Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 22:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

"Dục Sơ, em xin lỗi, đều tại em hại anh và Tiểu Nguyệt... Cô ấy, cô ấy đánh em cũng được rồi, sao lại có thể nhẫn tâm đối xử với anh như vậy, mặt anh thế nào rồi?"

Miệng thì nói vậy nhưng trong lòng lại thầm mừng thầm, lần này, Tống Duệ Nguyệt và Trương Dục Sơ cũng coi như xong đời rồi.

"Không sao, về bôi chút thuốc là được. Dịch Lan, em cũng đừng tự trách nữa, chuyện này không phải lỗi của em, là do cô ấy không biết điều, trời sắp tối rồi, chúng ta mau về thôi."

Trương Dục Sơ bị mọi người chỉ trỏ, mặt mũi rất khó coi, hơn nữa lúc này trong đầu anh hắn là hình ảnh Tống Duệ Nguyệt chanh chua vừa nãy, không hiểu sao, so với lúc cô một mình lén lút lau nước mắt thì lúc nổi giận, khuôn mặt nhỏ nhắn tươi tắn kiêu ngạo lại càng khiến người ta động lòng hơn.

Tống Duệ Nguyệt đã quay lại cửa hàng cung ứng xã nên không biết đến hoạt động tâm lý này của hắn, nếu biết, cô cũng chỉ khinh thường "Phỉ" hắn một tiếng, bảo hắn cút càng xa càng tốt.

Dịch Lan nghe Trương Dục Sơ nói vậy, nhẹ nhàng gật đầu, lúc quay người, khóe miệng từ từ nhếch lên nhưng khi nghe thấy lời tiếp theo của Trương Dục Sơ thì cứng đờ lại...

"Dịch Lan, hôm nay Tiểu Nguyệt chắc chắn là tức giận lắm, tôi thấy trên đầu cô ấy còn quấn băng gạc, chắc chắn lại bị người nhà họ Lý bắt nạt rồi, vốn đã rất buồn rồi, bây giờ lại thấy chúng ta đi ra từ rạp chiếu phim, cô ấy lại là bạn thân nhất của cô, cho nên mới tức giận như vậy... Hơn nữa, ban đầu tôi cũng không muốn đến, là cô cứ nói đừng lãng phí hai vé xem phim này, tôi muốn đến giải thích với Tiểu Nguyệt, chỉ cần cô ấy chịu nhận lỗi xin lỗi tôi, tôi vẫn sẽ tha thứ cho cô ấy, dù sao chúng tôi đều công nhận nhau là bạn đồng hành cách mạng suốt đời rồi."

Trương Dục Sơ đi được hai bước, lại quay người dừng lại, nhìn về phía Dịch Lan nói, trong giọng nói hơi trách móc.



Nước mắt tủi thân của Dịch Lan lập tức rơi xuống: "Vừa nãy anh còn nói chuyện này không phải lỗi của em, anh thích cô ấy đến vậy sao? Vừa nãy cô ấy khiến anh mất hết mặt mũi trước bao nhiêu người, anh lại còn tha thứ cho cô ấy?"

Trương Dục Sơ lập tức lại đau lòng vì Dịch Lan, đưa tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt cô: "Thôi, dù sao bây giờ ngoài việc kết hôn với tôi ra, cô ấy cũng không còn cách nào khác, không cần cô giải thích, tôi nghĩ không đến hai ngày cô ấy sẽ chủ động đến xin lỗi tôi thôi."

Dịch Lan vừa vì hắn dịu dàng lau nước mắt cho mình mà tim đập thình thịch không thôi, kết quả, lại bị lời nói sau đó của hắn làm cho tức đến suýt nữa lên cơn đau tim.

"Nếu cô ấy xin lỗi anh, anh sẽ thực sự tha thứ cho cô ấy sao?"

"Đến lúc đó xem thái độ của cô ấy rồi nói tiếp." Trương Dục Sơ không muốn nói, chỉ cần Tống Duệ Nguyệt chịu chủ động đến xin lỗi, hắn đương nhiên sẽ thuận nước đẩy thuyền.

Dịch Lan tức đến nắm chặt tay, móng tay cắm vào thịt, cũng không cảm thấy đau: Tống Duệ Nguyệt con tiện nhân này sao không chết đi cho rồi!

Ở đâu cũng tranh giành với cô ta, trong trường thì xinh, cao hơn, học giỏi hơn cô ta, giáo viên trong trường đều khen cô thông minh, ngay cả Trương Dục Sơ cũng chết mê chết mệt...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook