Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 20:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Vì thế, Lý Thắng Nam thấy khóe miệng Tống Duệ Nguyệt nở một nụ cười rợn người, bước chân nhanh nhẹn đi về phía cửa rạp chiếu phim.

"Dục Sơ, chúng ta mua hai gói hạt dưa và đậu phộng về đi, dì Triệu thường thích ăn hạt dưa rang ở đây nhất." Dịch Lan lắc lắc cánh tay Trương Dục Sơ, vừa làm nũng vừa nói rất ân cần.

Trương Dục Sơ bị vẻ làm nũng của Dịch Lan làm cho mặt nóng lên, không chút do dự gật đầu: "Nghe em..."

"Tiểu Lan, Dục Sơ... Thật sự là hai người." Một giọng nói không thể tin nổi đột nhiên vang lên, phá vỡ bầu không khí mập mờ giữa Trương Dục Sơ và Dịch Lan.

Trương Dục Sơ sắc mặt cứng đờ, sau đó lại bình tĩnh trở lại, khi quay đầu nhìn Tống Duệ Nguyệt, vẻ mặt còn có chút vui mừng, không hề có chút căng thẳng và ngượng ngùng nào khi bị bắt gặp.

"Tiểu Nguyệt, không phải em nói ở nhà làm việc không đến được sao? Dịch Lan nói vé xem phim đắt, đồng chí thủ trưởng đã nói lãng phí là tội ác lớn, vì vậy chúng tôi quyết định xem xong bộ phim này trước, lần sau sẽ đưa em đi xem một bộ nữa."

Tống Duệ Nguyệt: Nhìn xem, đây mới là tên cặn bã trình độ cao.

"Ồ, hai người đi hẹn hò, không cần phải giải thích với tôi đâu, tôi chỉ thấy hai người ở bên kia đường nên đến xác nhận một chút thôi." Cô mặt không biểu cảm đáp lại một câu, sau đó chọn ba gói hạt dưa, ba gói đậu phộng trên sạp.

Người bán hạt dưa là một ông lão, nhận một đồng năm xu mà Tống Duệ Nguyệt đưa, trả lại ba xu, sau đó nhìn một nam hai nữ trước mặt với vẻ mặt tám chuyện.

Vẻ mặt ghen tị và hoảng sợ ban đầu của Dịch Lan đột nhiên tràn ngập nụ cười, phải chăng lời nói của Tống Duệ Nguyệt có nghĩa là cô và Trương Dục Sơ đã chia tay?



Nhưng Trương Dục Sơ lại hoảng sợ.

Hắn tiến lên hai bước, nắm lấy tay cô và hỏi: "Tiểu Nguyệt, em hiểu lầm rồi, anh và Dịch Lan thực sự không có gì cả. Em có quên chúng ta đã nói vài ngày nữa sẽ trở thành bạn đời cách mạng không?"

Mặc dù giọng nói nhỏ nhưng năm người có mặt ở đó đều nghe thấy.

Khuôn mặt vui vẻ của Dịch Lan đột nhiên trở nên tái mét vì không thể tin nổi, trong mắt có nước mắt đang trào ra.

Lý Thắng Nam, ông lão: ... Ồ, sắp làm giấy đăng ký kết hôn với người ta rồi, quay đầu lại đưa cô gái khác đi xem phim, tên đàn ông này thật cặn bã!

"Ha, hóa ra anh vẫn nhớ à, tôi tưởng anh quên rồi chứ, nghĩ rằng vì cô bạn thân của tôi thích anh như vậy, tôi là bạn tốt thì cũng phải nhẫn nhịn để thành toàn?" Tống Duệ Nguyệt hất tay Trương Dục Sơ đang nắm lấy tay áo mình ra, rồi vuốt ve chỗ đó, trong mắt đầy vẻ ghê tởm.

Đây là áo bông mà bà Chu cho cô mượn, thứ đồ hôi hám này đừng làm bẩn nó.

Trương Dục Sơ đương nhiên không bỏ qua vẻ ghê tởm trần trụi trong mắt cô, trong lòng dâng lên một cơn tức giận, giọng nói cũng cứng rắn hơn vài phần: "Anh đã nói rồi, anh và Dịch Lan không có gì cả, em không tin thì anh cũng không có cách nào, hơn nữa, là do em tự không đến, bây giờ lại ở đây làm loạn với anh?"

Hắn biết rõ Tống Duệ Nguyệt không thực sự thích mình, đồng ý kết hôn cũng chỉ để thoát khỏi sự làm phiền của Lâu Dương Vân, hắn không tin Tống Duệ Nguyệt ngoài việc lấy mình còn có thể có cách nào khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook