Trong Lòng Biết Rõ

Chương 5

Retrospect

16/03/2022

Năm phút sau, Từ Tư Nhiên đứng trước cửa nhà Thẩm Mặc.

Hình như không có ai trong nhà, cửa các phòng ngủ đều mở. Tường sau tivi trong phòng khách lấy màu đen làm chủ đạo, xen lẫn màu trắng để tô điểm nhưng vẫn có chút u ám.

Cậu bắt đầu oán trách sự phản kháng của mình không triệt để, lại bị Thẩm Mặc dẫn đi. Cậu phi nước đại theo dòng suy nghĩ của mình, thật ra phải trở về vấn đề ban đầu - cậu quên không mang chìa khóa.

Sẽ thật tuyệt nếu chiếc chìa khóa của cậu đột ngột xuất hiện bây giờ, Từ Tư Nhiên cố gắng sờ túi thêm mấy lần. Cậu muốn mở cửa rời đi một mạch luôn, nhưng cậu không còn nơi nào để đi nữa rồi, thậm chí còn lờ mờ cảm thấy rằng Thẩm Mặc là có lòng tốt cho cậu ở nhờ.

Từ Tư Nhiên mím miệng, lòng tốt cái rắm, ngồi dưới lầu khu nhà cũng có thể trêu hoa ghẹo nguyệt.

Đột nhiên, Thẩm Mặc tiến hai bước về phía cậu, Từ Tư Nhiên nín thở vì bị cậu ta đến gần. Cánh tay Thẩm Mặc vượt qua người cậu, Từ Tư Nhiên đang sững sờ thì nghe thấy tiếng đóng cửa.

“Cửa hơi khó đóng.” Thẩm Mặc trở lại vị trí ban đầu, đứng ở khoảng cách an toàn.

Từ Tư Nhiên như vừa mới từ trong mơ kịp thời phản ứng, vừa rồi cậu cũng không đóng cửa cẩn thận. Thẩm Mặc đặt túi ni lông lên bàn trà, xoay người đi vào phòng vệ sinh. Từ Tư Nhiên nhìn lại cánh cửa chống trộm đang đóng chặt, đưa tay chạm vào tay nắm cửa, nhìn xuống đôi dép mới Thẩm Mặc đặt ở cửa, vô cùng chán ghét sự do dự và lung lay của mình.

Có tiếng nước chảy trong phòng vệ sinh, ngón tay cậu như bị bỏng, nhanh chóng buông tay nắm cửa, đổi dép rồi bước vào nhà, tay còn lại cầm cốc trà sữa matcha còn chưa uống ngụm nào.

Cậu vừa bước vào nhà, Thẩm Mặc từ phòng vệ sinh đi ra rồi đi thẳng vào phòng bếp. Từ Tư Nhiên đứng ở cửa phòng bếp nhìn cậu ta, chút luống cuống đều viết hết lên mặt, Thẩm Mặc, hỏi: "Ăn cơm trưa chưa?"

Vốn định về nhà nấu mì ăn, nhưng quên mang theo chìa khóa.

Từ Tư Nhiên không muốn nói, cảm thấy Thẩm Mặc nhất định sẽ tìm cách ép cậu nói, lần này cậu nhất định phải cứng rắn. Từ Tư Nhiên cau mày nhìn chằm chằm Thẩm Mặc, không ngờ cậu ta lại lấy một gói mì soba từ trong tủ lạnh ra, nói: “Tôi chưa ăn trưa, cùng nhau ăn đi.”

Từ vị trí của cậu nhìn vào phòng bếp chỉ có thể nhìn thấy mặt của Thẩm Mặc. Thẩm Mặc dường như đã quen thuộc với việc nấu ăn. Cậu sờ sờ sống mũi của mình, ít nhất là quen thuộc hơn cậu.

Hai bát mì soba cà chua, hương vị rất ngon, chua chua ngọt ngọt. Từ Tư Nhiên giữa trưa đói bụng, trong lúc ăn mì không để ý đến việc nói chuyện, mà cậu cũng không biết phải nói gì với Thẩm Mặc.

Có cần nói chuyện với Thẩm Mặc không? Nói cảm ơn hay khen mì cậu ta làm ngon?

Sau khi đụng phải Thẩm Mặc, cậu phát hiện ra nói chuyện với Thẩm Mặc ở trước mặt này còn khó hơn so với làm trắc nghiệm môn toán.

Cậu ngẩng đầu nhìn Thẩm Mặc một cái, phát hiện cậu ta đang nhìn chằm chằm mình, Từ Tư Nhiên bặm môi một cái, hỏi: “Cậu nhìn tôi làm cái gì?”

“Cậu để ý à?” Thẩm Mặc hỏi

Từ Tư Nhiên bị cậu ta làm cho á khẩu không biết trả lời sao, nói: "Cậu..."

Thẩm Mặc khẽ cười một cái. Từ Tư Nhiên thề rằng nếu cậu ta dám nói “trêu cậu đấy” thì Từ Tư Nhiên cũng dám vung tay đấm thẳng vào mặt cậu ta, cho cậu ta biết rằng Từ Tư Nhiên không phải người cậu ta có thể đùa.

Nhưng Thẩm Mặc đột nhiên chuyển chủ đề nói: “Nếu không uống nhanh lên, trà sữa sẽ loãng hết.”



Ăn xong, Từ Tư Nhiên bị đuổi ra khỏi phòng bếp, ngồi trên sô pha vừa xem tivi vừa uống trà sữa.

Thẩm Mặc rửa bát trong phòng bếp, đã qua hai mươi phút mới rửa được hai cái bát. Từ Tự Nhiên đặt cốc trà sữa đã uống được một nửa lên bàn cà phê, muốn đi vào phòng bếp xem Thẩm Mặc là cái gì mà lâu như thế. Vừa định đứng dậy thì Thẩm Mặc tắt nước, đi vào phòng khách. Từ Tư Nhiên lập tức ngả lưng lại vào ghế sô pha.

Thẩm Mặc nhìn cậu, dường như không để ý đến phản ứng kỳ lạ của Từ Tư Nhiên, hỏi: “Đang xem phim à?”

Từ Tư Nhiên gật đầu, hai người ngồi cạnh nhau trên ghế sô pha xem phim. Lúc đầu hơi khó xử, nhưng sau một thời gian, cậu bị cuốn hút bởi bộ phim, nhiệt tình trò chuyện đoán diễn biến tiếp theo với Thẩm Mặc, mặc dù phần lớn thời gian là Thẩm Mặc lắng nghe cậu nói.

Sau bữa tối, Từ Từ Nhiên đi tắm và thay bộ đồ ngủ mà Thẩm Mặc tìm cho cậu. Cậu dựa vào cửa phòng ngủ, chạm vào mái tóc đã khô nhìn Thẩm Mặc để chăn lên giường.

Hai cái chăn đặt cùng một chỗ...

Thẩm Mặc đứng thẳng dậy, nói: "Phòng bên cạnh đã lâu không có ai ở, ga giường bẩn. Cậu ở với tôi."

"Tôi..." Từ Tư Nhiên chỉ muốn cự tuyệt.

Không có phòng ngủ thì sô pha cũng cũng được mà.

Thẩm Mặc: “Hai đứa con trai ở chung với nhau là chuyện rất bình thường.”

Giọng điệu rất bình thường nhưng lại ép cho Từ Tư Nhiên không có đường lui. Cậu vào phòng thoắt cái bước hai bước đến giường, ngồi xuống giường, nói: “Cảm ơn cậu đã cho tôi ở nhờ.”

Thẩm Mặc đi tắm, tắt đèn trong phòng ngủ trước khi rời đi.

Từ Tư Nhiên đắp chăn ngang bụng, vừa lật người liền nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm.

Càng nghe tiếng động càng trở nên mơ hồ, cái người này bị cái gì không biết, ngay cả việc tắm rửa cũng rất chậm.

Trước khi chìm vào giấc ngủ, Thẩm Mặc bước vào phòng ngủ, người vẫn còn dính nước, cơ thể lạnh ngắt. Từ Tư Nhiên nắm lấy ga trải giường. Thẩm Mặc đứng bên giường một hồi, rất lâu. Từ Tư Nhiên biết, nhưng cậu không mở mắt.

Thời gian kéo dài, cậu sẽ xem xem Thẩm Mặc định làm cái gì.

Nhưng một lúc sau, cậu nghe thấy tiếng bước chân của Thẩm Mặc, cậu ta xoay người nằm xuống phía bên kia.

Cơn buồn ngủ của Từ Tư Nhiên đã biến mất, cậu dịch sang trong tiềm thức để đảm bảo cảm giác an toàn. Sau đó nghe thấy tiếng hít thở của Thẩm Mặc dần chậm lại, cậu xoay người lại thì thấy Thẩm Mặc đang quay lưng về phía mình.

***

Chủ nhật, Từ Tư Nhiên chép lại đề bài tập của Thẩm Mặc, hai người làm gần hết bài tập trong phòng ngủ, thời gian còn lại phân bổ cho việc ăn uống và xem phim.



Từ Tư Nhiên chết trong bài kiểm tra Ngữ Văn. Sau 20 phút cố gắng tỉnh táo, cuối cùng cậu cũng không chống lại được sự tấn công dữ dội của cơn buồn ngủ, gục xuống ngủ luôn trên bàn. Khi sự Thẩm Mặc quay lại, cậu đang nằm đè trên tờ bài Ngữ Văn mới làm được một nửa. Thẩm Mặc cầm que kem dí lên mu bàn tay cậu.

Từ Tư Nhiên bị lạnh tỉnh, nhưng khi nhìn thấy cây kem cậu lập tức quên luôn hành động xấu xa của người kia. Từ Tư Nhiên xé bao bì bên ngoài cây kem, nói: "Sao cậu biết tôi thích ăn cái này?"

Thẩm Mặc dừng lại một chút, nói: "Tôi biết cậu thích."

Từ Tư Nhiên cắn một miếng, vị sữa rất đậm, nói: "Không cần nói mấy lời tốt đẹp với tôi."

“Bài tập Ngữ Văn rất khó.” Từ Tư Nhiên liếc nhìn mấy tác phẩm cổ, trong chốc lát cảm thấy nhức đầu. Cậu quay đầu lại nhìn Thẩm Mặc, phát hiện trong tay cậu ta không có thứ gì khác, chỉ mua về có một que kem. Từ Tư Nhiên giơ que kem ra trước mắt Thẩm Mặc, nói: "Cho cậu nếm thử."

Thẩm Mặc có vẻ hơi bối rối, và nói: "Không cần."

Từ Tư Nhiên có chút tức giận, nhìn bóng lưng Thẩm Mặc rời đi.

Thế tại sao lúc đó có nửa miếng bánh mochi thôi cũng kỳ kèo, chả hiểu kiểu gì.

***

Buổi tối, Từ Tư Nhiên đi tắm, trở lại phòng ngủ chuẩn bị đi ngủ.

Ngay khi cậu vừa đặt lưng xuống, người bên cạnh đột nhiên di chuyển, đặt bàn tay lên eo cậu, dùng sức kéo cậu vào lòng, lưng Từ Tư Nhiên áp vào Thẩm Mặc.

Từ Tư Nhiên giật nảy mình, vội vàng nói: “Thẩm Mặc, nóng quá không dính vào nhau được.”

Thẩm Mặc vờ như không nghe thấy, tay đã vén góc áo lên sờ ngực Từ Tư Nhiên, nhiệt độ cực kỳ nóng. Từ Tư Nhiên cảm thấy mình sắp tan chảy.

Cậu không thể dứt ra, lại bị Thẩm Mặc làm cho không còn chút sức lực nào. Nụ hôn ướt át của Thẩm Mặc đi dọc từ cổ xuống xương quai xanh, đuôi tóc cọ vào da cậu, rất ngứa, đáy lòng cũng giống như có kiến bò qua, cảm giác tê tê.

Từ Tư Nhiên sốt ruột nói: “Thẩm Mặc!”

Ngón tay Thẩm Mặc sờ soạng quanh ngực cậu, Từ Tư Nhiên bị kích thích cong người lên, hạ thân cũng có phản ứng. Cậu ráng hết sức giơ tay lên cho Thẩm Mặc một cú đấm, nhưng Thẩm Mặc hôn lên tai và môi của cậu, mơ mơ màng màng gọi: “Tư Tư..."

Từ Tư Nhiên nhất thời kinh ngạc, Tư Tư?

Cút con mẹ mày đi Tư Tư.

Nhưng chính sự tạm dừng này của cậu lại để cho Thẩm Mặc trực tiếp quấn lấy eo cậu, tìm đúng vị trí hôn lên môi Từ Tư Nhiên một cái, đầu lưỡi tiến thẳng vào, không cho đối phương thời gian dừng lại.

Từ Tư Nhiên rên rỉ, bị hôn đến không còn sức để phản kháng.

Vị sữa, rất ngọt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trong Lòng Biết Rõ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook