Trò Chơi Luân Hồi

Chương 107: Lang Thang Trong Sa Mạc

Tiếu Diện Tà Thần

15/11/2018

Sa mạc mênh mông, cát vàng mịt mù bao phủ bầu trời. Giữa ánh nắng chói chang, một bóng người cô độc lặng lẽ dẫm từng bước chân trên nền cát nóng bỏng. Phía sau hắn một khoảng xa, một con sói toàn thân đỏ rực cũng lầm lũi bước theo, thỉnh thoảng khẽ tru lên vài tiếng.

Một người một sói chính là Tiêu Lệ và Tuyệt Ảnh Chu Lang. Về phần Tiêu Ngữ các nàng, kể cả mẹ con Tử Tinh Dực Sư Vương và Tam Vỹ Hồ, Hắc Ma Chu đều ở lại ốc đảo.

Quanh ốc đảo, Tiêu Lệ còn cẩn thận mô phỏng trận pháp trong hang động thần bí của hắn ở Ma Thú Sơn Mạch mà vị thất phẩm Luyện Dược Sư kia để lại nhằm che giấu đi sự tồn tại của nơi đây. Trừ phi là Đấu Hoàng cường giả, bằng không rất khó để phát hiện.

Sau khi nghiên cứu kỹ nhiệm vụ, Tiêu Lệ quyết định sẽ hành động một mình. Bởi vì đối thủ lần này thực lực vượt xa hắn, bản thân hắn nếu đánh không lại thì chỉ cần trốn vào hệ thống là được.

Còn nếu phải chiếu cố thêm người khác, Tiêu Lệ chỉ sợ lực bất tòng tâm. Hắn chỉ mang theo Huyền Thiên Tâm Ma Phong và Tuyệt Ảnh Chu Lang đi cùng bởi vì bọn chúng có thể được triệu hoán vào trong hệ thống.

Huyền Thiên Tâm Ma Phong là bậc thầy huyễn thuật cũng là một trinh sát trời sinh. Tiêu Lệ mặc dù chiến lực mạnh mẽ thế nhưng khả năng ẩn nấp và điều tra vẫn còn kém xa nó. Mang theo nó sẽ có những lúc rất được việc.

Về phần Tuyệt Ảnh Chu Lang thì đơn thuần chỉ vì nó là thuộc tính hỏa, điều kiện nơi đây vô cùng thích hợp để nó rèn luyện. Hơn nữa, có nó đi cùng, Tiêu Lệ thỉnh thoảng cũng có thể nằm trên tấm lưng đầy lông nhung mềm mại của nó để thoải mái nghỉ ngơi.

Sau khi vô tình phát hiện Dục Huyết Yêu Lan, Tiêu Lệ đã tốn không ít đơn trị để giám định và tìm ra phương pháp thích hợp để sử dụng chúng nó.

Hiện tại, toàn bộ các nàng và đám sủng thú của hắn đều đã bắt đầu phục dụng thứ này. Bất quá thiên phú mỗi người không giống nhau, tác dụng của Dục Huyết Yêu Lan cũng không đồng đều.

Tiêu Ngữ và Hồng Điệp là những nữ nhân sớm nhất ở bên cạnh Tiêu Lệ, trường kỳ được hắn mưa móc nên thiên phú cũng chậm rãi tăng lên. Sau khi phục dụng Dục Huyết Yêu Lan đều đã như được lột xác, dễ dang đột phá bình chướng Đấu Linh. Hơn nữa, một hơi liền đột phá thẳng lên tam tinh Đấu Linh.

Lý Nhược Lan thiên phú khá bình thường, mặc dù Tiêu Lệ đã rất dụng tâm nhưng hiện tại nàng chỉ mới là ngũ tinh Đại Đấu Sư mà thôi.



Ngạc nhiên nhất không ngờ lại là Tô Thanh Thanh. Nàng sau khi được cải tạo huyết mạch không ngờ cũng giống như Tam Vỹ Hồ, bắt đầu phản tổ huyết mạch. Cũng không biết tổ tiên của nàng là ai, Giám Định Thuật trước khi phản tổ hoàn tất là không có tác dụng.

Tiểu Y Tiên thì không có gì quá đặc biệt, cùng nguyên tác giống nhau sau khi thức tỉnh Ách Nan Độc Thể thì tu vi thăng tiến như diều gặp gió. Nếu không phải Tiêu Lệ cố ý khống chế sợ rằng hiện tại nàng thậm chí có thể đột phá tới Đại Đấu Sư…

Tam Vỹ Hồ thì đang trong giai đoạn quan trọng nhất của quá trình phản tổ, thường xuyên lâm vào ngủ say nên Tiêu Lệ phải để nó ở lại ốc đảo cho các nàng chăm sóc.

Về phần Hắc Ma Chu… sau khi nó ăn xong mấy phần Dục Huyết Yêu Lan đã tự nhả ra một đống tơ dệt thành một cái kén rồi chui vào đó ngủ đến tận bây giờ.

Tuyệt Ảnh Chu Lang cũng có dấu hiệu tiến hóa. Thế nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nó đi cùng Tiêu Lệ rèn luyện.

Còn Huyền Thiên Tâm Ma Phong huyết mạch đã tương đối cao. Có lẽ phải dùng đến Dục Huyết Yêu Lan Vương mới có công hiệu.

……

Mấy ngày này, Tiêu Lệ theo sự chỉ dẫn của Huyền Thiên Tâm Ma Phong rốt cuộc không còn bị lạc đường, dần dần tiếp cận thành thị trung tâm sa mạc, cũng là nơi Medusa nữ vương và hoàng tộc của xà nhân trú ngụ.

Theo thông tin từ hệ thống, hai vị tỷ tỷ của Medusa nữ vương đều có thực lực cửu tinh Đấu Vương. Mặc dù chỉ thiếu một chút là tiến cấp Đấu Hoàng, thế nhưng chỉ cần chưa phải là Đấu Hoàng thì Tiêu Lệ không hề e ngại.

Thậm chí, dù là Đấu Hoàng xuất hiện, chỉ cần không phải loại cao cấp Đấu Hoàng như Medusa nữ vương thì Tiêu Lệ vẫn có tự tin đối phó. Bởi vậy nan đề của hắn chính là Medusa nữ vương.



Đối với vấn đề làm Tiêu Lệ đau đầu này, một vị cứu tinh đã xuất hiện giúp Tiêu Lệ giải quyết. Tiểu Linh Nhi hơn một năm nay không thấy đâu rốt cuộc đã trở lại.

Về thời gian vắng mặt, Linh Nhi không hé răng một lời, chỉ qua loa nói rằng nàng có việc quan trọng. Tiêu Lệ cũng không tiện gặn hỏi. Bất quá điều này cũng không quan trọng lắm, Tiêu Lệ quan tâm nhất vẫn là làm sao đối phó Medusa nữ vương.

Theo lời Linh Nhi, thời cơ tốt nhất để đối phó với Medusa nữ vương chính là lúc nàng vừa tiến hóa thành công, trở thành một con tiểu Thất Thải Thôn Thiên Mãng. Trong nguyên tác hình như đây cũng là thời điểm mà nàng bị Tiêu Viêm lừa gạt đi.

Bất quá lần này toàn bộ Tử Tinh Nguyên Linh Dịch đều nằm trong tay Tiêu Lệ, có lẽ số mệnh đã định hắn phải bao nuôi con rắn nhỏ này rồi…

Ngay khi Tiêu Lệ đang thả mình theo những dòng suy nghĩ, bất chợt Huyền Thiên Tâm Ma Phong xuất hiện sau lưng hắn.

_ Chủ nhân, phía trước có một người rất giống tam thiếu gia Tiêu Viêm đang bị một ả xà nữ truy đuổi. Chúng ta có nên hỗ trợ không ạ!

Huyền Thiên Tâm Ma Phong giọng nói ngọt ngào êm dịu truyền vào tại Tiêu Lệ.

Phần lớn ngũ giai ma thú đều không nói được tiếng nhân loại, chỉ trừ một vài loài linh trí cực cao, mà Huyền Thiên Tâm Ma Phong lại là một trong số đó.

_ Tam đệ sao… chẳng lẽ... hắn đang bị Nguyệt Mị truy đuổi?

_ Cơ hội tốt! Sasa, dẫn đường cho ta nào!

Tiêu Lệ khẽ lẩm bẩm, rồi bất chợt mừng rỡ như điên. Hắn lập tức ra lệnh cho Huyền Thiên Tâm Ma Phong dẫn đường rồi nhanh chóng bay theo sau nàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook