Triều Sa (H)

Chương 5: Bãi đỗ xe

Duy Vụ

10/09/2023

Tưởng Nghi xuất hiện với gương mặt khổ sở sau khi kết thúc diễn đàn.

Vừa nhìn thấy Ngôn Trăn, cô ấy lập tức nhào tới, liên tục xin lỗi: "Thật sự xin lỗi, mình cũng không biết sẽ có loại tình huống này, tối hôm qua không nên cùng bọn họ đi ra ngoài ăn thịt nướng, hôm nay thật sự làm phiền cậu rồi. ”

Ngôn Trăn nhìn gương mặt tái nhợt của cô ấy, hỏi: "Khá hơn chưa?" ”

Tưởng Nghi Thiếp nhíu mày: "Tốt hơn nhiều rồi. ”

Ngôn Trăn gật gật đầu, cởi áo gile, lại treo thẻ công tác lên cổ cô ấy: "Trở về nghỉ ngơi cho tốt. ”

Tưởng Nghi muốn nói lại thôi, thử hỏi: "Cậu có muốn đi cùng bọn mình không? Tình nguyện viên có xe buýt chuyên dụng đưa đến trường, cậu trộn lẫn trong đám đông lên xe buýt cũng không ai kiểm tra. ”

"Mình bắt taxi là được, tối nay về nhà, không đi học nữa."

Đang nói, điện thoại di động truyền đến nhắc nhở tin nhắn. Ngôn Trăn lấy ra nhìn thoáng qua, là WeChat Trần Hoài Tự gửi tới, chỉ có mấy chữ nói ngắn gọn: [Xuống thang máy số 3, bãi đỗ xe.]

Cô trả lời một dấu chấm hỏi.

Chẳng bao lâu, bên kia trả lời: [Mưa rất lớn, nếu em có thể gọi được xe, vậy tôi đi trước đây.]

Ngôn Trăn vốn định rất có cốt khí mà từ chối, nhưng nhìn thoáng qua phần mềm gọi xe, trung tâm hội nghị triển lãm xa xôi lại gặp mưa to, mười phút cũng không có xe nhận đơn.



Đầu ngón tay cô do dự trên màn hình một lúc lâu, cảm thấy khuất nhục cắn răng đánh chữ: [Chờ tôi.]

Ngôn Trăn đi thang máy xuống bãi đỗ xe, từ xa nhìn thấy xe của Trần Hoài Từ, vòng đến ghế lái phụ ngồi lên.

Người mới vừa là trung tâm cuộc thảo luận của đám đông ban nãy, giờ đang ngồi ở ghế lái gọi điện thoại. Một tay anh đặt trên vô lăng, ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, đồng hồ đắt tiền trong cổ tay lóe ra ánh sáng tinh xảo.

Cô nhìn chiếc đồng hồ này, cảm thấy có chút quen mắt, nhưng mà cũng không nghĩ ra rốt cuộc quen thuộc chỗ nào. Dư quang Trần Hoài Tự thấy Ngôn Trăn lên xe, nhanh chóng kết thúc cuộc điện thoại: "Ừ, vậy thì cứ như vậy trước. ”

Sự chú ý của Ngôn Trăn chuyển từ cổ tay anh trở về: "Làm sao anh biết tôi không bắt được xe? Nếu tôi tự lái xe thì sao? ”

Trần Hoài Tự đặt điện thoại di động sang một bên, giọng điệu nhàn tản: "Không phải nói bị Ngôn Chiêu cắt thẻ à, em còn có thể trả được tiền xăng sao? ”

Cô thật sự rất muốn chặn cái miệng nói không có lời nào tốt đẹp của anh, tức giận nói: "Ngôn Chiêu không ngừng thẻ của tôi. ”

"Tôi biết."

Anh cũng biết, nguyên nhân hôm nay Ngôn Trăn không lái xe đến là vì trước đó từng xảy ra tai nạn, tuy không bị thương, nhưng nỗi sợ hãi cũng đủ khiến cô không dám lái xe trên đường vào ngày mưa nữa.

Nhưng thay vì nói ra, anh cứ tự ý hỏi: "Buổi tối muốn ăn gì?" ”

“...... Anh đi ăn tối với tôi? ”



"Hôm nay em vất vả bưng trà rót nước cho tôi, đương nhiên phải đáp lễ một chút."

Lời này quá bình thường, bình thường đến mức hoàn toàn không giống với lời Trần Hoài Tự thích làm cô cứng họng nói ra. Ngôn Trăn kinh ngạc trước sự thay đổi thái độ của anh, nhưng nửa ngày cũng không nghĩ ra nguyên nhân, dứt khoát không nghĩ nữa, tâm tình rất tốt hừ nhẹ một tiếng: "Coi như anh thức thời. ”

Cô lấy điện thoại di động ra, tìm kiếm từng nhà hàng, chuẩn bị chọn một nơi đắt tiền làm thịt Trần Hoài Tự một trận.

"Nhà hàng này hình như cũng không tệ lắm, trước đây Ứng Trữ từng ăn rồi, còn đề cử cho tôi. Nhưng phải hẹn trước, không biết bây giờ có thể hẹn được không..."

Cô nói lẩm bẩm, không nghĩ tới Trần Hoài căn bản không chú ý nghe. Anh thắt dây an toàn, nghiêng đầu nhìn cô: "Cái gì? ”

Cô lặp lại một lần: "Tôi bảo là, nhà hàng này cần —"

Lời còn chưa dứt, bởi vì Trần Hoài đột nhiên cúi người xuống.

Ánh sáng thông qua kính chắn gió truyền vào bị bóng dáng của anh che khuất, trước mắt Ngôn Trăn tối sầm lại, giật mình sững sờ trong chớp mắt.

Trên người anh rất dễ ngửi, không biết mùi hương gì, vừa thanh đạm vừa trong vắt, vừa vặn lấp đầy chóp mũi, giống như một tấm lưới, nặng nề ập xuống cô.

Ánh sáng trắng lóa trong bãi đậu xe lướt qua vai anh, phủ một lớp ánh sáng mềm mại lên hình dáng anh. Cô thậm chí có thể thấy rõ mí mắt anh hơi chớp, còn có nốt ruồi cực nhạt phía dưới khóe mắt phải.

Cho dù Ngôn Trăn thập phần chán ghét Trần Hoài Tự, nhưng cô cũng không thể không thừa nhận, anh quả thật rất đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triều Sa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook