Trò Chơi Luân Hồi

Chương 110: Độc chiến tam xà

Tiếu Diện Tà Thần

20/11/2018

Mị Xà bộ tộc là chi tộc có nhiều mỹ nữ quyến rũ nhất trong xà nhân tộc. Tộc trưởng Nguyệt Mị càng là siêu cấp mị hoặc, là vưu vật mà hầu hết nam nhân đều âm thầm mơ ước. Có lẽ trong toàn bộ xà nhân tộc, nàng chỉ thua kém mỗi mình Medusa nữ vương mà thôi.

Medusa nữ vương Tiêu Lệ đã từng gặp, thậm chí lần trước hắn chính là nhìn thấy nàng đang khỏa thân.

Nếu luận về nhan sắc, trong số các nữ nhân mà Tiêu Lệ từng gặp chỉ có Vương Ngữ Yên và vị Thất phẩm Luyện Dược Sư Trầm Vân kia là có thể so sánh. Thế nhưng mà khí chất cao quý ngạo kiều độc hữu của nàng thì không ai so bì được, đó là mới là thứ hấp dẫn Tiêu Lệ nhất.

Bất quá ở Nguyệt Mị lại có một sự quyến rũ lôi cuốn đặc biệt mà những nữ nhân khác không có được, giống như một quả mật đào chín mọng càng thưởng thức lại càng tìm thấy hương vị thơm ngon

Trong ba hình mẫu nữ nhân lý tưởng của nam nhân, nếu như Medusa nữ vương chính là bà hoàng trong phòng khách thì Nguyệt Mị lại chính là một Geisha trong phòng ngủ, khiến Tiêu Lệ yêu thích không muốn buông tay.

Nguyệt Mị đã được Tiêu Lệ dạy dỗ ngoan ngoãn, chủ động dùng đuôi rắn thật dài quấn lấy hắn, ép chặt hai quả đào tiên căng mọng mềm mại của nàng vào ngực hắn.

Tiêu Lệ cũng không khách khí, hai tay không ngừng du đãng trên khắp cơ thể nàng, vuốt ve là da trơn bóng, cuối cùng dừng lại trên bộ ngực cao vút dùng sức nắn bóp.

_ Chủ nhân… ta muốn…

Nguyệt Mị hai mắt nhắm hờ khẽ rên rỉ nói.

Xà nhân tộc hầu hết đều vô cùng dâm đãng, Nguyệt Mị cũng không phải ngoại lệ. Bị Tiêu Lệ mãnh liệt kích thích, nàng đã sớm ướt đẫm không chịu nổi, chủ động tóm lấy đại long thương của hắn kéo vào trong mật động của nàng.

Xà nữ chính là cực phẩm vưu vật trong chuyện hoan ái. Không chỉ có vòng eo thon mượt vô cùng quyến rũ, ngay cả mật động của các nàng cũng là đặc biệt khít khao siết chặt.

Mà Nguyệt Mị so với các xà nữ khác lại càng chật chội tiêu hồn hơn gấp trăm lần khiến Tiêu Lệ thoải mái không nói nên lời, đại long thương không ngừng tăng nhanh tốc độ tiến công.

Thanh Long bí pháp là chí bảo trong chuyện phòng the. Tiêu Lệ hiện tại đã tu luyện tầng hai, Thanh Long Ngự Nữ Kinh đến mức viên mãn, chính là khắc tinh của mọi nữ nhân.

_ Ưh… Ưh… Ưh… Ưh…



Nguyệt Mị bị Tiêu Lệ mạnh mẽ công kích như vậy là càng trở nên mê mẩn, hai tay và đuôi quấn chặt lấy hắn, môi đỏ mọng vô thức phát ra những tiếng rên rỉ vô cùng dụ hoặc.

_ Aaahhhh…

Bất chợt, Tiêu Lệ gầm nhẹ một tiếng, hai tay bóp chặt vào hai quả đào tiên mềm mại của Nguyệt Mị rồi ồ ạt phóng xuất tinh hoa vào cơ thể nàng.

_ Nguyệt Trinh, làm sạch nó cho ta!

Tiêu Lệ rút đại long thương ra khỏi cơ thể Nguyệt Mị, ôm lấy một trong hai nàng xà nữ còn lại nói.

Hai nàng xà nữ này là tỉ muội song sinh, tỷ tỷ gọi là Nguyệt Như còn muội muội gọi là Nguyệt Trinh. Cả hai nàng đều là thuộc hạ tâm phúc của Nguyệt Mị, tu vi tứ tinh Đấu Linh.

Nguyệt Như lẳng lơ mê hoặc, Nguyệt Trinh nhu thuận dịu dàng. Mặc dù khuông mặt giống nhau như đúc nhưng tính cách mỗi người một vẻ, lại cực kỳ thành thạo chiều chuộng nam nhân. Tiêu Lệ đêm qua đã cùng hai nàng lên đỉnh Vu Sơn không dưới mười lần.

_ Dạ!

Nguyệt Trinh nghe Tiêu Lệ nói vậy thì khẽ trườn lên ngậm lấy đại long thương của hắn, lưỡi rắn thật dài vô cùng điêu luyện vuốt ve nó.

Nguyệt Như thấy muội muội đã chiếm được tiên cơ thì cũng không chịu thua kém, lập tức quấn quanh người Tiêu Lệ, ép ngọc nhũ non mềm của nàng vào miệng hắn để Tiêu Lệ tùy ý thưởng thức.

Ngực của Nguyệt Như nhỏ hơn Nguyệt Mị một chút, nhưng lại cực kỳ mịn màng, trơn bóng như đậu hũ non, chạm vào cực kỳ thoải mái.

Tiêu Lệ được hai nàng hầu hạ một lúc liền bắt đầu nổi hứng thú, lại tiếp tục khởi xướng một trận chiến mới. Trước tiên, hắn đè Nguyệt Trinh xuống cho đại long thương mạnh mẽ đâm sâu vào cơ thể nàng.

Nguyệt Trinh cực kỳ nhu thuận, bất kể là Tiêu Lệ mãnh liệt dày vò như thế nào đều vô cùng ngoan ngoãn phối hợp, cực lực hầu hạ đưa hắn phiêu du lên tận chín tầng mây.



Triền miên cùng Nguyệt Trinh một lúc, Tiêu Lệ rời khỏi cơ thể quyến rũ của nàng rồi lập tức ôm lấy Nguyệt Như bên cạnh nhanh chóng xua quân công thành chiếm đất.

Nguyệt Như cực kỳ dâm đãng, mặc dù bên dưới đang bị Tiêu Lệ tập kích nhưng mà vẫn không quên ép bộ ngực mềm mại của nàng vào mặt hắn, còn khẽ chà xát khiêu khích Tiêu Lệ.

_ Lại còn dám khiêu khích nữa, xem ta trừng phạt ngươi như thế nào…

Tiêu Lệ khẽ cắn hạt sen hồng thơm ngát trên ngọc nhũ của Nguyệt Như, đại long thương tăng nhanh tốc độ liên tục ra vào cơ thể nàng.

_ Sách sách sách! Chủ nhân, ngài trừng phạt người ta đi…

Trải qua một đêm điên loan đảo phượng, Nguyệt Như đã sớm hiểu được tính cách của Tiêu Lệ, cũng không e sợ hắn như lúc đầu, còn chủ động trêu chọc khiêu khích hắn.

_ Yêu tinh, xem lão phu thu phục ngươi đây!

Tiêu Lệ vừa nói vừa đẩy tốc độ lên mức cực hạn, đại long thương như giã tỏi điên cuồng đâm sâu vào tận hoa tâm của Nguyệt Như đưa nàng bồng bềnh lên đỉnh Vu Sơn.

_ Ah… ahh… ahhh… ahhhh…

Nguyệt Như trong miệng phát ra những tiếng rên rỉ tiêu hồn, đuôi rắn khẽ niết, mật động của nàng lại càng thêm siết chặt gia tăng sức ép lên nhục côn của Tiêu Lệ.

_ Aaahhhh…

Tiêu Lệ gầm lên một tiếng, tiểu Tiêu Lệ tốc độ cực nhanh liên tục ra vào cơ thể Nguyệt Như vài ngàn cái rồi mãnh liệt phun trào. Từng dòng tinh hoa trắng đục phun ra lấp đầy hoa tâm của Nguyệt Như, có một ít còn chảy ngược ra khỏi mật động của nàng tạo nên một bức tranh vô cùng dâm mỹ mê hoặc.

_ Chủ nhân, Sasa cũng muốn…

Ngay khi Tiêu Lệ vừa định kết thúc cuộc chiến, một âm thanh nỉ non bất chợt vang lên trong tai hắn. Huyền Thiên Tâm Ma Phong chẳng biết từ lúc nào đã xuất hiện trong phòng, khuông mặt nóng bừng, hai mắt rưng rưng nhìn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook