Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Chương 7:

Cảnh Tố Như Cố

06/02/2024

Nghĩ tới đây, Lâm Tố Ngọc tâm đã lạnh đi vài phần. Bao trọn việc nhà? Chịu vất vả khổ cực? Chuyện này là không thể nào, cô đời trước an phận nằm thẳng cũng sống không có bao nhiêu vất vả, không có lý do gì đời này cô phải trải qua khổ bức như vậy a!

Ở kiếp trước, gia cảnh lúc nhỏ của cô cũng gọi là giàu có, chuyện khổ sở duy nhất chính là ba mẹ cô sinh cô chưa đầy một năm thì đã ly hôn, sau khi ly hôn cô được người nhà của mẹ giúp đỡ nuôi nấng.

Sau khi lớn lên, cô đi chạy nghiệp vụ cho một công ty bảo hiểm trong ba năm, nói dễ nghe là làm nghiệp vụ, nói khó nghe chính là một đám người dùng trò vui chơi giải trí để lừa một đám người mua bảo hiểm làm bảo đảm.

Ba năm sau, lần đầu tiên cô đưa con gái đi nhà trẻ, rồi tiện tay mua vé số, không ngờ lại trúng tiền thưởng đủ cho người ta có thể cả đời nằm thẳng hưởng thụ.

Sau đó Lâm Tố Ngọc liền yên tâm thoải mái mua nhà mua xe, nằm yên tiêu dao tự tại, trải qua cuộc sống bình thường, đọc tiểu thuyết, chơi mạt chược, nuôi dưỡng con gái.

Con gái cô cũng rất độc lập, đi học chưa bao giờ cần người quan tâm, thi vào đại học hạng nhất, vào làm ở công ty hạng nhất, gả cho một gia đình có gia thế nhất.

Lâm Tố Ngọc nửa đời sau là được com gái cùng con rể nuông chiều, cho nên chịu khổ chịu khó căn bản không có trong từ điển của cô, cô làm không được a!



Tiền rất quan trọng! Lâm gia chạy trốn còn cố ý vứt bỏ nguyên thân, vậy thì cô lấy trước chút tiền tài của Lâm gia cũng không phải là quá đáng chứ?

Vì đời này có thể sống tốt một chút, cái gì mà đạo đức tình cảm trước hết cứ bỏ qua một bên, cô phải nắm chắc thời cơ gom tiền của Lâm gia.

Nửa đêm, Lâm Tố Ngọc cẩn thận quan sát mẹ Lâm ở chung phòng đã ngủ say, cô mới lặng lẽ rời khỏi giường.

Ban ngày cô đã sắp xếp qua ký ức của nguyên thân, từ trong ký ức cô biết được trong hoa viên của Lâm phủ có đại viện ẩn giấu một nhà kho mật thất.

Nguyên thân từ lúc năm tuổi bắt đầu trở thành nha đầu sai vặt của Lâm Tâm Dao, Lâm Tâm Dao từ nhỏ đã được sủng ái, Lâm đại lão gia dẫn cô đi qua mật thất hoa viên, mà Lâm Tâm Dao không hiểu chuyện lúc chơi đùa liền thử mở mật thất trước mặt nguyên thân.

Nương theo ánh sao soi rọi, Lâm Tố Ngọc rất nhanh liền xuyên qua hành lang hoa viên tối om.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 1960, Dọn Sạch Gia Sản Xông Pha Đất Hong Kong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook