Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 12:

Cảnh Tố Như Cố

07/02/2024

Ở Kiếp trước, chuyện kinh doanh của Lâm gia rõ ràng là nhờ vào cô ta khai sáng mới có cơ hội thành công, cuối cùng lại bị nam nhân trong Lâm gia giành hết thành quả. Nếu như... nếu như kiếp này cô ta có được chút tiền vốn, tự mình độc lập hành động, phải chăng sẽ có thể tránh được kết cục của kiếp trước?

Thế nhưng hiện tại tiền vốn xem ra đã không còn, vậy thì kế hoạch tự khởi nghiệp của cô ta đã vỡ từ trong trứng nước.

Tâm Dao phẫn uất: “Vì cái gì mà từ khi mình trọng sinh vào kiếp này, làm cái gì cũng không thuận lợi? Muốn sở hữu ngọc bội của Lâm Tố Ngọc thì ngọc bội biến mất. Muốn tài bảo bí mật của Lâm gia thì tài bảo cũng mất.”

“Nếu như những tài sản kia không thể tìm trở về, mà mình vẫn theo người nhà xuất ngoại, liệu còn có thể giống như kiếp trước, dùng tiền tạo ra một con đường thênh thang như vậy sao?”

Không đợi Lâm Tâm Dao tiếp tục nghĩ ngợi nhiều, ngoài cửa đã có tiếng Lâm đại phu nhân đang vội vàng chạy vào.

“Tâm Dao, con gái bảo bối của mẹ. Tâm Dao con rốt cuộc làm sao vậy?”

Nhìn tiểu bảo bối sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, Lâm đại phu nhân đau lòng cực kỳ, bà chỉ huy hai con dâu rót nước, mang cháo lên.

“Con gái, sao con lại ngất xỉu? Con dậy nổi không, ăn chút cháo tổ yến, là mẹ đặc biệt dặn dò chị dâu làm cho con.”



Một bên bà ta ra sức chăm bẵm con gái cưng, bên kia liền nhớ tới trong nhà còn có Lâm Tố Ngọc. Lâm đại phu nhân to giọng hỏi:

“Lâm Tố Ngọc tỉnh chưa? Bảo nó tới hầu hạ Tâm Dao, chỉ rơi xuống nước có tí xíu mà còn nằm vạ cả ngày à?”

“Mẹ, không cần để nó đến, con không muốn trước khi đi còn nhìn thấy mặt nó, nhìn thấy nó là con thấy phiền muốn chết.”

Lâm Tâm Dao hiện tại làm sao có tâm tình mà gặp Lâm Tố Ngọc, trên thực tế cô ta chỉ muốn yên lặng ngẫm lại con đường sau này nên đi như thế nào mới thuận lợi hơn.

Mà Lâm đại lão gia vừa tới nhìn thấy con gái cưng của mình vẻ mặt tái nhợt nằm ở trên giường, đau lòng cũng không kịp, ông ta vội vàng hỏi vài câu về chuyện bí khố, Lâm Tâm Dao chọn lựa nói vài câu sướt mướt rồi trưng vẻ mặt nghẹn ngào phiền não.

Thấy vẻ mặt sầu não của con gái, Lâm đại lão gia cũng không đành lòng ép cung, việc này cứ như vậy cũng không giải quyết được gì.

Lẽ ra mấy ngày nay Lâm gia bận rộn sắp xếp hành lý sẽ đặc biệt bận rộn, nhưng lúc này cả Lâm gia đều thống nhất là không muốn Lâm Tố Ngọc tham dự vào trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook