Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 25:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Lý Lương lao về phía cô, cô gần như không chút do dự cầm lấy con dao gọt bút chì sắc nhọn giấu dưới gối, cứa mạnh một nhát, tay Lý Lương bị rách da, đau đớn kêu to...

Sau đó, cô cảnh cáo Lý Lương, nếu còn dám có ý định làm chuyện xấu, cô dù có chết cũng phải kéo cả nhà họ Lý chôn cùng.

Lý Lương là một kẻ hèn nhát chỉ biết xúi giục người khác làm điều xấu, bị cô dọa như vậy, sau đó chỉ còn lòng dạ hiểm độc chứ không còn gan làm gì nữa.

Để trả thù cô, thậm chí muốn cô tự biến mình thành người chủ động trèo lên giường, hắn bắt đầu tăng cường xúi giục Lý Dung làm chuyện xấu sau lưng cô.

Tống Duệ Nguyệt nhớ lại chuyện cũ, trong lòng càng thêm căm hận nhà họ Lý.

Lý Lương còn muốn nói gì đó thì bị Chu Văn Phi từ bên trong đi ra, chuẩn bị khóa cửa lớn nhìn thấy: "Tiểu Nguyệt, bọn họ lại bắt nạt cháu à?"

"Chú Chu, thật may là chú chưa đi, vừa nãy Lý Dung còn lớn tiếng đòi xé xác cháu, ép cháu đến đồn cảnh sát rút đơn kiện, nói nếu cháu không chuyển đồ đạc họ đã chuyển ra về nguyên trạng thì sẽ giết cháu."

Tống Duệ Nguyệt bây giờ sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để mách tội, thấy Chu Văn Phi còn ở đó, mắt cô sáng lên vài phần, tủi thân cáo trạng.

Lý Thắng Nam: ... Sao cô có thể chuyển đổi giữa thái độ lạnh lùng với kẻ thù và nũng nịu đáng thương một cách tự nhiên như vậy?

Nhà Chu Văn Phi chỉ có hai đứa con trai, ngày thường chỉ cần không chọc tức ông là được, bây giờ cô vừa tủi thân vừa nũng nịu như vậy, làm sao ông chịu được, hoàn toàn không để ý đến Lý Thắng Nam bên cạnh mà lập tức đi tới, đứng trước mặt Tống Duệ Nguyệt, trừng mắt nghiêm khắc nhìn hai anh em Lý Lương, Lý Dung:



"Sao nào, các người muốn cùng Tiếu Lan đến đồn cảnh sát làm bạn sao? Hay là các người cho rằng mình không bị bắt vào thì mọi chuyện đã xong xuôi rồi? Bây giờ chỉ cần Tiểu Nguyệt đến đồn cảnh sát báo án, cáo buộc các người làm nhục, hành hung, bây giờ lại đe dọa khủng bố trước mặt mọi người, lập tức có thể đưa hai người đi thẩm vấn hai ngày hai đêm, muốn thử mùi vị đó không?"

Lý Lương và Lý Dung ngày thường chỉ dám ở nhà, trước mặt Tống Duệ Nguyệt mới dám vênh váo hung hăng, bây giờ Chu Văn Phi là chủ nhiệm khu phố chất vấn nghiêm khắc như vậy, đã sớm sợ đến mặt mày tái mét.

"Chủ nhiệm Chu, hiểu lầm, đều là hiểu lầm, chúng tôi cũng nghe nói mẹ bị bắt vào nên nóng vội, chỉ là giọng nói hơi lớn một chút, tuyệt đối không nghiêm trọng như Tiểu Nguyệt nói." Lý Lương cười giải thích.

Lý Dung không phục phủ nhận: "Chúng tôi không có, là cô ta nói bậy."

"Tôi còn ở đây này." Lý Thắng Nam ở bên cạnh lạnh lùng nói một câu.

Lý Lương, Lý Dung: ...

Sắc mặt Chu Văn Phi càng khó coi hơn: "Hai anh em các người, trước mặt đồng chí cảnh sát mà cũng dám đe dọa khủng bố, đúng là coi thường pháp luật, sau này nếu để tôi thấy các người quấy rối, đe dọa Tiểu Nguyệt, đừng trách tôi phát động quần chúng khu phố tiến hành một cuộc đấu tranh giáo dục tư tưởng với hai anh em các người."

Đây chính là ý định phê bình họ.

Hai anh em đã từng chứng kiến cảnh người khác bị phê bình, chuyện này xảy ra với người khác thì không có cảm giác gì nhưng chỉ cần nghĩ đến chuyện sẽ xảy ra với mình, Lý Dung lập tức sợ đến phát khóc, kéo Lý Lương chạy mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook