Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 26:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

Cô ta thà về ở căn nhà cũ nát trước kia, chứ nhất quyết không muốn bị kéo đi giáo dục phê bình.

Lý Tự Lập thấy hai đứa con vênh váo đi ra ngoài, lại xám xịt trở về, trong lòng mắng một câu đồ bỏ đi vô dụng, mặt lạnh tanh tiếp tục xếp đồ lên xe ba gác.

Chu Văn Phi lấy một chùm chìa khóa trong túi ra đưa cho Tống Duệ Nguyệt: "Tiểu Nguyệt, tất cả các ổ khóa trong ngoài nhà này, tôi đều tìm người thay hết rồi, đây là chìa khóa, lát nữa cháu về tự lắp vào là biết chìa khóa nào mở phòng nào, hai chìa khóa lớn nhất này là chìa khóa cửa chính, tôi cũng đã thay ổ khóa lớn, sau này cháu ở nhà một mình, phải cẩn thận đấy, biết chưa?"

Tống Duệ Nguyệt nhận lấy chìa khóa, cảm kích nói lời cảm ơn, lại hỏi tiền thay khóa hết bao nhiêu, Chu Văn Phi xua tay, nói đây coi như là phúc lợi của khu phố giúp đỡ trẻ mồ côi, đến lúc đó khu phố sẽ chi trả.

Tống·trẻ mồ côi·Duệ Nguyệt: ...

Lý Thắng Nam: Đây là lần đầu tiên cô thấy một đứa trẻ mồ côi lớn thế này, còn mang theo một vạn đồng!

Chu Văn Phi sợ mình đi rồi, ba người nhà họ Lý sẽ quay lại bắt nạt Tống Duệ Nguyệt, thế nên ông ở lại thêm một lúc, nhìn thấy họ chất hết đồ lên xe ba gác, kéo ra khỏi ngõ, lại còn đẩy xe đạp theo sau như phòng trộm, đi một đoạn đường dài mới quay về nhà.

Tống Duệ Nguyệt tiễn Lý Thắng Nam và Chu Văn Phi đi rồi, mới quay người đóng cửa chính lại, sau đó, nhìn căn nhà hai tầng nhỏ trước mắt, cuối cùng nơi này cũng là nhà của riêng cô rồi.



Chỉ tiếc là cô không thể ở đây được mấy ngày nữa, ngày mai cô quyết định đến ủy ban khu phố xin đi làm thanh niên trí thức ở nông thôn.

Bây giờ cô không thể chống lại nhà họ Lâu, cũng không muốn vào lại hang sói nhà họ Trương, mà đi làm thanh niên trí thức ở nông thôn chính là cách duy nhất để trốn tránh tất cả những điều này.

Hơn nữa, mặc dù ở nông thôn rất khổ nhưng chỉ cần chịu đựng ba năm, đợi khôi phục kỳ thi tuyển sinh đại học, cô sẽ không còn sợ hãi nữa.

Nghĩ đến đây, cô nhanh chân trở về phòng mình ngủ, từ một cái hang chuột dưới gầm giường, cô lục lọi một lúc lâu, cuối cùng mới lấy ra được một chiếc hộp nhỏ bằng nắm tay trẻ sơ sinh, đầy bụi bẩn, chiếc hộp này làm bằng đồng, nhìn có vẻ là đồ cổ đã lâu năm, Tống Duệ Nguyệt sợ người nhà họ Lý cướp mất nên đã trát một lớp bùn lên trên, sau đó lại nhét vào hang chuột trong tường.

Cô gõ chiếc hộp đồng xuống đất mấy cái, lớp bùn dính trên đó vỡ thành mấy mảnh như lột xác, lộ ra diện mạo thật của nó. Mà thứ cô muốn nhìn thấy nhất lúc này, chính là một miếng ngọc bội đựng bên trong.

Mở chiếc hộp ra, bên trong đặt một miếng ngọc bích xanh biếc, trên đó khắc họa hình ảnh Đại đạo càn khôn, Ngọc linh thánh cảnh, miếng ngọc này có hai miếng, miếng cô cầm trên tay là do mẹ cô để lại, miếng còn lại thì ở trong tay cha cô.

Nhìn miếng ngọc này, trong đầu cô hiện lên rất nhiều rất nhiều chuyện cũ.

Điều khiến cô nghi ngờ nhất chính là, trước khi cô chết, người cô cứu, miếng ngọc rơi ra từ trong ngực người đó, giống hệt như miếng ngọc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook