Trò Chơi Hệ Sinh Hoạt

Chương 30: Nhiệm Vụ Nhánh Cực Khó

Đốn Đốn Đốn Đốn Đốn

10/10/2021

Sáng sớm hôm sau, một vài người đã tụ tập ở nhà hàng Kiện Khang Sao Thái, ngồi quanh bàn sáu người, chờ ăn sáng.

Bữa sáng là mì Dương Xuân, không có thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác, rắc một ít hành lá xắt nhỏ, sợi mỳ là Giang Kiến Khang cán bằng tay, nước lèo là nồi nước dùng bảo bối của ông ta.

Không cần thêm các nguyên liệu khác, một tô mỳ là đủ rồi.

Sợi mì dai và tươi ngon. Mỗi người một tô lớn, nhanh chóng tiêu diệt hết sạch.

“Anh Phong, thật khổ cho anh, hai năm trước phải cùng chúng em ở đại học A ăn cơm heo.” Ngay cả bữa sáng cũng ngon như vậy, Vương Hạo tràn đầy cảm xúc mà cảm thán nói.

“Đúng vậy, anh Phong, cửa hàng của anh nên mở cửa sớm ở đây.” Khâu Thần đồng ý, nhìn Lưu Tử Hiên, đột nhiên nhớ ra điều gì đó, “Tử Hiên, cậu không phải không có lớp buổi sáng sao? Dậy sớm như vậy làm gì?"

"Tôi đến quán để giúp. Dậy sớm rất tốt cho sức khỏe." Lưu Tử Hiên tâm không động, sắc mặt không đổi, như thể cậu ta không phải là người chưa đến tham gia liên hoan của câu lạc bộ trước đó.

Vẫn còn một khoảng thời gian trước khi đến lớp, Giang Phong và Vương Hạo cùng nhau chậm rãi đi đến phòng học.

Dưới tòa nhà dạy học, tình cờ gặp giáo sư Lý.

“Chào thầy ạ.” Giang Phong và Vương Hạo cùng nhau chào hỏi.

“Xin chào.” Giáo sư Lý gật đầu với bọn họ rồi gọi Giang Phong lại, “Giang Phong, tôi có chuyện muốn hỏi em.”

Vương Hạo thức thời đi vào lớp trước.

“Thưa thầy, có chuyện gì sao?” Giang Phong hỏi.

"Tôi chỉ muốn hỏi xem cha em có thể nấu canh yến lộ thủy không. Hôm qua tôi đã thấy nó trên bảng hiệu nhưng không thấy có trong thực đơn." Giáo sư Lý hỏi.

Không nghĩ tới giáo sư Lý còn nhìn đồ ăn trên bảng hiệu, Giang Phong sửng sốt, đáp: "Xin lỗi giáo sư Lý, ba em không nấu được món này. Chỉ có ông nội mới làm được. Hiện tại ông nội của em đang ở nông thôn, nếu thầy muốn ăn, em có thể gọi điện thoại hỏi ông em một chút."

“Như vậy à.” Giáo sư Lý không hề lộ ra vẻ thất vọng, tiếp tục hỏi: “Không biết ông nội của em là…”

“Ông nội em tên là Giang Vệ Quốc.” Năm đó thời điểm ông làm đầu bếp ở nhà hàng quốc doanh cũng có chút danh tiếng, nhưng giáo sư Lý là người Yến Kinh, cách xa như vậy, hẳn là chưa từng nghe qua tên của ông cụ chứ.

Nhìn vẻ mặt của giáo sư Lý hiển nhiên là chưa từng nghe qua tên của Giang Vệ Quốc: "Vậy làm phiền em rồi, chúng ta cùng nhau đi lên."

Vừa đi, giáo sư Lý đột nhiên như nghĩ tới điều gì đó: "Giang Vệ Quốc ... Vệ Quốc ... Giang Phong, em, em có biết Giang Thừa Đức không?"

"Giang Thừa Đức? Ông ấy là ông cố nội của em." Giang Phong không ngờ giáo sư Lý lại biết Giang Thừa Đức, nhưng ông cố đã chết trong thời kỳ Kháng chiến rồi.



“Giang Phong, tôi nhờ cậu mời ông nội của cậu qua, tiền không thành vấn đề, tư liệu cũng không thành vấn đề, nhờ cậu đấy.” Giáo sư Lý đột nhiên cao hứng.

"Vâng ... chắc không có vấn đề gì. Ông nội của em chỉ thích ở nông thôn, không phải không thích nấu ăn." Giang Phong có chút kinh ngạc.

“Xin nhờ cậu.” Giáo sư Lý cúi đầu chào Giang Phong.

Giáo sư thật sự cúi đầu trước mình, Giang Phong chân tay luống cuống, bỏ lại một câu: "Thưa thầy, em đi toilet trước ạ."

Một đường chuồn nhanh.

"Đinh, có nhiệm vụ nhánh, mời người chơi tự lựa chọn."

Nhiệm vụ nhánh?

Giang Phong ở trong góc nhà vệ sinh, click mở giao diện thuộc tính.

Nhiệm vụ nhánh biến thành----

Nhiệm vụ nhánh: (tùy chọn)

1. 【 Tâm nguyện của mẹ 】Vương Tú Liên luôn mong muốn bản thân có thể có một cô con dâu vừa ôn nhu khéo hiểu lòng người vừa có dáng người thon thả, mời người chơi hoàn thành tâm nguyện của mẹ, tìm được một người bạn gái vừa ôn nhu hiểu lòng người, vừa có dáng người thon thả.【 Lựa chọn: Có / Không 】

2. 【 Tâm nguyện của Lý Quân Minh】 Cha của Lý Quân Minh, Lý Minh Nhất đã không còn sống được lâu , Lý Minh Nhất sinh ra trong một gia tộc lớn ở Yến Kinh, khi còn nhỏ đầu bếp chính của Thái Phong Lâu Giang Thừa Đức làm một bát canh yến lộ thủy làm ông ta khó quên. Người chơi được yêu cầu thực hiện mong muốn của Lý Quân Minh, để Lý Minh Nhất ăn món cánh yến lộ thủy trong ký ức của ông ta.【 Lựa chọn: Có / Không 】

Sau khi nhấp vào Có, nhiệm vụ sẽ trở thành:

【Tâm nguyện của Lý Quân Minh】 Cha của Lý Quân Minh, Lý Minh Nhất đã không còn sống được lâu , Lý Minh Nhất sinh ra trong một gia tộc lớn ở Yến Kinh, khi còn nhỏ đầu bếp chính của Thái Phong Lâu Giang Thừa Đức làm một bát canh yến lộ thủy làm ông ta khó quên. Người chơi được yêu cầu thực hiện mong muốn của Lý Quân Minh, để Lý Minh Nhất ăn món cánh yến lộ thủy trong ký ức của ông ta. Tiến độ nhiệm vụ (0/1)

Nhắc nhở nhiệm vụ: Nhiệm vụ này cực kỳ khó, hãy tự mình khám phá.

Phần thưởng của nhiệm vụ: không xác định

Giang Phong: ...

Cảm ơn bạn đã tự mình khám phá!

Tất nhiên anh ta biết rằng nhiệm vụ này rất khó khăn, muốn làm ra món yến lộ thủy trong truyền thuyết của Giang Thừa Đức, đến cả ông cụ cũng không làm được.



Giang Thừa Đức là ai? Dùng lời của ông cụ nói thì, toàn bộ vương tôn công tử thành Bắc Bình, anh em cờ X đều phải chờ đợi để được ăn đồ ăn của ông ấy, các loại nguyên liệu nấu ăn quý hiếm đều mặc cho ông chọn lựa, nếu ông muốn thịt rồng trên trời thì mấy lão tham ăn đó cũng có thể lấy cho ông.

Một là vị vua mạnh nhất, còn lại là đồng thau ngang ngược.

Không phải là cùng một đẳng cấp.

Giáo sư không hổ là giáo sư, tâm nguyện thật khó hoàn thành, còn khó hơn so với những nhiệm vụ ẩn!

Giang Phong đi gặp giáo sư.

Vương Hạo đã sớm chiếm được vị trí rồi, hàng thứ tư, vừa có thể tiến vừa có thể lùi, tiến lên thì có thể nghe giảng lùi lại thì có thể ngủ một giấc.

“Anh Phong, giáo sư Lý lại tìm anh làm gì?” Giáo sư Lý ở trên bục giảng xem giáo án, Vương Hạo tò mò hỏi.

“Thầy muốn nhờ ông nội tôi làm cho bát canh yến lộ thủy.” Giang Phong không giấu diếm nói.

“Oa, giáo sư Lý cũng thật có tiền.” Vương Hạo cảm thán, “Không hổ là bộ tứ hợp viện ở Yến Kinh trong truyền thuyết.”

Cũng không biết cậu ta đã nghe chuyện bát quái này ở đâu.

“Canh yến lộ thủy có ngon không?” Vương Hạo quan tâm nhất chính là hương vị.

“Tôi chưa ăn.” Giang Phong nói, nhà bọn họ làm sao có thể rảnh rỗi không có việc gì mà nấu những món đắt tiền như vậy.

“Anh Phong, nghe nói quán của anh đã khai trương, buổi trưa chúng tôi sẽ đi ủng hộ!” Bạn học phía sau bật cười, “Có giảm giá cho chúng tôi không?

“Phát CD trong vòng bạn bè giảm giá 10%.” Giang Phong rất có nguyên tắc.

"Tiền Đường, để tôi nói cho cậu nghe, tay nghề cha anh Phong thực sự là ..." Vương Hạo từng giờ từng phút không quên nhiệm vụ quảng cáo của mình, quay đầu ra sau thổi phồng tay nghề của Giang Kiến Khang với bạn học.

Đang nói chuyện, Vương Hạo còn lấy điện thoại ra cho xem bức ảnh chụp chân giò tối hôm qua chia sẻ với mọi người, nhận được hàng loạt âm thanh cảm thán.

“Cái chân giò này giá một trăm đồng!” Vương Hạo không quên nhấn mạnh giá cả.

“Một trăm thì nhiều thật, nhưng chúng tôi có vài người, cùng nhau gọi một phần để nếm thử cũng được!” Lại là một vị không thiếu tiền.

“Phần chân giò cần phải đặt trước.” Giang Phong nói ngược lại, “Một phần chân giò cần phải nấu trước vài giờ, hiện tại căn bản là không kịp.”

Đồng chí Giang Kiến Khang hôm nay chỉ còn một cái chân giò, nếu bán đi thì ông ấy sẽ ôm chân giò mà khóc mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Hệ Sinh Hoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook