Trò Chơi Luân Hồi

Chương 105: Mỹ Nữ Xà Nhân Tộc

Tiếu Diện Tà Thần

13/11/2018

Dẫn đầu là một xà nữ thực lực thất tinh Đấu Linh, dáng người cực kỳ nóng bỏng, núi non đồ sộ chỉ được che đậy bởi một lớp vải mỏng manh, làm bạo lộ hơn phân nửa cặp hung khí khủng bố của nàng ra trước mắt Tiêu Lệ.

Nàng dùng đôi mắt nhỏ tràn ngập cảnh giác nhìn chằm chằm Tiêu Lệ và Tử Tinh Dực Sư Vương. Bởi vì trong sáu người một thú trước mặt, chỉ có hai kẻ này là nàng hoàn toàn không nhìn thấu.

_ Xin hỏi tôn giá là ai? Đến địa bàn xà nhân tộc chúng ta có việc gì?

Vị mỹ nữ xà nhân khẽ cúi đầu hỏi. Những xà nữ còn lại cũng khẽ khom người thể hiện sự tôn kính đối với Tiêu Lệ và Tử Tinh Dực Sư Vương.

_ Chúng ta chỉ là tình cờ đi ngang nơi này, muốn ghé lại ốc đảo tắm rửa nghỉ ngơi một chút mà thôi! Nếu có quấy rấy xà nhân tộc, mong các vị bỏ qua cho…

Tiêu Lệ tỏ ra vô cùng có khí độ, khẽ gật đầu đáp lễ nói.

_ Vô cùng xin lỗi! Hiện tại ốc đảo này không thể vào.

Vị xà nữ dẫn đầu vẻ mặt áy náy nói.

_ Vì sao không thể vào? Xà nhân tộc các ngươi cũng bá đạo quá rồi đấy!

Tử Tinh Dực Sư Vương giọng điệu không vui chen vào. Mấy ngày này lưu lạc trong sa mạc, đối với một kẻ đã quen sinh sống ở nơi khí hậu ẩm ướt như Ma Thú Sơn Mạch như nó thì quả là cực hình tàn khốc.

Hơn nữa, đám người Tiêu Lệ ít ra còn có thể trải nệm ở trên lưng nó nghỉ ngơi, dù không thoải mái lắm nhưng cũng không đến mức khó chịu.

Còn bản thân Tử Tinh Dực Sư Vương lại chỉ có thể nằm dài trên cát vàng nóng bỏng, cố gắng chịu đựng sự bức bối để phục hồi chút sức lực mà tiếp tục hành trình.



Cơ thể Tử Tinh Dực Sư Vương quá mức khổng lồ. Mặc dù Tiêu Lệ đã từ hệ thống đổi ra không ít Hàn Băng Thạch để làm dịu không khí xung quanh. Thế nhưng đối với nó thì vẫn không khác nào muối bỏ biển, chẳng có bao nhiêu tác dụng.

_ Nơi này là lãnh địa của xà nhân tộc, bọn ta muốn làm gì còn cần phải giải thích. Các ngươi nếu không nhanh rời đi, đợi tỷ tỷ của ta nổi giận lên thì muốn đi cũng không được đó!

Từ trong rừng cây, một vị xà nữ nhìn qua có vẻ trẻ tuổi bò ra, dùng giọng điệu vô cùng kiêu ngạo nói. Hoàn toàn không cảm thấy lục giai ma thú đối với nàng có bao nhiêu uy hiếp.

Thiếu nữ này mặc dù chỉ có thực lực nhị tinh Đấu Linh, thế nhưng vị xà nữ dẫn đầu lại đối với nàng có vẻ khá cung kính. Hơn nữa, phục sức trên người nàng cũng hoa lệ tinh mỹ hơn tất cả các xà nữ ở đây, giống như muốn thể hiện ra thân phận cao quý của nàng vậy.

_ Tỷ tỷ của ngươi nổi giận? Tốt! Tốt! Tốt! Ta rốt cuộc muốn xem tỷ tỷ ngươi là thần thánh phương nào, lại có thể dạy ra một muội muội đanh đá như thế.

Tiêu Lệ bắt đầu nổi bão. Mặc dù bình thường hắn rất thương hoa tiếc ngọc, thế nhưng hắn lại đặc biệt căm ghét những nữ nhân kiêu kỳ như vậy, chỉ biết dựa hơi gia tộc mà thể hiện tính tình tiểu thư chua ngoa của mình.

Vừa nói dứt lời, toàn thân Tiêu Lệ bộc phát ra khí thế vô cùng khủng khiếp hất văng toàn bộ đám xà nữ trước mặt ra hai bên. Rồi lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, hắn như mũi tên rời cung lao thẳng vào trong rừng rậm, chẳng mấy chốc đã đến được chỗ hồ nước.Đập vào mắt Tiêu Lệ là một khủng cảnh khiến Tiêu Lệ thiếu chút nữa xịt máu mũi. Bốn mỹ nhân ngư… nói cho chính xác thì là bốn mỹ xà ngư đang ngâm mình trong làn nước mát, tám quả đào tiên đung đưa trong không khí như khiêu khích những kẻ tò mò.

Sững sờ vài giây, bốn nàng nhanh chóng từ nạp giới trên tay lấy ra một tấm lụa mỏng khoác lên người, che đi hai ngọn thánh nữ phong đầy đặn của mình rồi dùng đôi mắt đầy kinh ngạc đánh giá Tiêu Lệ.

Ting, thông tin nhân vật!

Nguyệt Mị - Ngũ tinh Đấu Vương.

Tộc trưởng Mị Xà tộc, một trong tám bộ tộc xà nhân ở Tháp Qua Nhĩ sa mạc. Vẻ ngoài lẳng lơ nhưng bên trong cực kỳ lạnh lùng, thích trêu chọc nam nhân.

Lamia – Thất tinh Đấu Vương.



Tộc trưởng của Huyền Xà tộc, một trong tám bộ tộc xà nhân ở Tháp Qua Nhĩ sa mạc. Tính tình vô cùng dâm đãng và độc ác, thích chơi đùa với nam đồng rồi hút sạch tinh nguyên của họ.

Stheno – Cửu tinh Đấu Vương.

Tộc tỷ của Medusa nữ vương, là thành viên hoàng tộc của các bộ tộc xà nhân ở Tháp Qua Nhĩ sa mạc. Tính tình cực kỳ độc đoán và tàn bạo, yêu thích giết chóc.

Medusa – Cửu tinh Đấu Hoàng.

Nữ vương của các bộ tộc xà nhân ở Tháp Qua Nhĩ sa mạc. Tính tình cực kỳ mạnh mẽ ngạo kiều, thích mọi việc đều phải theo ý mình.

Giám Định Thuật gần như tự động được Tiêu Lệ sử dụng. Nhìn một loạt thông tin mà hệ thống cung cấp, khí thế của hắn nhất thời lui giảm hơn phân nửa.

Medusa nữ vương vậy mà lại xuất hiện ở đây! Không phải là trong nguyên tác, nàng sau khi lấy được Thanh Liên Địa Tâm Hỏa thì một mực ở trong hoàng cung của mình để chuẩn bị tiến hóa hay sao? Vì lẽ gì nàng lại thoải mái ở đây nghịch nước như vậy?

Mặc dù một trong các mục đích của Tiêu Lệ đến Tháp Qua Nhĩ sa mạc là để nhìn xem Medusa nữ vương đẹp như thế nào, có điều cũng không phải là ngay bây giờ a…

Dự định của hắn là trước hết tìm Tiêu Viêm rồi tranh thủ thời gian cày nhiệm vụ, cố gắng thăng cấp lên Đấu Hoàng trước, đợi thời điểm thích hợp rồi mới đi tìm Medusa cơ mà… Thế này sai quá sai rồi!

Bất quá… Medusa nữ vương quả thật không hổ danh là đệ nhất mỹ nữ trong Đấu Phá Thương Khung. Trong số các nữ nhân mà Tiêu Lệ đã gặp qua, chỉ có mỗi mình Vương Ngữ Yên là có thể so sánh với nàng ta.

Thế nhưng Ngữ Yên chỉ có thể so sánh về dung mạo. Nàng ấy tính tình hiền dịu nhu thuận, cũng không có khí chất ngạo kiều quyến rũ cùng phong phạm nữ vương như Medusa vậy.

Về phần Huân Nhi… có lẽ khi nàng lớn hơn một chút cũng sẽ không thua kém Medusa đi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook