Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 49: Trang Tinh 1

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Lâm Khả Ngải di chuyển tay, nâng mông giơ lên thật cao, vừa lắc lư vừa ngâm nga: “Làm… Ừm… A… Để ông xã từ phía sau cắm vào tao huyệt… A a… Tiểu tao huyệt rất muốn… A… Ông xã mau tới thao… Ừm a… Ừm…”

Nhìn từ phía sau, eo thon mông còn vừa to vừa mềm mại, càng khiến người ta mê người. Người phụ nữ lắc lư cái mông vểnh, thái độ quyến rũ mê hoặc lòng người. Bộ ngực mượt mà rủ xuống như hai thủy mật đào, theo cái mông cùng nhau lắc lư ra nhũ sóng.

Thấy cô thỏa hiệp, Kỷ Lăng Giang không hề nhẫn nại, thẳng lưng cắm sâu vào u huyệt khiến người ta lưu luyến không quên còn mất hồn tận xương. Mị thịt phấn hồng mút chặt côn thịt của người đàn ông, cửa huyệt mấp máy vừa nuốt vừa nhả tham lam ăn côn thịt thật to.

“A… Ừm… Thật sướng… A… Tao huyệt được nhét đầy… Ừm a… Ông xã… A… Thật sâu… Ừm ừm… A… Đâm tới tận sâu… A… A… Lăng Giang… Ô ô… Muốn ôm một cái…” Lâm Khả Ngải hơi nhếch miệng nói.

Kỷ Lăng Giang vươn tay kéo cô vào trong lòng, ngực dán sát vào sau lưng cô, đôi tay bao lấy bộ ngực như cục bột nhào nặn. Hạ thân không ngừng ra vào mãnh liệt, mỗi một cái đều đâm tới chỗ sâu nhất trêu chọc người ta.

Anh thực sự rất yêu tư thế này, đều không biết nên nói gì cho phải. Không hoàn mỹ duy nhất chính là, từ phía sau không thể hôn núm vú phấn hồng của cô.

Đầu ngón tay xoa bóp núm vú như hồng bảo thạch, hôn lên đầu vai bạch ngọc ôn nhuận của người phụ nữ, chọc Lâm Khả Ngải cả người run lẩy bẩy.



Cô cố ý hóp bụng thử đè ép côn thịt trong nhục huyệt.

Đột nhiên bị kẹp như thế tạo thành kích thích và áp lực không nhỏ đối với Kỷ Lăng Giang, thiếu chút nữa không bảo vệ được bắn tinh quan ra ngoài. Cũng may định lực của anh đủ mạnh, chỉ hơi tạm dừng một lát lập tức gióng trống khua chiêng tấn công doanh trại địch.

“A… Cô gái ngốc… Còn dám chọc ông xã, là không biết sự lợi hại của ông xã sao? Tiểu dâm phụ, ông xã làm em tới mức không xuống giường được thì đừng khóc!” Kỷ Lăng Giang uy hiếp.

Côn thịt của người đàn ông cứng như gậy đá, không lưu tình mà đảo nhập sâu trong hoa huyệt người phụ nữ. Nước ngọt như mật hoa theo cắm vào rút ra mà tùy ý vẩy ra, người va chạm phát ra tiếng nước ái muội, giống như khúc nhạc tuyệt vời.

Lâm Khả Ngải không sợ anh điên cuồng đánh sâu vào, những lời này giống như suy nghĩ trong lòng cô. Thậm chí ước gì anh có thể làm lỏng cô, giải cảm giác ngứa không thể trị kia.

“A… A a… Không dám… Không dám… Ừm ừm… Thật… Thật lợi hại… A a… Ừm… Đại côn thịt thao lỏng tao huyệt… A a… Ừm a… Tê dại… A a… A… Muốn ông xã thao… Ừm a…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook