Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 7: Tình Nồng 3

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Mị thịt xinh đẹp bị đại điểu mang vào mang ra, dòng nước không ngừng, cơ thể cọ xát và va chạm vô cùng hương diễm. Hai người trầm mê bên trong, giống như làm tình là chuyện tốt đẹp nhất trên thế gian.

“Ừm… A… Đó là ông xã… A a a… Dạy tốt… Ừm ô… Dạy… Ngải Ngải… A… A… Dạy… Ừm… Như vậy, tao như vậy… A… Thật đáng ghét ừm…”

“Dù sao… Ừm a a… A… Ông xã thích… A a… A… Thích Ngải Ngải phát tao… Ừm a… Thì tao cho, cho… A… Cho ông xã xem… A a…”

Kỷ Lăng Giang nhìn chằm chằm khóe miệng hơi nhếch lên của cô, trên gương mặt xuất hiện hai má lúm đồng tiền, cúi người hôn một cái. Cuối cùng vững vàng mà dừng ở cái miệng nhỏ hơi nhếch lên của Lâm Khả Ngải, nuốt những tiếng rên rỉ ngắt quãng của cô, thâm nhập vào ra miêu tả động tác giao hợp của hạ thể.

Ở phương diện làm tình, không thể không nói Kỷ Lăng Giang vô cùng hài lòng với cơ thể cô, hơn nữa trên tâm lý còn thỏa mãn dục vọng chiếm hữu khống chế của anh. Dù sao đối với một người đàn ông mà nói, dạy dỗ người vợ yêu sâu đậm từ một tiểu xử nữ thành một tiểu dâm phụ phát tao kêu dâm với anh mỗi ngày cầu anh thao, không còn có gì hơn so với thỏa mãn dục vọng chiếm hữu biến thái dục vọng khống chế của anh.

“Cục cưng… Cục cưng nhỏ bé.”

Lâm Khả Ngải nắm lấy cổ áo anh, ý bảo anh mau an ủi nộn nhũ bị anh bỏ quên, gương mặt đỏ bừng nở rộ xán lạn, đợi người đàn ông thương tiếc.

“Vâng ông xã… Ừm a… Cầu xin anh… A… A a… Cầu xin anh… A a…”



Kỷ Lăng Giang lấy lưỡi vẽ cánh môi cô, hỏi: “Cầu xin anh cái gì cục cưng? Ông xã đều thỏa mãn em.”

Tay nắm nhăn quần áo của anh, bực bội đong đưa cơ thể: “A a… Muốn ông xã… Ông xã… A A… A… Ừm… Mút núm vú của Ngải Ngải… A… Có côn trùng đang bò… A…”

Người đàn ông nghe cô yêu cầu đầu lưỡi thong thả trượt xuống, đầu tiên là dùng chóp mũi ngửi mùi sữa trời sinh trên người người phụ nữ, đùa với núm vú khiến nó càng ngày càng cứng, lại ngậm vào trong miệng dùng đầu lưỡi chơi đùa.

“A a a… Thật sướng… A… Ừm a… Hôn ông xã… A… Dùng sức làm tao âm hộ… Ừm…”

Cảm nhận được thoải mái cực hạn Lâm Khả Ngải biết mình sắp tới đỉnh, chỉ thiếu bước cuối cùng.

Kỷ Lăng Giang nhả núm vú ra: “Cục cưng đúng là quá tao, vì khiến ông xã mút ngực vậy mà lừa ông xã? Hửm? Thao chết em kẻ lừa đảo này!”

Côn thịt đẩy mạnh tới tận cửa tử cung mấy lần, cho Lâm Khả Ngải một kích cuối cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook