hỏi cô: "Xin chào, xin hỏi chị là Ngôn Trăn sao? ”

Cô đang định uống một ít nước, nghe vậy ngẩng đầu lên, đôi mắt xinh đẹp nhuộm một chút mờ mịt: "Cô là? ”

"Bọn em đều học đại học Ninh Xuyên, đàn chị rất nổi tiếng ở trường." Cô gái mỉm cười, "Em không nghĩ là có thể nhìn thấy chị ở đây.”

Lúc Ngôn Trăn mới vừa nhập học, cũng bởi vì một tấm ảnh kinh diễm chụp trong trường nổi lên, sau đó ba ngày hai bữa có người cầm ảnh tình cờ gặp cô trên diễn đàn hỏi cô là ai. Sau này lại bị người ta bới ra cô là đại tiểu thư của tập đoàn Ngôn thị, ở trường học càng được chú ý, đi căng tin ăn một bữa cơm cũng sẽ bị người xung quanh lặng lẽ đánh giá, cũng không lạ lẫm gì khi những học muội này sẽ nghe nói về cô.

Cô dùng tay che tấm biển làm việc trước ngực, nhẹ nhàng gất đầu: "Xin chào. ”

Bởi vì sợ tán gẫu nhiều bại lộ chuyện mình chỉ là tạm thời thay Tưởng Nghi đến làm tình nguyện viên, Ngôn Trăn rất ít nói. Cô gái chỉ coi bản tính của cô cao lãnh, hàn huyên vài câu, lại trở về, tiếng nghị luận náo nhiệt lại vang lên.

Ngôn Trăn ngồi ở một bên ghế, nhắn tin cho Tưởng Nghi hỏi cô ấy có khá hơn không.

Tưởng Nghi không trả lời.

Cô đang nghĩ có nên gọi điện thoại hay không, vài từ quen thuộc liền chui vào trong tai cô.

“...... Trần Hoài Tự ngoài đời thật còn đẹp hơn trong ảnh, hôm nay tôi dẫn đường cho anh ấy vào, lúc đi anh ấy còn nói 'vất vả rồi' với tôi, lúc ấy tim tôi như bị đánh trúng! Trước đây tôi cũng đã tiếp đón rất nhiều tổng giám đốc, họ còn không để ý đến người khác, chứ đừng nói là tình nguyện viên nhỏ nhoi như bọn mình. ”



...... Giả vờ giả vịt, mua chuộc lòng người.

"Tôi có đàn chị đang làm việc ở Hoà Hạ, chị ấy nói với tôi, nhân phẩm và tu dưỡng Trần Hoài Tự đều rất tốt, ở công ty gặp nhân viên, mặc kệ cấp bậc, đều sẽ chào hỏi anh. Mặc dù rất lạnh lùng, nhưng về phương diện lễ độ thực sự không có gì để nói. ”

Nhân phẩm tốt? Tu dưỡng tốt? Cô không nghe nhầm chứ?

"Đi làm ở Hòa Hạ cũng quá hạnh phúc đi, ông chủ đẹp trai như vậy, triển vọng công ty tốt, tiền lương lại cao, sang năm tốt nghiệp tôi cũng muốn thử xem, không biết có cơ hội này hay không."

"Nào có dễ dàng như vậy, bây giờ Hoà Hạ năm này qua năm khác càng ngày càng khó vào, hơn nữa Trần Hoài Tự trong công việc yêu cầu rất cao, đàn chị tôi nói không giác ngộ không dễ dàng tiến vào."

"Bình thường... Dù sao người ta mới khởi nghiệp vài năm đã làm được thành tích này. Hơn nữa nghe nói đến bây giờ anh ấy vẫn còn độc thân. ”

"Bận rộn công việc đi, có lẽ căn bản không nghĩ đến chuyện đó."

"Hẳn là yêu cầu cao, không tìm được đối tượng thích hợp."

Ngôn Trăn thật sự nghe không nổi, nhịn không được gia nhập thảo luận: "Chẳng lẽ hai người cũng không nghĩ tới, nguyên nhân anh ta vẫn độc thân kỳ thật là ——"

Ánh mắt của những người xung quanh đồng loạt chuyển hướng về phía cô.

"Bản thân anh ta thật sự không tốt đẹp sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triều Sa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook