Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 21:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Tống Duệ Nguyệt cười, sau đó tát thẳng vào mặt Trương Dục Sơ, cô đã muốn đánh tên khốn này từ lâu rồi, hôm nay, cuối cùng cũng đánh được.

"Trương Dục Sơ, anh đúng là thuộc làu làu những câu nói của tên cặn bã! Anh vừa giẫm hai thuyền vừa đắc ý lắm phải không? Bên này đồng ý kết hôn với tôi, quay đầu lại đi cặp kè với bạn thân tôi, nếu hôm nay không tình cờ bị tôi bắt gặp, hai người định tiếp tục coi tôi là đồ ngốc để đùa giỡn mãi phải không?

“Anh hỏi ông lão xem, vừa nãy hai người có giống như không có gì không?... 'Dục Sơ, chúng ta mua hai gói hạt dưa và đậu phộng về đi', hai người đã là chúng ta rồi, còn về cùng nhau nữa, còn anh... 'Nghe em', nghe xem, thật là chiều chuộng! Ngay cả con chó bên đường cũng biết hai người có quan hệ mờ ám!"

Con chó vàng lớn ngồi xổm bên cạnh xem náo nhiệt: ... Sao tôi không biết mình còn có vai diễn?

Giọng nói của Tống Duệ Nguyệt vừa to vừa rõ ràng, không chỉ những cặp đôi ra vào trước cửa rạp chiếu phim mà ngay cả trên phố cũng có không ít người nghe thấy.

Mọi người dừng chân lại vây quanh để hóng hớt, dù sao thì thời buổi này đời sống giải trí quá ít ỏi, đột nhiên gặp phải cảnh bắt gian tại trận như thế này, ai nấy đều tràn đầy sự tò mò thích thú.

Trương Dục Sơ không ngờ Tống Duệ Nguyệt không chỉ tát một cái mà còn làm ầm ĩ mọi chuyện, hắn che mặt, mặt mày đen sì nghiến răng nghiến lợi nói: "Tống Duệ Nguyệt, cô dám đánh tôi."

"Đánh chính là tên khốn như anh." Nói xong, cô lại nhanh chân tiến lên, đi đến trước mặt Dịch Lan, túm lấy hai bím tóc của cô ta, tát thẳng vào khuôn mặt trắng trẻo như hoa của cô ta hai cái "Chát chát."

"Còn cả cô nữa, đồ đê tiện, tôi coi cô là bạn thân, cô coi tôi là đồ ngốc phải không? Cướp đàn ông của người khác có phải thơm hơn không? Bố mẹ cô có biết họ nuôi cô thành một đứa lẳng lơ không?"



Dịch Lan không ngờ Tống Duệ Nguyệt đánh xong Trương Dục Sơ lại xông lên đánh mình.

Cô ta vốn đã thấp bé, chiều cao 1m5 trong khi Tống Duệ Nguyệt cao 1m65, khí thế lại mạnh mẽ, cô ta chỉ có thể bị đè bẹp hoàn toàn, nhất thời không biết che mặt hay bảo vệ hai bím tóc, đau đến mức kêu á á.

Tống Duệ Nguyệt đánh xong, cảm thấy nỗi oán hận tích tụ mấy chục năm tiêu tan không ít, tâm trạng cũng hoàn toàn thoải mái.

"Trương Dục Sơ, Dịch Lan, hôm nay tôi, Tống Duệ Nguyệt nói ở đây, từ nay về sau, tôi không còn liên quan gì đến hai người nữa, sau này hai người gặp tôi thì tốt nhất nên giả vờ không quen biết, nếu không dám đến trêu chọc, tôi thấy một lần đánh một lần, không tin thì cứ thử xem."

Nói xong, cô cầm mấy gói hạt dưa và đậu phộng mà ông lão buộc bằng dây, quay người bỏ đi.

Trương Dục Sơ và Dịch Lan đều ngây người, mãi một lúc lâu sau mới hoàn hồn lại.

Bởi vì trong ấn tượng của họ, Tống Duệ Nguyệt là một người tính tình nhu nhược, cho dù bị bắt nạt cũng chỉ biết trốn đi lén lút lau nước mắt, khi nào lại như bây giờ chanh chua như vậy, mắng người cũng đặc biệt khó nghe chói tai.

Dịch Lan tỉnh táo lại trước Trương Dục Sơ, thấy đám người vây quanh chỉ trỏ nhưng cô ta lại không hề cảm thấy xấu hổ, đi đến bên cạnh Trương Dục Sơ, tự trách lại đau lòng nhìn hắn, nước mắt lăn dài trên mặt, giống như một đóa hoa trắng nhỏ bị người ta giày xéo, đáng thương vô cùng:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook