Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 11:

Cảnh Tố Như Cố

07/02/2024

..Địa khố bí mật này chỉ có một mình ông ta biết, gần đây bởi vì muốn vận chuyển tài sản nên mới cần phân phó cho người thân tín tuyệt đối đến vận chuyển, ông ta mới đem chuyện bí khố nói cho hai đệ đệ của mình biết.

“Đại ca, là Tâm Dao phát hiện đầu tiên, tiếng kêu của nó tới tai chúng tôi, chúng tôi đi vào nhìn mới phát hiện khố phòng trống không. Sau đó tôi lập tức đi thông báo cho đại ca, còn tam đệ thì đem Tâm Dao đã ngất xỉu đưa về phòng.”

Lâm nhị lão gia đem những gì mình biết nói hết, việc Lâm Tâm Dao sáng sớm xuất hiện ở cửa động giả núi làm cho trong lòng ông ta có một tia hoài nghi, nhưng ông ta cũng đủ thông minh để không nói ra, dù sao thì đại ca của ông ta vốn sủng ái Lâm Tâm Dao nhất.

“Tam đệ, đệ mau đi dò la một chút, xem có ai đã tiếp cận nơi này, nhất định phải tìm ra kẻ khả nghi. Tặc nhân kia không có khả năng trong một đêm vô thanh vô tức dọn hết cả kho tàng này được. Còn nhị đệ, đệ mau dẫn người đi lục soát Lâm phủ thật cẩn thận.”

Lâm đại lão gia phân phó xong việc, trước tiên ông phải đi thăm Lâm Tâm Dao, đối với cô con gái cưng này từ nhỏ ông đã luôn nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Nghe nói cô ta ngất đi, Lâm đại lão gia trong lòng lo lắng cũng không ít hơn chuyện mất đi bao nhiêu tài sản.



Lại nói đến Lâm Tâm Dao khi phát hiện ra địa khố trống trơn đã kinh hãi hét toáng lên, thật sự là cô ta đối với kho tài sản kia có quá nhiều kì vọng, bỗng nhiên phát hiện gia sản đã không cánh mà bay liền làm cho cô ta nhất thời không chịu được đả kích.

“Đáng chết, ở kiếp trước căn bản không thể có chuyện kho tàng bí mật bị dời đi.”

Dựa theo ký ức từ kiếp trước của Lâm Tâm Dao, Lâm gia vào đêm hôm sau mới có thể đem kho tài sản bí mật vận chuyển ra ngoài, mà sáng hôm nay cô ta cố ý đến hoa viên sớm là muốn lấy một phần giấu đi trước.

Chuyện không ngờ tới chính là, cửa động bí khố mở toang hoang, bên trong khố phòng hoàn toàn không thấy bóng dáng của rương hòm đâu nữa. Hơn nữa còn bởi vì tiếng hét quá mức kích động của cô ta đã đánh động những người khác trong nhà.

Chờ một lát nữa, phụ thân cô ta cũng sẽ tới hỏi chuyện gì đã xảy ra. Chính cô ta đang cần phải suy nghĩ thật kỹ trả lời như thế nào mới có thể không bại lộ tư tâm của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook