Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Chương 18: .2 Dương Vật Của Nhiếp Chi Văn Căng Tràn Khiến Huyệt Đạo Của Cô Như Muốn Rách Ra, Thật Sự Không Phải Kích Thước Bình Thường...

Nại Nhất

23/03/2024

Viên Hi cười bất lực: "Đến tiết mục thứ hai từ cuối rồi, cố thêm chút nữa, sắp kết thúc rồi..."

Cuối cùng cũng đợi được đến khi buổi tiệc kết thúc, Đinh Đinh chỉ thấy mình như sống lại, đứng dậy vươn vai một cái dài, Viên Hi kéo cô ra khỏi cửa hội trường.

Khi trở về ký túc xá, Đinh Đinh mới để ý đến chiếc áo khoác trên người Viên Hi, cô nhíu mày, nhìn kỹ: "Chiếc áo khoác này của cậu, tớ chưa thấy cậu mặc bao giờ, mà còn là áo nam nữa?"

Viên Hi chột dạ, nghĩ cách đối phó, nhìn vẻ mặt tò mò của Đinh Đinh: "Nói đi, cậu có phải có tình ý gì rồi không? Động tác nhanh thật đấy, cô bé..."

Viên Hi thở phào nhẹ nhõm: "Không có, không có, cậu đừng nói bậy, tớ đi tắm đây..." Cô cười cười cởi áo khoác, cầm đồ ngủ vào phòng tắm.

Ra khỏi phòng tắm, điện thoại của Viên Hi có tiếng tin nhắn, cô một lòng mong chờ Nhiếp Chi Văn sẽ nhắn tin cho mình, vội vàng xem.

Không phải anh...

Niềm mong đợi và nhiệt tình tràn đầy như bị dội một gáo nước lạnh, cô ngây người nhìn thông báo hệ thống gửi đến, ánh mắt đờ đẫn rơi xuống: Nhiếp Chi Văn, rốt cuộc anh có ý gì?

Lúc này, Đinh Đinh không hiểu sao lại cầm điện thoại hét lên: "Hi Hi, cậu nổi tiếng rồi, cậu lên tường tỏ tình rồi, cậu biết không?"



"Tường tỏ tình? Tường tỏ tình là gì?" Viên Hi ngơ ngác, linh hồn và suy nghĩ ba mươi mấy tuổi của cô đã không nhớ nổi tường tỏ tình là gì...

"Có người đăng bài nói, tối nay ở hội trường trường học thấy một nữ sinh, đeo khẩu trang và đội mũ, tuy không nhìn rõ mặt nhưng khoảnh khắc đối diện với cô ấy, tôi biết cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Mong mọi người giúp tôi tìm ra cô ấy."

Đinh Đinh đọc trong ký túc xá, Viên Hi nghe thấy chỉ thấy nhức tai.

Cô tiếp tục nói: "Tớ thấy bức ảnh anh ta chụp, cái bóng lưng này, cái mũ này, cái áo khoác này, chính là cậu..."

Cô đưa điện thoại cho Viên Hi.

Viên Hi nhìn bức ảnh trên điện thoại, trong lòng không hiểu sao lại bùng lên một ngọn lửa: "Anh ta còn chụp trộm tớ, tớ đã từ chối anh ta rồi... Hơn nữa, nhìn người này là biết chỉ biết nhìn mặt, tớ muốn là bạn tâm giao, bất kể tớ là ai, bất kể biến thành hình dạng gì, là tớ thì mãi mãi là tớ, bất kể dưới danh nghĩa gì, bất kể ở đâu, tớ vẫn sẽ tìm thấy anh ấy, yêu anh ấy..."

Viên Hi nói, ánh mắt dịu dàng, nắm chặt điện thoại trong tay.

"Nói như thể cậu rất có cảm xúc vậy..." Đinh Đinh nhìn vẻ mặt của Viên Hi, cảm thán bên cạnh.

Cô cười cười, lắc đầu, kéo rèm cửa sổ, lại là một giấc mơ có Nhiếp Chi Văn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Học Sinh Của Ông Xã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook