Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 13:

Mạc Chiết Chi

21/05/2024

Lúc này, Thẩm Hiểu Hoa chỉ mong Lý Tự Lập bị bắt đi tù, chồng bà ta đã làm chủ nhiệm phân xưởng được bảy tám năm rồi, nếu Lý Tự Lập vào tù, chồng bà ta là Lưu Lý sẽ có cơ hội thăng tiến.

Hơn nữa, bà ta cũng không ngờ Lý Tự Lập lại tàn nhẫn như vậy, nhận một vạn đồng của ông ngoại cô bé, ở trong nhà của người ta, vậy mà còn hành hạ đối phương, lúc này bà ta mà ra mặt thì sẽ bị hàng xóm chửi rủa đến chết.

Thẩm Hiểu Hoa không dám lên tiếng, Hứa Mỹ Quyên càng không dám, bà ta cũng không ngờ cục trưởng cục cảnh sát lại đích thân đến chống lưng cho Tống Duệ Nguyệt, nghĩ đến những lời mình đã nói trước đó, lúc này bà ta chỉ hận không tát cho mình mấy cái, nghe Lý Tự Lập gọi mình, bà ta tức đến trợn mắt, mắng: "Lý Tự Lập, ông đừng có nói bậy, tôi không hiểu rõ con người của ông, Lý Lương Lý Dung nhà ông ngày thường ăn no chờ chết, ở trong ngõ chỉ chuyên bắt nạt người khác, sao ông không nghiêm khắc dạy dỗ chúng nó?"

Hứa Mỹ Quyên vội vàng muốn phũ sạch quan hệ với Lý Tự Lập như vậy, khiến tất cả mọi người có mặt đều bật cười.

Tống Duệ Nguyệt cười lạnh một tiếng: "Các người đúng là có khổ lao rất lớn, các người tưởng ông ngoại tôi lén để lại tiền cho tôi, lúc đầu cứ dò hỏi tôi, thấy thật sự không moi được một xu nào từ tay tôi, liền bắt đầu tìm mọi cách hành hạ tôi, các người chỉ muốn hành hạ tôi đến chết, để độc chiếm ngôi nhà này mà thôi.

“Lý Dung lấy trộm tiền của các người đi mua đồ ăn, các người lại vu oan cho tôi ăn trộm, nhân cơ hội đó đánh tôi một trận nhừ tử.

“Tôi bị sốt đến nỗi không dậy nổi, các người lôi tôi từ trên giường dậy bắt tôi giặt quần áo nấu cơm, dọn dẹp vệ sinh, nếu không phải bà Chu biết chuyện, đưa tôi đến trạm xá lấy thuốc thì tôi đã chết vì bệnh từ lâu rồi.



“Lý Lương Lý Dung giữa mùa đông đổ nước lên giường và chăn của tôi, khiến tôi cả đêm không ngủ được, cũng là bà Chu biết chuyện, bảo tôi mang chăn đến nhà bà ấy phơi khô.

“Các người chính là địa chủ ác bá của xã hội cũ, chơi trò áp bức người khác đến nhuần nhuyễn.

“Những chuyện độc ác như thế này, tôi có thể kể ra từng chuyện một, có thể kể ba ngày ba đêm không trùng lặp, chú Lý, chú nói tôi phạm lỗi phải dạy dỗ tôi, tôi nghĩ có lẽ tôi thực sự đã phạm lỗi, đại khái là kiếp trước tôi đã đâm vào ổ rắn chuột nhà chú nên kiếp này mới bị cả nhà chú hành hạ ngược đãi như vậy."

Lý Tự Lập: ... Con nhóc chết tiệt này sao tự nhiên lại trở nên miệng lưỡi bén nhọn như vậy?

Chu Văn Phi: ...

Một đám hàng xóm: Nhà họ Lý toàn là loại xấu xa, quá độc ác!

Bà Chu lộ ra vẻ mặt an ủi: Cuối cùng thì Tiểu Nguyệt cũng đứng lên được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook