Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 12:

Mạc Chiết Chi

21/05/2024

Bây giờ, nghe cục trưởng ra lệnh, cậu ta mở sổ ghi chép ra đọc: "Ngày 10 tháng 2 năm 1973, lúc 2 giờ 41 phút chiều, đã tiến hành kiểm tra thương tích cho đồng chí Tống Duệ Nguyệt, sau gáy có một vết thương hình tròn dài 6,7 cm, sưng tấy và chảy máu, đồng thời, trên tường trong phòng của đồng chí Tống Duệ Nguyệt, cách mặt đất 1,62 mét, phát hiện có vết máu, sau khi đối chiếu, vết máu này trùng khớp với vết thương ở sau gáy của đồng chí Tống Duệ Nguyệt... Sau khi đồng chí Lý Thắng Nam kiểm tra thêm, phát hiện trên người đồng chí Tống Duệ Nguyệt có hơn mười vết bầm tím lớn nhỏ chưa lành..."

Tiểu La đọc đến đâu, trong sân lại vang lên tiếng kinh hô hoặc tiếng hít hà, thậm chí có không ít người tức giận mắng: "Thật là đồ cầm thú."

"Nhà họ Lý quá độc ác, hành hạ một đứa trẻ như vậy, không sợ bị sét đánh sao!"

"Bình thường nhìn Lý Tự Lập có vẻ hòa nhã, không ngờ sau lưng lại độc ác như vậy."

"Đây gọi là nhìn người chỉ thấy mặt chứ không thấy lòng!"

"Đừng nói là ông Cố là ân sư của ông ta, chỉ cần tiền sinh hoạt phí một trăm đồng một tháng này, nếu là tôi, tôi sẽ phải cung phụng cô bé Tiểu Nguyệt này."

"Ôi, anh không hiểu rồi, sai lầm lớn nhất của ông Cố là đưa hết tiền cho ông ta một lần, anh cứ để ông ta mỗi tháng đến phường lĩnh một trăm đồng, xem ông ta có dám đối xử với Tiểu Nguyệt như vậy không?" Cũng có người tinh ý, lập tức chỉ ra được mấu chốt trong đó.

"Nói trắng ra, vẫn là ông Cố quá tin tưởng người học trò Lý Tự Lập này."



"Anh nói ông Cố là người thông minh như vậy, mà còn bị Lý Tự Lập lừa, chỉ có thể nói là Lý Tự Lập này bình thường giả tạo lắm, các anh nghĩ xem, bao nhiêu năm nay, chúng ta không phải đều bị ông ta lừa sao?"

Hứa Kiến Trung cũng không ngờ rằng ngoài vết thương ở sau gáy, trên người Tống Duệ Nguyệt còn có nhiều vết thương như vậy, những vết bầm tím chưa lành này hẳn cũng là do thời gian gần đây gây ra, vậy còn trước đây thì sao?

Ông ấy không dám nghĩ sâu, ngực như bị đè một tảng đá lớn, khó chịu đến nỗi thở không ra hơi.

Lúc này, Lý Tự Lập đã toát mồ hôi lạnh, hai chân run rẩy, hôm nay ông ta tuyệt đối không thể bị đưa đến đồn cảnh sát, càng không thể ngồi tù, vì vậy, ông ta đập ngực dậm chân kêu oan:

"Tiểu Nguyệt, cháu không thể vong ơn phụ nghĩa như vậy, những năm qua, chú và thím Tiếu của cháu dù không có công lao cũng có khổ lao chứ! Cháu đây là lấy ơn đền oán trả, sẽ bị báo ứng đấy, các cô bác hàng xóm, cục trưởng Hứa, chủ nhiệm Chu, các người đều bị nó lừa rồi.

“Thời buổi này, đứa trẻ nào phạm lỗi mà không bị đánh? Bản thân nó không học hành tử tế, chúng ta là bậc bề trên không nghiêm khắc dạy dỗ nó thì không thể để nó cứ sai lầm mãi được. Chúng ta chỉ là hơi nặng tay khi dạy dỗ thôi, sao lại có thể liên quan đến tội giết người được?

“Làm người phải có lương tâm chứ? Hiểu Hoa, Mỹ Quyên, hai người hiểu rõ con người của tôi mà, mau nói giúp tôi một câu công bằng đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook