Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 50: Trang Tinh 2

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

“Tiểu dâm phụ thật lãng, vừa rồi còn nói không cần, hiện giờ tao huyệt đã cắn chặt lấy, bé dâm thích đại côn thịt thao tao huyệt như vậy ư?” Kỷ Lăng Giang cắn lỗ tai, cọ xát làn da mịn màng nói.

“A… Thích… A a… A… Thích ông xã thao Ngải Ngải… A… Ừm… Tiểu tao hóa muốn… A… A… Mỗi ngày được ông xã thao… A a… Khóa Ngải Ngải ở trong phòng thao… A a… Ừm ừm…”

“Tiểu tính nô của ông xã, mỗi ngày bị ông xã dùng đại côn thịt làm lỏng tiểu tính nô, cục cưng…”

Lời nói dâm đãng theo tiếng đánh vào cơ thể chưa từng dừng một giây. Người đàn ông cường thế ôm cô vào trong lòng, côn thịt giống như mãnh long quay cuồng trong hoa cốc cô, mỗi khi đâm vào đều chảy ra một ít ái dịch. Nếm thử tư thế này cho cô khoái cảm khó có thể nói rõ, đối với tư thế cắm từ phía sau cũng không chán ghét như vậy, nhưng thực ra còn có ý sa vào bên trong.

Lâm Khả Ngải cảm thấy, đây là chỗ kỳ diệu nhất của phụ nữ.

“Ừm a a… A… Ngải Ngải phải làm… A… Làm tiểu tính nô cho ông xã… Ừm… Đại côn thịt… A… A… Thao mạnh vào… A a… Ừm a…”

Kln nắm lấy đỉnh mẫn cảm của cô, giống như tìm được món đồ chơi mới lạ: “Buộc cục cưng dâm đãng của anh ở trên giường dùng côn thịt làm, một bước cũng không rời khỏi ông xã, làm trang tinh nô cho ông xã, tiểu dâm phụ em chịu không?”



“Ừm… A… Được… A a… Tiểu tao hóa là trang tinh nô… A a… Ông xã phải… A… Bắn… Tràn đầy… Ừm a… A… Vào bụng tiểu tính nô…”

Bể dục dâng lên hoàn toàn bao phủ lấy cô, chỉ lo vui thích tính ái.

Kỷ Lăng Giang nhìn dáng vẻ quyến rũ của cô, mê luyến hôn lên gương mặt cô: “Đúng vậy, đại côn thịt muốn bắn đầy, khiến người đàn ông khác ngửi được mùi tinh dịch trên người cục cưng, biết em là trang tinh nô của ông xã mà không dám tới gần em.”

“A… A a… Là trang tinh nô… Ừm… A… Còn muốn đại côn thịt… Ừm a a… Của ông xã thao hư tiểu tính nô… A… Ừm… Đại côn thịt thật thô… A… A a… Ông xã… Ừm a…”

Người đàn ông chính là yêu cô phóng đãng trên giường như thế, thích thì nói muốn, tuyệt đối không làm ra vẻ, giống như cô nhóc dâm đãng động không đáy.

“Không thể làm hỏng tiểu tính nô được, ừm… Ông xã còn muốn luôn thao tiếp, nếu chơi hỏng tiểu tính nô sau này ông xã tìm ai trang tinh đây?” Sau khi nói xong tốc độ dưới người nhanh hơn.

Ở trong mắt Kỷ Lăng Giang, nếu một người đàn ông ngay cả người phụ nữ của mình đều không thể thỏa mãn được, sao xứng làm đàn ông? Vì thế người đàn ông dũng mãnh đè người phụ nữ yêu kiều nhỏ yếu ra sức lao động, lần sau cắm mạnh hơn lần trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook