Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 17: .1 Dương Vật Của Nhiếp Chi Văn Căng Tràn Khiến Huyệt Đạo Của Cô Như Muốn Rách Ra, Thật Sự Không Phải Kích Thước Bình Thường...

Nại Nhất

23/03/2024

Nhiếp Chi Văn ôm chặt cô gái trần trụi trong lòng, tựa vào góc tường lắng nghe tiếng mưa. Ngoài cửa sổ, mưa rơi tí tách, không biết từ lúc nào đèn trong phòng học đã được bật sáng...

Viên Hi dựa vào lòng anh, nghiêm túc gật đầu, ngước mắt nhìn vào đôi mắt sâu thẳm của Nhiếp Chi Văn, cô hỏi ngược lại: "Thầy Nhiếp, thầy sợ không?"

Đôi mắt tròn xoe của cô nhìn anh chăm chú, chờ đợi câu trả lời của anh.

Anh ôm cô chặt hơn một chút, khẽ nói: "Em không sợ, tôi còn sợ gì nữa..."

Viên Hi nghe câu trả lời của anh, lòng ấm áp, vùi đầu vào vai anh cọ xát.

"Vậy, thầy Nhiếp, ngày mai chúng ta ra ngoài thế nào?" Viên Hi hỏi. Sau khi ân ái, cô tỉnh táo nhớ đến vấn đề này.

"Phòng học này ngày mai sẽ không có ai dùng, sáng mai, bảo vệ đến mở cửa, chúng ta sẽ tách nhau ra... Ngày mai em có tiết không?"

"Ngày mai cả ngày không có tiết, tối có một buổi tiệc của câu lạc bộ trường, bạn cùng phòng rủ em đi xem..." Viên Hi nói đầy hứng thú, Nhiếp Chi Văn cưng chiều xoa đầu cô.

"Tối trời lạnh, mặc thêm áo khoác..." Nhiếp Chi Văn nhẹ nhàng nói, nhìn những hạt mưa lưa thưa ngoài cửa sổ, bầu trời đêm hơi sáng, anh biết bình minh sắp đến.

Sáng sớm hôm sau, Nhiếp Chi Văn và Viên Hi lần lượt cách nhau một khoảng thời gian ra khỏi phòng học. Khi trở về, trên người cô vẫn mặc chiếc áo khoác của Nhiếp Chi Văn.

Trở về ký túc xá, Viên Hi chỉ thấy toàn thân đau nhức, tắm rửa xong, cô lại nằm trên giường, huyệt đạo bên dưới như bị rách ra, quả nhiên "của quý" của Nhiếp Chi Văn không phải bình thường...

Nằm một mạch đến chiều tối, Viên Hi chẳng làm gì, ngủ dậy thì nằm nửa trên giường lướt điện thoại, xem Nhiếp Chi Văn có nhắn tin cho mình không.



Đinh Đinh từ bên ngoài về, thấy cô vẫn nằm trên giường, trêu chọc nói: "Cậu tu tiên rồi à, cả ngày không thấy mặt, giờ đến cơm cũng không ăn nữa à... Mau dậy đi, tiệc sắp bắt đầu rồi, tớ vất vả lắm mới xin được chị lớp trưởng hai vé, không thể lãng phí được..."

Viên Hi cười cười, ngồi dậy khỏi giường, thay quần áo. Đinh Đinh bảo cô trang điểm một chút, cô thấy phiền phức, đeo khẩu trang, đội mũ, kéo Đinh Đinh ra khỏi cửa.

Chỗ ngồi ở giữa dãy ghế thứ ba từ cuối, Viên Hi và Đinh Đinh vừa khéo ở vị trí giữa, khi đến nơi, hai bên đã ngồi đầy người, vào hơi ngại ngùng.

Vừa ngồi xuống ghế, một nam sinh ngồi cạnh vô tình đứng dậy, sơ ý va đầu vào Viên Hi.

"Xin lỗi, xin lỗi!" Cô đeo khẩu trang, đội mũ, chưa kịp nhìn rõ mặt người kia, lời xin lỗi đã bật ra khỏi miệng, đối diện với ánh mắt của anh ta, Viên Hi lập tức quay đầu đi, chỉnh lại tư thế ngồi xuống.

Đinh Đinh ngồi cạnh cô, một lát sau, thấy cô dựa vào ghế ngủ thiếp đi, rõ ràng là tự mình muốn đi xem, giờ thì hay rồi, tự ngủ mất...

Các tiết mục của buổi tiệc thực sự hơi nhàm chán, cô cũng không nhịn được mà lấy điện thoại ra, vừa lấy điện thoại ra khỏi áo khoác, nam sinh ngồi cạnh lại gần, nói khẽ: "Chào bạn, có thể để lại cách liên lạc không?"

Viên Hi ngẩn người, ngước mắt lại đối diện với ánh mắt của anh ta, ánh sáng mờ ảo dưới sân khấu hội trường chiếu vào khuôn mặt anh ta, anh ta đeo một cặp kính giống hệt kiểu dáng của Nhiếp Chi Văn, nhưng đôi mắt và khuôn mặt không có sự sắc sảo và dịu dàng của Nhiếp Chi Văn.

Cô lắc đầu, cười nói: "Xin lỗi, nhưng vẫn cảm ơn bạn, nhắc bạn một chút, kính đẹp lắm, nhưng không hợp với bạn lắm..."

Lời nói của Viên Hi vừa dứt, trên mặt nam sinh ngồi cạnh hiện lên vẻ ngượng ngùng, Đinh Đinh tình cờ tỉnh dậy lúc này, cô xoay người, nói chuyện với cô.

"Diễn đến đâu rồi? Ờ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook