Trò Chơi

Chương 19: Thất bại sao? ...

Tử Tiêu

18/03/2014

Khó khăn mở mắt ra , hắn không ngờ rằng cơ thể hắn hiện tại lại suy yếu đến thế, xem ra việc cắn nuốt huyết mạch khác cũng không hẳn không có tác dụng phụ.

Hắn thở dài , cố gắng ngồi dậy rồi dựa lưng vào bờ đá , đưa mắt đánh giá xung quanh

Không khí rất lạnh , hay đúng hơn là cực kỳ lạnh, có thể nói thể chất của hắn bây giờ đã không còn là người bình thường nữa nhưng hắn vẫn còn cảm thấy cái lạnh thấu xương này , thậm chí hắn cảm giác linh hồn mình cũng bị ảnh hưởng theo !.

Lúc đầu hắn tưởng cái động lạnh là do khí lạnh của Lam Nguyệt nhưng xem ra không phải như vậy , chắc chắn có nguyên nhân nào khác .

Cái động khá là lớn , dưới sàn rất bằng phẳng , nhìn qua cái động không giống một cái động được tự nhiên tạo nên một chút nào mà giống như một căn phòng bằng đá hơn .

Trên trần không hiểu sao lại có những hòn đá tỏa ra ánh sáng nhu hòa , kết hợp với sương mù do khi lạnh tạo ra trong động khiến nơi này càng toát lên vẻ thần bí thậm chí xen lẫn chút nguy hiểm .

Ở góc bên trái động , có một vùng nước rất lớn , nhìn khá giống một cái bể nước !?, hắn không rõ cái bể đó có sâu hay không , nhưng theo cảm giác của hắn thì , khí lạnh từ động là ở chỗ bể nước đó thoát ra !.

Lỡ đãng nhìn xung quanh , đến khi mắt hắn thấy hai chị em vẫn đang ngất xỉu , hắn bất giác nhíu mày lại . Từ lúc Lam Nguyệt kích hoạt khế ước đến giờ đã được bao lâu ? , hắn không rõ nhưng chắc chắn phải được một thời gian khoảng 4-5 giờ đồng hồ rồi, nhưng tại sao hai chị em này vẫn chưa tỉnh lại ? .

Hy vọng không có chuyện gì xảy ra vì căn bản hiện tại hắn cũng không giúp được gì , thân hắn còn lo không xong huống chi đến giúp đỡ người khác .

Chỗ đối diện với hắn , quả trứng màu lam lúc này đang được bao bọc bởi hai luồng sáng màu xanh-nâu , chập chờn lúc sáng lúc tối . Nhưng bằng mắt thường hắn có thể thấy , những vệt nứt trên quả trứng đang dần dần khép lại ! , mỗi vệt khép lại thì tạo ra một đường vân màu xanh hoặc màu nâu nhìn như mạng nhện trên quả trứng.

Không rảnh nhìn nó nữa , để nó tự sinh tự diệt vậy . Hắn lắc đầu rồi cố gắng điều chỉnh thân người .

Hắn ngồi khoanh chân , hai bàn tay chụm lại rồi hướng vào nhau ở phần bụng như đang ôm một vật gì đấy .

Hai bàn tay hắn lúc này tạo thành một không gian hình tròn, hắn nhắm mắt lại , hít thở dần dần trở nên bình lặng .

Đây là động tác đầu tiên cũng như quan trọng nhất mà hắn học được từ truyền thừa .

Hắn phải ngưng Long châu , tạo Tiên đan ! .



Hắn là người đầu tiên trong ngàn năm qua trong số những người việt đạt đến huyết mạch trên 10% thức tỉnh . Hắn mang trong người dòng máu của cả Lạc Long Quân và Âu Cơ nên nhận được cách thức tu luyện của cả hai người ! .

Lạc Long Quân thân là long tộc nên bước khởi đầu bắt buộc phải tạo Long châu trong cơ thể , Âu Cơ là tiên tộc cũng giống như Lạc Long Quân , bắt buộc phải tạo tiên đan trước . Long châu và tiên đan giống như là bình chứa và độ đo lường sức mạnh của long tộc và tiên tộc vậy . Ít nhất là ở địa cầu là thế , các dị giới khác thì không rõ .

Mà vì hắn là con cháu của cả hai người nên theo lý thuyết có thể tạo ra được cả hai thứ ! . Lý thuyết là một chuyện nhưng thực tế lại là chuyện khác , chính vị vậy nên hắn quyết định thử xem hắn có thể thành công hay là không!.

Đây là phần quan trọng nhất , nếu đến cả phần này mà hắn không làm được thì xong , hắn khỏi cần học mấy cái khác nữa . Vì Long châu và Tiên đan sẽ thành nơi chứa long khí và tiên khí của hắn

Khi hắn nhắm mắt lại , trong đầu hắn lại hiện rõ mọi thứ trong cơ thể hắn ! .

Trong cơ thể hắn lúc này đã hoàn toàn trở về trạng thái bình thường , không còn dị động nào nữa , tuy còn hơi suy yếu tí nhưng đã về nguyên dạng rồi .

Việc hắn cần làm bây giờ là khuấy đảo nó lên ! một lần nữa kích hoạt huyết mạch của hắn khiến hắn hoàn thành bước đầu tiên của việc ngưng Long châu và tạo Tiên đan là tách ra long-tiên khí từ chính máu huyết trong cơ thể hắn ! .

Hắn không lỗ mãng mà làm loạn lên mà rất từ từ kích động từng chút từng chút một cho đến khi cơ thể hắn dần dần nóng lên rồi máu của hắn có dấu hiệu phát ra một chút ánh sáng màu xanh-nâu.

Kích hoạt thành công , sau khi thấy có chút ánh sáng đó , hắn rất cẩn thận từng chút từng chút một kết thủ ấn , miệng khẽ quát : " Tách ".

Chỉ thấy từng luồng khí màu xanh xen lẫn màu nâu từ trong máu của hắn dần dần bay ra rồi ngưng tụ lại một chỗ . Nhìn dòng khí hỗn hợp này , hắn hơi nhíu mày , đây là trường hợp hắn đã dự tính qua nhưng không ngờ hắn thực sự gặp phải .

"Phân!". Hắn vừa kết ấn vừa khẽ nói

Dòng khí này khẽ chấn động một chút rồi dần dần tách ra thành hai luồng riêng , một màu xanh , một màu nâu .

Theo như hắn biết thì màu xanh là Long khí còn màu nâu là Tiên khí.

Hắn toát mồ hôi , bây giờ đã đến bước quan trọng nhất , ngưng Long châu và tạo Tiên đan.



Pháp quyết biến đổi , hắn cực kỳ cẩn thận nói : " Tụ ".

Sau khi hắn nói , hai luồng khí nhanh chóng xoay tròn rồi tụ lại một điểm .

Thấy như thế , hắn bất giác hơi mừng một chút , nhưng để hắn không vui được bao lâu thì đột nhiên có dị biến xảy ra .

Hai luồng khí vốn tụ lại một điểm vô cùng thuận lợi nhưng khi nó càng tụ lại , cơ thể hắn càng ngày càng chấn động ! , hắn có cảm giác một khi hắn thành công tạo thành long châu và tiên đan thì cũng là lúc thân xác hắn bị phá tan ra thành nhiều mảnh vậy !.

"Thế này là ... ?". Hắn hoảng sợ nhìn sự việc đang diễn ra trong cơ thể mình, trong lúc nước sôi lửa bỏng , hắn cắn răng rồi tập trung làm gián đoạn quá trình .

Quá trình đang diễn ra tốt đẹp đột nhiên bị phá hoại dẫn đến phản phệ , làm hắn bị hộc ra một ngụm máu to , cả người đổ sụp xuống đất không nhúc nhích .

Cơ thể hắn đã yếu nay còn yếu hơn...!. Nhưng không quan trọng , quan trọng là hắn không cam tâm , hắn đã sắp thành công rồi cơ mà , nhưng vì một nguyên nhân nào đó khiến hắn thất bại làm hắn bị đả kích trầm trọng .

Cố gắng nằm suy nghĩ lại tất cả quá trình hắn đã làm , xem xét lại từng động tác , từng ấn quyết , hắn không dám nhận là mình lần đầu tiên làm đã hoàn hảo nhưng chắc chắn không sai . Vậy nguyên nhân tại đâu đây ?.

Đột nhiên , hắn nhớ lại cảm giác lúc hắn sắp thành công , hắn nhớ rõ rằng lúc đó hắn có cảm giác cơ thể hắn như sắp bị xé nát ra vậy.

Vậy chắc chắn nguyên nhân là ở cơ thể hắn ! , cơ thể hắn không thể chịu được quá trình sinh ra của Long châu và Tiên đan !.

Việc này không thể trách hắn , Lạc Long Quân và Âu Cơ lúc sinh ra vốn đã là rồng , là tiên nên có sẵn long thể và tiên thể !. Nên lúc ngưng tụ Long châu cũng như Tiên đan thì hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì cả !.

Nhưng hắn thì khác, dù cơ thể hắn đã qua cải tạo và một lần thoát thai hoán cốt nhưng để so sánh với long thể hoặc tiên thể thì thực sự quá xa rồi . Như là đi xe đạp so với ngồi máy bay vậy !.

Nghĩ ra nguyên nhân thì hắn càng tức giận , vậy là tại cơ thể hắn không chịu nổi áp lực chứ không phải do hắn làm sai. Nghĩ vậy hắn càng không cam tâm , nếu bỏ qua việc này thì hắn không thể nào chấp nhận được. Hắn đã có tính cố chấp từ bé , một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì không bao giờ từ bỏ !.

Ngẫm nghĩ một lúc lâu , trong đầu hắn chợt phát sinh một ý nghĩ điên cuồng , càng nghĩ hắn càng thấy cách này có khả năng .

Sau cùng hắn nghiến răng , mắt hắn lộ rõ sự quyết tâm và không buông bỏ thậm chí xen lẫn chút điên rồ . Hắn quyết định đánh cược vào một ý nghĩ này của hắn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook