Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Chương 41:

Mạc Chiết Chi

22/05/2024

"Tiểu Nguyệt, cháu đã nghĩ đến việc sẽ đi làm ở đâu chưa? Mặc dù bây giờ cháu có hai chỉ tiêu công việc nhưng chắc chắn chỉ có thể đi làm ở một đơn vị. Công việc còn lại có thể bán cho người khác."

Tiểu Nguyệt nói rằng cô định bán cả hai công việc này để lấy tiền, đồng thời cũng nói rằng cô đã đăng ký xuống nông thôn tại ủy ban khu phố.

Hứa Kiến Trung nghe xong, im lặng không nói gì.

Chu Văn Phi có chút tức giận: "Con bé này, ý tưởng của cháu cũng lớn quá rồi, đi xuống nông thôn làm thanh niên trí thức mà không nói một tiếng, đảo Nam Châu xa như vậy, cháu cũng dám đi."

Tiểu Nguyệt cười giải thích: "Chú Chu, chú đừng giận nữa, cháu biết chú và chú Hứa lo lắng cho cháu nhưng ở đảo Nam Châu cháu có họ hàng, đến đó còn có người chăm sóc."

Chu Văn Phi nghe nói ở đó còn có họ hàng nhà họ Tống, lúc này mới nguôi giận.

Nhưng Hứa Kiến Trung lập tức hiểu ra, ông kinh ngạc nhìn Tiểu Nguyệt, đứa trẻ này, biết lão La bị đày đến đảo Nam Châu nên cố ý chọn đến đó xuống nông thôn phải không?

"Đi đảo Nam Châu cũng tốt, tôi có một người bạn, con trai của ông ấy đang nhập ngũ ở đó, bây giờ đã là đại đội trưởng rồi, lát nữa tôi sẽ đưa thông tin liên lạc của cậu ấy cho Tiểu Nguyệt, lúc đó hãy gọi điện cho người ta, đợi Tiểu Nguyệt đến đó, để cậu ấy chăm sóc cho con bé, sẽ không để nó chịu ấm ức."

Chu Văn Phi nghe xong, cũng không nói gì nữa.

Tiểu Nguyệt lại nhớ đến ngôi nhà của mình, bèn nhắc với Chu Văn Phi.

"Việc này dễ thôi, lúc đó cách vài ngày tôi sẽ đến nhà cháu xem, cháu đưa một chìa khóa cho bà Chu hàng xóm, lúc đó tôi sẽ đến lấy chìa khóa của bà ấy là được."

"Chú Chu, chú Hứa, chuyện cháu xuống nông thôn, tạm thời chỉ có hai chú và nhà bà Chu biết, chuyện này còn phải làm phiền hai chú tạm thời giữ bí mật giúp cháu, cháu không muốn mọi người đều biết." Cô không muốn Lâu Dương Vân biết chuyện cô sẽ xuống nông thôn làm thanh niên trí thức.



Nhưng cô không ngờ rằng, hôm qua Lâu Dương Vân đã biết…



Vì có sự giúp đỡ của Chu Văn Phi và Hứa Kiến Trung, chuyện bán việc làm chưa đầy nửa ngày đã xong xuôi, công việc ở bách hóa đại lâu với giá 600 đồng đã bán cho cháu gái của Chu Văn Phi, công việc ở nhà máy thép với giá 1000 đồng đã bán cho cậu con trai út của chú ở chủ nhiệm phòng nhân sự nhà máy thép.

Cầm trong tay một vạn một nghìn sáu trăm đồng, Tống Duệ Nguyệt bỗng chốc trở thành tiểu phú bà có trong tay hơn hai vạn đồng.

Nhận được tiền, cô tìm một nơi không người rồi cất vào không gian, trong lòng cảm thấy vô cùng vững tâm.

Số của cải mà ông ngoại để lại cho cô, cô tuyệt đối sẽ không động vào nhưng hơn hai vạn đồng này, có thể trở thành vốn khởi nghiệp sau này của cô.

---

Hôm qua, sau khi Trần Dư Hoài hỏi xong biên bản kueenf đưa Lý Tự Lập và Lý Lương về đồn cảnh sát thì tìm đến Hứa Kiến Trung, nói ra nghi ngờ của mình.

Sáng nay, Hứa Kiến Trung gặp Tống Duệ Nguyệt, cũng có chút ngẩn người.

Mới hai ngày không gặp, cô gái này sao lại như biến thành một người khác vậy?

Khuôn mặt vẫn là khuôn mặt đó nhưng vẻ vàng vọt vì thiếu dinh dưỡng trước đây đã không còn, ngược lại còn trắng trẻo như phát sáng, vốn đã mày thanh mắt đẹp, giờ lại càng xinh đẹp hơn, đứng đó, như một bức tượng ngọc được chạm khắc tinh xảo nhưng lại vô cùng sống động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về Năm 80, Tái Giá Quan Quân, Giúp Chồng Làm Giàu!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook