Trộm Sữa Uống

Chương 2

Cá Mặn Ẩn Danh/Trái Dừa Trên Mây

19/09/2021

Nhưng mà trong nhà vẫn tràn ngập mùi sữa mẹ, giống một đống lông chim mềm nhẹ, dùng thủ pháp dịu dàng nhất, nhẹ nhàng trêu chọc thần kinh thiếu niên.

Bất kể là hành lang, phòng đọc sách hay phòng khách.

Ngay cả ban công, cũng đều có mùi sữa thơm nồng kia.

Kỳ thật cũng không thể nói là nồng, hiện tại y học phát triển, thậm chí đã có thể thay đổi mùi vị của sữa mẹ. Vào thời gian mang thai có thể tiêm vào thuốc làm thay đổi mùi sữa, bên trong chứa các loại chất làm thay đổi hương vị, tùy vào cơ địa mỗi người, sẽ tạo ra những mùi vị sữa mẹ khác nhau.

Mà mùi sữa vợ kế của cha hắn, ngửi lên có chút mùi kem vani, ngọt ngào ôn nhu, béo ngậy đến phát hoảng.

Giống như thân thể của cậu, thiếu niên xấu xa nghĩ, thoạt nhìn dâm dãng không chịu nổi, lại mang dáng vẻ đoan trang thanh nhã, vô cùng thuần khiết, ấm áp.

Hắn cùng cha mình bất hòa lâu nay, thường ở trong trường quân đội, hai năm không về nhà. Lần này nếu không phải tham gia nhiệm vụ liên hợp quân đội phát sinh sự cố ngoài ý muốn, hắn cũng không muốn về nhà tĩnh dưỡng.

Bác sĩ nói trong cơ thể hắn hấp thu một lượng vật chất phóng xạ, dễ dàng chịu ảnh hưởng sóng điện từ của đồ vật công nghệ cao gây ra bệnh không kiểm soát được. Cho nên trước khi lượng vật chất phóng xạ đó hoàn toàn tiêu tán, hắn cần phải ở trong một hoàn cảnh nguyên thủy, cắt đứt với toàn bộ khoa học kỹ thuật, không được sử dụng đồ công nghệ.

Người cha đang ở quân bộ của hắn tuy rằng không có lộ diện, nhưng cũng biết tình huống của con mình, cho người đưa hắn về nhà ở hành tinh A2. Đó là một tòa lâu đài cổ, vốn dĩ cũng không có bao nhiêu đồ công nghệ cao.

Trong nhà vì cho hắn tĩnh dưỡng, cũng ngăn chặn toàn bộ sóng từ trường, sơ tán các thiết bị công nghệ, chỉ để lại mười mấy người hầu.

Cùng với người vợ mới sinh con không lâu của cha hắn.



Đại khái nơi này vốn là nơi để cho đối phương tĩnh dưỡng sau khi sinh, thuận tiện có thể bồi dưỡng cảm tình của mẹ kế với con chồng?

Thiếu niên hoàn toàn không hiểu cha mình đang nghĩ gì.

Bực bội từ giường lớn ngồi bật dậy, hắn lại ngửi thấy được mùi sữa nồng của người đàn ông dâm đãng kia.

Đúng là hắn phải thông qua thời kì động dục mới chứng minh được mình đã trưởng thành, mức pheromone hiện tại cực kỳ không ổn định, dễ dàng bị khiêu khích, dễ sinh ra cảm xúc kích động.

Trong đầu hắn có rất nhiều ý niệm hạ lưu, đối xử với một vài người thích mang lên thành kiến, dùng ý tưởng dơ bẩn nhất đi miêu tả phán đoán, phát tiết tinh lực trong lòng.

Rõ ràng là gia đình quý tộc, đại công tử con quan lớn trong quân bộ, tư tưởng lại như tiểu lưu manh tầng dưới xã hội.

“Cái tên dâm đãng này.”

Thiếu niên xoay người xuống giường.

Hắn ở phòng ngủ chính lầu ba, dưới lầu đối diện là phòng ngủ chính lầu hai, là phòng ngủ của cha hắn với Lương Uẩn. Lúc này bên ngoài ban công phất phới tấm màng mỏng, như có như không truyền đến mùi sữa thơm, bay lên từ ban công lầu hai.

Thiếu niên đi chân trần ra ban công, đôi tay chống thanh chắn nhẹ nhàng nhảy qua, bóng dáng nhanh nhẹn từ lầu ba nhảy xuống ban công lầu hai như một con mãnh thú. Yên tĩnh dừng lại ở ban công lầu hai một chút, đứng thẳng dậy, đi về phía sau tấm màn lụa mỏng như tuyết trắng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trộm Sữa Uống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook