Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 40:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

“Nếu người khác ngủ say không nghe thấy thì sao? Gõ mấy tiếng chậu đồng chẳng phải sẽ làm người ta tỉnh táo hơn. Cái chậu đồng đó là tôi mua của ông Lưu cuối phố vào buổi chiều, mất 10 đồng đấy, không tin thì anh cứ đi hỏi!"

Trần Dư Hoài: Chưa từng thấy cô gái nào vừa xinh đẹp vừa hung dữ như vậy!!!

Tống · Xinh đẹp, hung dữ · Duệ Nguyệt thấy Trần Dư Hoài bị mình đáp trả đến mức nửa ngày không nói nên lời, đắc ý lẩm bẩm một câu: "Hừ! Có thời gian rảnh rỗi để chất vấn tôi, không bằng đi làm việc chính đáng, thẩm vấn phạm nhân đi."

Trần Dư Hoài cũng không muốn để cô tiếp tục cãi nhau ở đây nữa, anh ta quay người đi thẩm vấn cha con nhà họ Lý.

Lý Thắng Nam và những người khác vừa đi, cô ấy liền kéo Tống Duệ Nguyệt lại, tiến tới gần, giơ ngón tay cái lên: "Cô đúng là lợi hại, cô biết anh ấy là ai không? Diêm vương sống của cục cảnh sát chúng ta, mới chuyển ngành từ quân đội về cách đây một tháng, đã phá được mấy vụ án, trong cục cảnh sát chưa bao giờ cười, chỉ có cục trưởng mới dám nói đùa với anh ấy vài câu."

Tống Duệ Nguyệt không bình luận gì về Trần Dư Hoài, cô hiểu rõ lý do tại sao Trần Dư Hoài cứ truy hỏi như vậy, thật ra chỉ cần tinh ý một chút, mọi người đều sẽ phát hiện hôm nay cô chuẩn bị quá đầy đủ...

Bà Chu: "Tiểu Nguyệt à, một mình cháu ở đây vẫn quá nguy hiểm, hay là chuyển đến nhà bà ở mấy ngày đi."

Tống Duệ Nguyệt lắc đầu, bây giờ cha con Lý Tự Lập đã bị bắt, cuộc khủng hoảng của cô đã được giải quyết một nửa, hơn nữa, sau khi xảy ra chuyện này, nếu còn có kẻ nào muốn đánh chủ ý vào số tiền của cô, cũng phải cân nhắc lại, ngoài ra, nhà bà Chu còn có Chu Dương, phải tránh gây hiểu lầm.



Bà Chu thở dài, bà muốn gả Tống Duệ Nguyệt cho cháu trai mình nhưng thằng bé này không đứng đắn, cũng không có bản lĩnh gì, không bảo vệ được Tiểu Nguyệt.

Mãi đến hơn 3 giờ sáng, mọi chuyện mới kết thúc, đợi mọi người đều đi hết, Tống Duệ Nguyệt đóng cửa trở về phòng, lấy một bộ chăn tơ tằm mới tinh từ không gian ra, lại lót thêm một tấm nệm bông dày và mềm, rồi ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau, cô ngủ đến hơn 10 giờ sáng, vẫn bị đói đánh thức, sau khi thức dậy, cô lấy một ít mì từ không gian ra, đập một quả trứng ốp la, rồi cho thêm hai lát cải lông, làm một bát mì trứng trong, ăn hết một hơi, dọn dẹp rồi đến cục cảnh sát.

Hôm qua trước khi đi, Lý Thắng Nam đã nói với cô, cục trưởng Hứa và ủy ban khu phố đã thảo luận về quy trình bồi thường cho những năm cô bị nhà họ Lý ngược đãi.

Đồng thời, cũng đã điều tra và xác minh việc Lý Lương và Lý Dung chiếm đoạt công việc của cô, người tham gia đánh giá lúc đó thực sự là Tống Duệ Nguyệt, sau đó, nhà họ Lý đã đưa Tống Duệ Nguyệt đến bách hóa tổng hợp và phòng nhân sự nhà máy thép để làm thủ tục chuyển giao công việc.

Bây giờ, hành vi tự sát của nhà họ Lý cứ liên tiếp xảy ra, họ không cần phải tốn nhiều công sức.

Sáng nay, Tống Duệ Nguyệt trước tiên đã nhận được một vạn đồng tiền bồi thường từ Chu Văn Phi và Hứa Kiến Trung, hai người lại đưa cô đến bách hóa tổng hợp và nhà máy thép, sau khi làm lại thủ tục, Hứa Kiến Trung hỏi cô:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook