Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 6:

Cảnh Tố Như Cố

06/02/2024

“Sao em có thể đánh mất ngọc bội? "Lâm Tâm Dao hổn hển quát lớn một câu.

“Đó là...... đó là ngọc bội mẹ em để lại cho em mà." Lâm Tố Ngọc ngây ngô nói, "Em sao lại có thể cố ý làm mất”.

“Được rồi được rồi, chị sẽ nhờ người vớt giúp một chút xem có thể tìm lại được không!”

Lâm Tâm Dao nén phiền não cùng thầm hận trong lòng gật đầu đáp ứng. Chết tiệt, sớm biết thế ngày hôm qua đã lấy ngọc bội trước rồi, đây là chuyện hệ trọng, chính là liên quan đến Cảng Thành Bạch gia...

“Em đã không có chuyện gì, thì chị cùng Hạo Vũ sẽ không ở lại quấy nhiễu nữa, em an tâm nghỉ ngơi đi! Chuyện ngọc bội chị sẽ cho người đi tìm.”

Nói xong Lâm Tâm Dao liền kéo Lâm Hạo Vũ đi, xoay người trong nháy mắt cô ta đã nắm chặt nắm đấm để cho Lâm Tố Ngọc biết nội tâm đối phương cũng không bình tĩnh.

Xem ra ý đồ của nữ chính Lâm Tâm Dao đến thăm là tìm ngọc bội trên người cô, chỉ là trong tiểu thuyết cũng không có tình tiết này. Lâm Tố Ngọc trong lòng nghi hoặc khó hiểu, nhưng lúc này cô cũng không thể suy nghĩ nhiều lắm.



Tiễn hai chị em đáng ghét kia đi, Lâm Tố Ngọc liền bắt đầu sắp xếp lại tình cảnh hiện tại của cô.

Lâm gia sắp tan đàn xẻ nghé mà chạy trốn, cô sẽ là người bị bỏ lại, nguyên thân chỉ mới mười hai tuổi, đang theo học ở một trường tư thục, vậy thì sau này nên sinh tồn như thế nào đây?

Trong tiểu thuyết có nói Lâm gia sau khi rời đi, nguyên thân bệnh nặng nằm liệt ở trên giường, mãi đến khi người tiếp nhận Lâm phủ chuyển tới mới phát hiện nguyên thân đang trong tình trạng dở sống dở chết, ăn củ cải muối mà cầm cự qua ngày.

Sau đó người tiếp quản Lâm phủ đã liên hệ được với mẹ ruột của nguyên thân, chuyển cô tới kinh thành.

Mà khi đến kinh thành, mẹ ruột của nguyên thân đã tái giá vào Trần gia, căn bản là không thể hoan nghênh đứa con riêng này vào nhà được. Trần gia vốn có một trai một gái, con trai lớn đã kết hôn ở riêng, mà con gái cũng không kém Lâm Tố Ngọc bao nhiêu tuổi.

Con gái của Trần gia làm sao có thể thích mẹ kế vướng víu, huống chi còn có con riêng của mẹ kế nữa. Nguyên thân ở Trần gia hở chút là bị tìm mọi cách làm khó dễ, mỗi ngày phải làm việc nhà từ sáng đến tối, còn thường xuyên bị xoi mói, cuộc sống trôi qua mọi chuyện không như ý, cuối cùng tròn mười sáu tuổi đã được an bài gả xuống một vùng nông thôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook